Top 5 Kiểu Áo Bra Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Mặc áo Bra như thế nào cho đúng cách?

Bạn tò mò không biết loại áo bra nào đang hot ở thời điểm hiện tại, đôi khi việc mặc áo Bra khiến bạn cảm thấy khó chịu vì mặc không đúng cách, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được top 5 các kiểu áo bra đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay và làm sao để mặc áo Bra cho hợp lí. 

1. Top 5 các Kiểu Áo Bra Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bra là gì? Áo Bra là một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nó giúp chị em trở nên đẹp hơn khi mặc phối hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết hết các kiểu áo Bra đẹp nào đang thịnh hành và hot nhất để tìm kiếm và mua sắm cho hợp lí. Sau đây, hãy cùng điểm danh qua 5 kiểu áo Bra đẹp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhé. 

1.1 Áo bra không dây

Các kiểu áo bra không dây đẹp được thiết kế bó sát vào người, bởi vì tính chất thoải mái và dễ mặc nên áo bra không dây được rất nhiều người thích, đặc biệt là nó còn giúp tôn lên vòng ngực của người mặc.

Các kiểu Áo bra không dây đẹp được ưa chuộng

Có rất nhiều kiểu áo ngực không dây như áo cúp ngực ngang, áo ngực quây thun dạng ống, áo bra đúc,... mọi người có thể lựa chọn nên rất được nhiều người tìm kiếm và ưa thích. Bởi vì những ưu điểm mà áo bra không dây mang lại chẳng hạn như thoải mái và dễ mặc, không sợ bị lộ dây áo, dễ mặc với những chiếc áo sexy,... nên người dùng ngày càng ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu thêm: Mặc Áo Bra Không Dây Có Ưu Điểm Gì? Cách mặc áo bra không dây không bị tuột.

 1.2 Các kiểu Áo Bra Croptop đẹp:

Áo Bra croptop là kiểu áo ngực được thiết kế giống như áo croptop, chính vì thế mà chị em có thể mặc áo bra này giống như một chiếc áo croptop vì nó không quá hở hang. Kiểu áo này mang lại sự năng động và thu hút người nhìn bởi vì kiểu dáng rất bắt mắt và cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc riêng áo bra croptop với quần Jean hoặc khoác thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. Đây là kiểu áo được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vì nó không quá phản cảm.

Mẫu Áo ngực thể thao nữ crotop tập Yoga iBX - IBX116

 1.3 Áo bra dây ngang

Các kiểu áo ngực đẹp quây cúp ngang không dây mà phía sau có những sợi dây nhỏ ngang, tùy vào kiểu áo mà số lượng dây có sự khác biệt, nhưng thịnh hành nhất là kiểu áo 3 đến 5 dây. Chiếc áo bra này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với những người bắt đầu sử dụng áo ngực và những bạn tuổi teen nên được rất nhiều người mua, đặc biệt áo bra này rất dễ phối, mặc với bất kì loại áo nào cũng được, đó là lí do mà chị em nên nhanh tay đưa em nó vào tủ đồ của mình.

 

Áo Bra dây trong được rất nhiều chị em ưu chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như tiện lợi.

1.4 Áo bra hai dây

Trên thực tế, có rất nhiều loại áo bralette hai dây, nhưng phổ biến nhất là bra hai dây bản to và bra dây mảnh,... Các loại áo bra hai dây rất được ưa chuộng, bởi vì nó không quá phản cảm, vừa kín đáo vừa quyến rũ, đặc biệt là chiếc áo này còn giúp làm nổi bật phần vai và xương quai xanh.

1.5 Áo bralette ren

Các Kiểu áo bra ren đẹp mỏng này rất được hội chị em ưa thích bởi vì nó tôn lên sự quyến rũ và gợi cảm của phái nữ, khiến họ trở nên sành điệu và cuốn hút hơn. Những chiếc áo bra ren làm chị em mê mẩn bởi vì hoa văn tuyệt đẹp của chúng, được thiết kế với nhiều mẫu kiểu hoa văn khác nhau. Đây cũng là một sự lựa chọn phổ biến hàng đầu của rất nhiều người mặc khi đi du lịch, đặc biệt là khi đi biển, bởi vì bạn có thể mặc chiếc áo này thay thế cho bikini.

Áo bralette ren tôn lên nét quyến rũ gợi cảm

Tìm hiểu: Vòng 1 hạn chế thì nên mặc bra hay áo lót? Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

2. Làm sao để mặc áo Bralette cho đúng cách

2.1 Lựa chọn áo bra đúng với kích cỡ ngực

Thông thường áo bra sẽ có ba loại size áo ngực, được kí hiệu bởi các con số 1, 2, 3 hoặc ba chữ số A, B, C thể hiện cho ba kích thước nhỏ, vừa và lớn của cúp ngực. Vì vậy, khi chọn áo ngực các chị em không nên lựa chọn một cách tùy ý mà phải lựa chọn áo ngực sao cho phần dưới của áo ôm sát bầu ngực của mình, như vậy bầu ngực của chị em mới không bị xệ xuống mà trở nên căng hơn, đầy đặn hơn. Việc mặc áo ngực đúng size như vậy góp phần làm cho vòng 1 của chị em khỏe khoắn và đẫy đà hơn.

Đo size tại: Cách đo size áo ngực thể thao chuẩn

Lựa chọn áo bra đúng với kích cỡ ngực của bạn

2.2 Mặc áo bra từ nấc cài ngoài cùng, rộng nhất

Việc mặc áo bra và gài áo từ nút gài ngoài cùng sẽ là một cách mặc đúng dành cho chị em, bởi vì khi mặc như vậy, chúng ta sẽ biết là mình vừa ở mức gài nào, từ đó mà gài nút gài cho phù hợp. Không nên mặc áo ngực bằng cách gài nút áo ở trong cùng, bởi vì cách mặc này sẽ khiến bạn khó chịu và khó có thể chỉnh sửa độ rộng của áo ngực. Nếu bị chật, khi gài nút trong cùng sẽ khiến cho áo bra của chị em bị giãn rộng ra, khiến cho áo nhanh hư hỏng dẫn đến phải thay mới.

Gài áo bra theo nấc từ rộng nhất đến nhỏ nhất

Tham khảo thêm:

3. iBasic là một trong những Địa chỉ bán áo ngực Bralette Uy tín:

Bạn mong muốn tìm cho mình những chiếc áo lót chất lượng thì iBasic đảm bảo sẽ là một thương hiệu tuyệt vời dành cho bạn. Nếu đã là một tín đồ của nội y thì bạn không nên bỏ lỡ một nhãn hiệu uy tín về đồ lót như iBasic. iBasic cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và có giá cả phù hợp nhất để tất cả mọi lứa luổi, mọi sở thích của mọi người đều được tự do lựa chọn một cách thoải mái.

iBasic- địa chỉ bán áo bra đẹp uy tín dành cho phái đẹp

Bài viết trên đã điểm qua Các kiểu áo bra đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, đồng thời cũng đã mách cho bạn cách mặc áo bra đúng cách. Hi vọng các bạn đã tim kiếm cho mình được một mẫu áo bra phù hợp. Nếu bạn muốn tìm kiếm những chiếc áo bra đẹp mà giá còn tốt, đừng ngần ngại mà hãy click vào link dưới đây nhé.

Chia sẻ: