Áo Bra Mặc Với Sơ Mi, Phối Áo Bra Với Sơ Mi Như Thế Nào Để Bạn Trở Nên Thu Hút?

Bạn muốn mình trở nên thật thu hút trong mắt người khác với chiếc áo bra mặc với sơ mi mà không biết phải kết hợp như thế nào cho hợp lí, bạn muốn tìm những loại áo lót mặc bên trong áo sơ mi mỏng và địa chỉ bán áo lót uy  tín. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

I. Lựa chọn kiểu dáng áo bra mặc trong với sơ mi phù hợp để phối với nhau:

Muốn bản thân mình trở nên thật thu hút, trước hết bạn phải biết lựa chọn kiểu dáng áo bra mặc với sơ mi sao cho chúng phù hợp với nhau, đó là việc bạn biết mix giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của áo. Đối với màu sắc, bạn có thể lựa chọn áo bra và sơ mi có màu sắc tương phản nhau như trắng đen, đỏ trắng, tương phản giữa màu lạnh và màu nóng hoặc là áo có cùng màu sắc để tạo nên nét tương đồng hài hòa.

Lựa chọn kiểu áo bra mặc với sơ mi tương phản trắng đen, đỏ đen

Về chất liệu và kiểu dáng, hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại bralette được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và từ nhiều chất liệu khác nhau. Như vậy, bạn đã có được nhiều ý tưởng hơn để kết hợp với áo sơ mi làm sao cho đẹp và nổi bật.

Tìm hiểu thêm: Bra là gì? Cách mặc và Mix đồ với áo bra đẹp phù hợp từng dáng người

II. 6 cách phối áo Bra với sơ mi giúp bạn trở nên thu hút

2.1 áo Bra đen mặc với sơ mi trắng

Bra đen mặc với sơ mi trắng là kiểu mặc thường thấy nhất, việc phối hai màu tương phản trắng và đen sẽ giúp bản thân bạn trở nên thu hút hơn, đồng thời làm nổi bật cả áo bra và sơ mi

Link Sản phẩm: Áo bralette ren thời trang iBasic - BRAY042

2.2 Áo bra hai dây mặc hay khoác ngoài là sơ mi tay ngắn

Việc mặc áo bra hai dây kết hợp với sơ mi tay ngắn như thế này sẽ khiến người khác bị thu hút bởi vòng ngực được bra ôm trọn đầy đặn của bạn, ngoài ra còn khiến vòng eo của bạn trở thành điểm nhấn. Cách ăn mặc như thế này thường được giới trẻ sử dụng bởi vì nó thoải mái, chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn là chiếc áo quen thuộc của học sinh, sinh viên, vì vậy, khi kết hợp với áo bra, nó sẽ tạo cho người mặc sự năng động và tràn đầy cảm giác tươi mới của tuổi trẻ.

Mẫu Áo bralette ren thời trang iBasic - BRAY04 mặc với áo sơ mi tay ngắn

Chia sẻ: Vòng 1 hạn chế thì nên mặc bra hay áo lót? Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

2.3 Mặc áo bra phối với sơ mi lưới hoặc sơ mi có thể nhìn xuyên thấu

Nếu bạn ưa chuộng những phong cách mặc táo bạo, nổi bật và mát mẻ thì việc lựa chọn những chiếc áo bra mặc với sơ mi lưới hoặc sơ mi có thể xuyên thấu là một lựa chọn tuyệt vời. Cách mặc này giúp bạn tạo nên sự quyến rũ, đồng thời cũng thể hiện sự cá tính của người mặc.

Những chiếc áo sơ mi xuyên thấu kết hợp với áo bra rất cuốn hút ánh nhìn!

2.4 Bra mặc bên trong phối với sơ mi đóng thùng không gài hai nút trên cùng

Cách mặc áo bra bên trong kết hợp với một chiếc áo sơ mi đóng thùng không gài hai nút áo vừa tạo cảm giác dịu dàng, không quá hở cũng không quá kín dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác, đây cũng là một cách kết hợp giữa áo bra và sơ mi được ưa chuộng trên thị trường.

Mặc áo bra cùng sơ mi không gài 2 nút

2.5 Áo bra ren mặc phối với sơ mi lụa tay dài

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sexy thì cách phối đồ giữa áo bra ren phối với sơ mi lụa tay dài là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo bra ren là một điểm nhấn bởi vì chúng có nhiều họa tiết và kiểu dáng bắt mắt, khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi lụa sẽ tạo nên sự sexy và dịu dàng cho phái nữ.

Link sản phẩm: Áo Bralette Ren Mỏng Không Gọng iBasic - BRAY045

2.6 Áo bra mặc ngoài áo sơ mi

Đây là một cách mặc mới mẻ và được coi là sáng tạo nhất khi kết hợp sơ mi và áo bra. Áo sơ mi ở đây thường là chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng, kết hợp với áo bra không dây đeo hoặc dây rút, ngoài ra cũng có thể lựa chọn áo bra hai dây mỏng. Cách mặc này khiến cho bạn trở nên cá tính hơn, và khác biệt hơn trong mắt người khác, từ đó mà thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Áo bra mặc ngoài sơ mi tạo nên sự phá cách

Khám phá áo bra phối đồ công sở: 

III. Gợi ý một số áo lót mặc trong áo sơ mi mỏng:

Nhiều chị em lo sợ rằng mình mặc áo sơ mi mỏng khi mặc áo lót không phù hợp sẽ gây ra sự phản cảm cho người nhìn thì dưới đây là gợi ý một số áo lót mà chị em có thể mặc khi kết hợp với sơ mi mỏng

3.1 Áo bra ba dây

Loại áo lót 3 dây này rất dễ tìm kiếm ở bất kì cửa hàng bán áo lót nào, bởi vì nó được rất nhiều người dùng phổ biến. Khi mặc loại áo này, phần ngực của bạn sẽ được che kín và bạn không phải lo rằng nó bị lộ bởi lớp áo sơ mi mỏng bên ngoài.

Áo bralette không gọng mút mỏng - BRAW153 màu da rất phù hợp với áo sơ mi mỏng bên ngoài!

Mẫu áo bralette mút mỏng màu đen  - BRAW153 iBasic

3.2 Áo Bralette

Những chiếc áo Bralette thời trang thường mang phong cách của phương Tây, phù hợp với các cô nàng ưa thích sự phóng khoáng và quyến rũ. Khi mặc chiếc áo này kết hợp với một chiếc sơ mi mỏng bên ngoài sẽ giúp bạn khoe được vòng một, ngoài ra còn tạo cảm giác kiêu sa bởi những chiếc áo Bra thường có ren và họa tiết cầu kì, thiết kế đẹp đẽ, từ đó mà bạn có thể thể hiện được tính cách cũng như là phong cách của bản thân mình.

Tìm hiểu: Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

3.3 Áo bra hai dây

Những chiếc áo bra hai dây, còn gọi là áo ống, áo quây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn lo ngại vòng ngực của mình bị lộ hoặc không kín đáo. Hơn nữa, chất liệu làm áo thường là vải trơn cho nên khi mặc rất mát mẻ, chị em sẽ không lo sợ bị đổ mồ hồi hay bất kì sự khó chịu nào. 

Xem thêm: Top 5 Kiểu Áo Bra Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Mặc áo Bra như thế nào cho đúng cách?

III. Địa chỉ mua sắm áo bralette uy tín

Bạn mong muốn tìm cho mình những chiếc áo lót chất lượng thì iBasic đảm bảo sẽ là một thương hiệu tuyệt vời dành cho bạn. Nếu đã là một tín đồ của nội y thì bạn không nên bỏ lỡ một thương hiệu uy tín về đồ lót như iBasic

iBasic cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và có giá cả phù hợp nhất để tất cả mọi lứa luổi, mọi sở thích của mọi người đều được tự do lựa chọn một cách thoải mái.

iBasic- địa chỉ bán áo Bralette chất lượng uy tín

Với các cách phối áo bra với sơ mi ở trên, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thu hút.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau mua cho mình những chiếc áo bralette và sơ mi thật đẹp để phối với nhau. Đừng ngần ngại kick vào các linh dưới đây để tìm kiếm cho mình một chiếc áo bra phù hợp nhé


 

Chia sẻ: