Bật mí tất tần tật các kiểu áo bra mặc với vest cực chất

Bạn muốn mình trở nên thật phá cách, bạn muốn thử sức với áo bra kết hợp với vest mà không biết phải mặc như thế nào cho thật cool ngầu. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn tất tần tật các kiểu áo bra mặc với vest khiến bạn trở nên cực chất. Hãy đọc và tìm cho mình một kiểu áo phù hợp với bản thân nhé. 

1. Mẹo chọn áo bra phù hợp mặc với áo vest bên ngoài:

Trước hết, hãy điểm qua các mẹo chọn áo bra phù hợp mặc với áo vest nhé!

1.1 Chọn màu áo bra phù hợp với vest

Đối với màu sắc, bạn có thể lựa chọn áo bra mặc áo vest có màu sắc tương phản nhau như trắng đen, đỏ trắng, tương phản giữa màu lạnh và màu nóng hoặc là áo có cùng màu sắc để tạo nên nét tương đồng hài hòa, đây là mẹo ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn mặc bra với áo vest bởi vì màu sắc là điều thu hút ánh nhìn của mọi người ngay khi nhìn vào đầu tiên.

Màu áo tương phản đen trắng giữa áo Bra mặc trong áo vest

1.2 Ưu tiên lựa chọn áo Bralette mặc trong các loại áo vest đơn giản, một màu

Đối với áo bra mặc vest, thường để phối màu cho dễ thì người ta thường tránh việc chọn một chiếc áo vest có nhiều màu sắc, bởi vì nó dễ gây nên sự màu mè và rối loạn cho người nhìn. 

Việc lựa chọn áo vest đơn giản có một màu sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng phối đồ hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo bralette mặc bên trong dựa trên màu sắc tương đồng hoặc tương phản như đã được nhắc ở mục trên, đây là mẹo tiếp theo mà chúng tôi muốn bật mí cho các bạn.

Mẫu áo bralette màu đen mặc trong áo vest rất đẹp và sang trọng!

1.3 Dựa vào địa điểm và không gian để lựa chọn áo bra mặc với vest

Khi nhắc đến áo vest, chúng ta thường nghĩ đến nó là loại áo thể hiện sự nghiêm túc trong công việc, hoặc mang nét trưởng thành của những người làm công ty. Dựa vào địa điểm và không gian để lựa chọn áo bra mặc với vest cho phù hợp cũng là một cách để tránh gây phản cảm hoặc mất lịch sự.

Chẳng hạn như trong môi trường doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn kiểu áo mặc kín đáo một chút, khi mặc bra bên trong nên gài thêm cúc áo vest, hoặc khi đi chơi cùng bạn bè, bạn sẽ mặc theo một cách khác để phù hợp với hoàn cảnh.

Áo bra mặc với vest bên ngoài đang là thời trang công sở ưu chuộng hiện nay!

2. Mặc áo gì bên trong áo vest? Các kiểu áo lót mặc trong áo vest nữ

Đến đây thì chác bạn đã rõ Áo bralette là gì? Vòng 1 hạn chế thì nên mặc bra hay áo lót? Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào rồi nhỉ? Cùng chúng mình tìm hiểu các kiểu áo lót bralette mặc trong áo vest siêu đẹp dành cho nữ nhé:

2.1 Áo bra hai dây mặc vest

Đây là loại áo lót được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vì chất liệu làm áo thường là vải trơn cho nên khi mặc rất mát mẻ, chị em sẽ không lo sợ bị đổ mồ hồi hay bất kì sự khó chịu nào. Áo ngực hai dây phổ biến nhất là loại áo dạng ống có dây mỏng, màu sắc chủ yếu nhất của loại áo này là hai màu trắng đen quen thuộc, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo vest mỏng để tạo độ mềm mại cho outfit của mình. 

Đối với những cô nàng ưa thích sự dịu dàng thì đây là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời, chiếc áo bra hai dây đơn giản bên trong kết hợp với một chiếc áo vest mềm bên ngoài là kiểu mặc dễ gây nên thiện cảm cho người nhìn, tôn lên nét dịu dàng tinh tế và tươi sáng của bạn.

2.2 Áo bra không dây mặc vest

Có thể bạn chưa biết, áo bralette không dây mang đến rất nhiều điều tuyệt vời khi bạn mặc nó cùng với áo vest. Áo bra không dây giúp chị em thoải mái hơn trong khi mặc, giúp chị em dễ dàng vận động và không lo sợ rằng mình mặc áo bị lộ phần dây nhạy cảm ra bên ngoài. Áo Bra không dây có rất nhiều kiểu áo, nhiều màu sắc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

Mẫu Áo ngực không dây, dây trong iBasic - PK068

Bạn có thể kết hợp đa dạng áo ngực không dây với nhiều kiểu áo khác nhau, trong đó áo vest là một lựa chọn tuyệt vời.

Áo bra không dây được nhiều người nổi tiếng mặc lên mình cùng với vest

Khi mặc áo bra không dây với áo vest, nó sẽ giúp chị em tôn lên vùng ngực của mình bởi vì tác dụng nâng ngực của áo bra không dây. Người nhìn sẽ càng chú ý hơn đến bạn bởi vì sức hút từ chiếc áo bra tạo nên, cộng thêm một chiếc áo vest bên ngoài càng làm tăng thêm sức hút cho bản thân mình

Tìm hiểu: Mặc Áo Bra Không Dây Có Ưu Điểm Gì? Cách mặc áo bra không dây không bị tuột.

2.3 Áo bra ren có dây:

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sexy thì cách phối đồ giữa áo bra ren có dây mặc với áo vest là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo bra ren là một điểm nhấn bởi vì chúng có nhiều họa tiết và kiểu dáng bắt mắt, khi kết hợp với một chiếc áo vest sẽ tạo nên sự sexy và dịu dàng cho phái nữ. Những chiếc áo bra ren thời trang thường mang phong cách của phương Tây, phù hợp với các cô nàng ưa thích sự phóng khoáng và quyến rũ. Khi mặc chiếc áo này kết hợp với áo vest bên ngoài sẽ giúp bạn khoe được vòng một, ngoài ra còn tạo cảm giác kiêu sa bởi những chiếc áo ren thường có họa tiết cầu kì, thiết kế đẹp đẽ, từ đó mà bạn có thể thể hiện được tính cách cũng như là phong cách của bản thân mình.

Tham khảo áo bra mặc vest mẫu mới: Áo bralette satin phối ren iBasic - BRAY044

Áo bra ren kết hợp với vest sang trọng lôi cuốn thời trang!

2.4 Áo bra ôm bụng:

Áo bra ôm bụng mặc vest là loại áo ôm sát phần dưới ngực của chị em, bó sát vào cơ thể khiến cho phần ngực của chị em được thể hiện rõ nét. Vòng 1 của chị em sẽ được phô bày rõ đường cong bởi vì nó ôm sát cơ thể. Ngoài ra, chiếc áo bra này còn có tác dụng nâng ngực, khi mặc với chiếc áo vest sẽ tạo nên sự mạnh mẽ quyến rũ, có thể nói cách mặc này mang nét khỏe khoắn tràn đầy năng lượng, tràn đây hơi hướng dành cho những cô nang ưa hoạt động, đặc biệt là ưa thể thao.

Tham khảo áo bra mặc vest mẫu mới: Áo Bralett satin in BRAY044-1 iBasic

2.5 Áo bra croptop

Áo Bra croptop mặc trong vest là kiểu áo ngực được thiết kế giống như áo croptop, chính vì thế mà chị em có thể mặc áo bra này giống như một chiếc áo croptop vì nó không quá hở hang. Kiểu áo này mang lại sự năng động bởi vì kiểu dáng quen thuộc và cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc áo bra croptop với quần Jean và khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài.

Áo bra croptop kết hợp với vest thời trang năng động, cá tính

Kiểu áo Bra croptop là kiểu áo được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vì nó không quá phản cảm, khi kết hợp với áo vest càng làm tăng thêm sự nghiêm chỉnh mà không quá gây nên khó chịu cho người nhìn. Chiếc áo bra croptop mặc với một chiếc áo vest dày và chất liệu cứng một chút là kiểu mặc phù hợp nhất nếu bạn muốn đến công sở.

Tham khảo áo bra mặc vest mẫu mới: Áo bralette ren thời trang iBasic - BRAY042

Tìm hiểu thêm: 

3. Địa chỉ bán áo bra mặc vest - iBasic

Bạn mong muốn tìm cho mình những chiếc áo bra mặc với vest chất lượng thì iBasic đảm bảo sẽ là một thương hiệu tuyệt vời dành cho bạn. Nếu đã là một tín đồ của nội y thì bạn không nên bỏ lỡ một nhãn hiệu uy tín về đồ lót như iBasic. iBasic cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và có giá cả phù hợp nhất để tất cả mọi lứa luổi, mọi sở thích của mọi người đều được tự do lựa chọn một cách thoải mái.

iBasic- địa chỉ bán áo bra đẹp mà giá tốt uy tín chất lượng

Áo vest là trang phục mang tính chất quý phái, nếu như biết kết hợp với áo bra thì sẽ giúp chúng ta trở nên thời trang hơn. 

Hi vọng các kiểu áo bra mặc với vest trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu áo phù hợp với bản thân mình, đừng ngần ngại mà thử sức với nó nhé. Hãy click vào các link bên dưới để tham khảo một vài mẫu áo ngực cao cấp tuyệt vời ngay!

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: