Bra là gì? Cách mặc và Mix đồ với áo bra đẹp phù hợp từng dáng người

Bra là gì và cách mặc, mix bra với những trang phục khác như thế nào có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều các nàng vẫn còn loay hoay tìm câu trả lời. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, áo bra xuất hiện càng nhiều và với muôn hình vạn trạng, đa kiểu dáng, đa màu sắc, … Vậy để lựa chọn cho bản thân và biết được các mix đồ bra tùy theo từng dáng người thì nàng hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

I, Áo bra là gì?

Bra là từ viết tắt của bralette, đây là một loại áo ngực dành cho các nàng nhưng điểm đặc biệt của loại áo ngực này chính là không có gọng, không có mút hoặc mút khá mỏng. Chất liệu để làm nên những chiếc bra thường là các chất liệu co giãn, có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, để khiến những chiếc bra thêm phần đa dạng và thu hút, chúng còn được kết hợp với những chất liệu khác như, ren, su, voan, ….

Bra là gì

Vì đòi hỏi chuyên môn cao để thiết kế ra những chiếc áo bra có phom chuẩn xác, đường may tỉ mì, tinh tế thì đội ngũ nhân viên cũng phải có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt. Áo bra có thể mặc một mình mà không cần mix với những trang phục khác, các nàng cũng đừng lo lắng vì các thiết kế này sẽ không dễ dàng bị tuột gây phản cảm hay những sự cố không may đâu nhé!

II, Cách mặc và mix đồ với áo bra đẹp theo từng dáng người:

1, Bralette cho cô nàng béo:

Những cô nàng có thân hình mũm mĩm không chỉ gặp khó khăn khi chọn lựa những trang phục bên ngoài hằng ngày mà khi chọn áo bra cũng mang đến không ít khó khăn. Mặc dù áo bra thường được mặc phía bên trong nhưng nếu chọn lựa không khéo léo có thể dẫn đến những khuyết điểm trên cơ thể bị lộ ra bên ngoài khiến nàng trông kém duyên và mũm mĩm hơn nữa đó. Sau đây là những mẫu áo lót bralette mà cô nàng mũm mĩm nên cân nhắc:

- Bralette bản lưng rộng:

Đây là những chiếc áo bra có phần bản lưng khá là rộng, chiếc bản lưng này có tác dụng cố định phần mỡ thừa một cách vô cùng hiệu quả, những ngấn mỡ được giấu nhẹm đi trong thích tắc khiến bờ lưng của nàng trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. Đồng thời nàng nên lựa chọn những chiếc bralette có nhiều mắc cài để vòng 1 có được hiệu ứng nâng đỡ tốt hơn.

Bra cho dáng người béo

- Áo lót Bra kiểu dáng thể thao:

Không giống với những chiếc áo bra thông thường, bralette dáng thể thao được nối mắt trước và mặt sau với nhau bằng chất liệu vải co giãn và bản lớn. Với thiết kế này, phần ngấn mỡ sau lưng sẽ được ém chặt và cố định bên dưới lớp áo. Mặc dù cố định nhưng chiếc áo lót bra này lại không hề gây hằn ngấn, lằn đỏ, khó chịu ở bản lưng đâu nhé. Ngược lại còn giúp các nàng dễ chịu, thoải mái hơn vì không bị gò bó chèn ép nữa đó.

- Áo Bra khoét chữ V cổ sâu:

Bra cho dáng người béo

Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho các nàng có thân hình mũm mĩm. Với phần cổ chữ V sâu, đằng sau là dây lưng bản to, giúp các nàng trông mảnh mai và thon gọn hơn. Toàn bộ điểm nhấn sẽ được tập trung vào vòng 1 căng tròn quyến rũ.

2, Áo ngực Bralette cho nàng gầy:

- Áo Bra không gọng phối ren

Một chiếc áo bra mỏng, không gọng phối ren thiết kế cúp hình chữ V là bảo bối dành cho các nàng có thân hình gầy, không được đầy đặn và vòng 1 có phần hơi “lép”. Một số nàng sẽ khá tự ti vì vòng 1 của mình không được hấp dẫn nên không dám mua và mặc những chiếc áo bra. Nhưng các nàng ơi, chỉ cần biết chọn lựa đúng kiểu dáng, đúng size thì nàng sẽ trông thật quyến rũ, thanh thoát khi khoác lên mình những chiếc bra ren xinh xắn này đó nhé!

Bra cho dáng người gầy

- Áo lót Bralette dáng dài:

Đây là loại áo bra có thiết kế dài hơn so với các loại áo ngực thông thường, chiếc áo bralette này sẽ ôm lấy phần eo và phần chân ngực của người mặc. Mặc dù không gọng nhưng vẫn có khả năng nâng đỡ bầu ngực tốt và còn mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho các nàng nữa đó!

3, Áo lót Bra cho học sinh cấp 3:

Áo bra cho học sinh cấp 3 thường là những loại áo có thiết kế đơn giản, trơn, không họa tiết và màu sắc thường được sử dụng là màu be hoặc trắng. Ví dụ như những chiếc áo bra 3 dây với thiết kế 3 dây đan sau lưng bản dẹp, có phần mút để dễ dàng tháo rời hay những chiếc bra thiết kế đơn giản có mút mỏng,…  Chất liệu của chiếc áo bra này thường là cotton hoặc thun mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho vòng 1 của các bạn học sinh được thông thoáng tránh gây kích ứng, nổi mụn hoặc viêm nang lông.

Bra cho học sinh cấp 3

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: