Mặc Áo Bra Không Dây Có Ưu Điểm Gì? Cách mặc áo bra không dây không bị tuột.

Bạn muốn thử chuyển sang sử dụng sản phẩm là áo Bra không dây nhưng không biết chúng có thực sự tốt hay có ưu điểm gì nổi trội hơn áo bra có dây không. Bạn lo rằng mình mặc áo bra không có dây sẽ bị tuột. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về ưu điểm của áo Bra không dây và cách mặc áo Bra ko dây tránh bị tuột nhé. 

1. Mặc Áo Bra Không Dây Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật:

Bra là gì? Cách mặc và Mix đồ với áo bra đẹp phù hợp từng dáng người:

1.1 Thứ nhất, áo Bra không dây sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn trong khi mặc.

Vì không có dây nên người mặc tránh được cảm giác khó chịu. Hơn hết, áo Bra không dây dễ dàng mặc hơn so với áo Bra có dây, điều này chứng tỏ lợi thế mặc nhanh chóng và thuận tiện hơn, vừa dễ dàng hơn trong những hoạt động đòi hỏi sự vận động và di chuyển, bởi vì nó tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

áo Bra không dây giúp chị em thoải mái hơn đặc biệt phù hợp mặc váy đi tiệc

1.2 Áo Bra ko dây giúp tự tin hơn trong việc mặc những bộ áo sexy:

Đối với sự phát triển của những xu hướng thời trang trong những năm gần đây, mọi người thường muốn mặc những bộ áo hở lưng hay thiên về xu hướng sexy quyến rũ thì áo Bra ko dây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo bra không dây giúp các nàng tự tin hơn trong bộ áo Sexy

Bởi vì không có dây, nên chị em không lo bị hằng trên da hay bị lộ dây áo trong khi mặc, tạo cho người nhìn cảm giác tự nhiên và đẹp hơn, người mặc cũng sẽ tự tin hơn trong việc di chuyển vì không sợ người khác nhìn thấy dây áo ngực của mình.

1.3 Ngoài ra, áo Bralette không dây còn giúp tăng vòng 1 một cách hiệu quả

Áo bra không dây giúp tôn dáng, tăng vòng 1 hiệu quả

Áo lót Bralette không dây có tác dụng nâng cao vòng ngực, giúp nâng vòng ngực trở nên đầy đặn hơn, tạo cảm giác quyến rũ và gợi cảm cho người mặc, từ đó mà thu hút ánh nhìn của người khác. 

1.4 Áo lót không dây mang tính thẩm mỹ cao

Có thể bạn chưa biết, áo lót không dây có rất nhiều kiểu áo, nhiều màu sắc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Bạn có thể kết hợp đa dạng áo Bra không dây với nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo khoác ngoài, áo croptop tạo nên cá tính và phong cách riêng cho chính mình.

Tham khảo :

2. Cách Mặc Áo Bra Không Dây Không Bị Tuột

Mặc bra không dây có dễ bị tuột không? Bạn lo lắng khi mặc những chiếc áo Bra không dây, khi vận động hay di chuyển mạnh sẽ khiến cho áo Bra bị tuột xuống hoặc bị lệch ra khỏi khuôn ngực của bạn, làm cho bạn cảm thấy khó chịu và vướng víu. Dưới đây là những cách mách bạn nên làm để giúp cho chiếc áo Bra ko dây của bạn được cố định và không bị tuột

2.1 Chọn áo Bra ko dây phù hợp

Đối với những người lựa chọn áo ngực một cách ngẫu nhiên, không phụ thuộc vào kích cỡ áo thường sẽ không mang lại hiệu quả tốt khi mặc. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc áo Bra không dây đúng với kích cỡ vòng ngực của các bạn sẽ giúp cho áo không bị tuột khỏi vòng ngực.

Lựa chọn áo bra phù hợp với kích cỡ ngực. Trước khi chọn áo, bạn nên đo vòng ngực của mình là bao nhiêu, sau đó quy chuẩn vào bảng size áo ngực để lựa chọn áo cho phù hợp

2.2 Lựa chọn những mẫu áo ngực ko dây có độ bám dính cao

Một chiếc áo ngực không dây bám dính cao là chiếc áo có kích cỡ chuẩn với bầu ngực, dây đai lưng nên là loại dây đai bản to. Đó cũng có thể là những chiếc áo có kèm thêm miếng dán ngực hoặc ôm sát ngực, những chiếc áo có thể điều chỉnh độ rộng hoặc có dây rút cũng là một lựa chọn tốt để bạn không bị tuột áo không dây khi mặc.

2.3 Lựa chọn áo ngực có dây đai bản to

Để áo Bra không dây không bị tuột khỏi ngực khi mặc, thì những chiếc áo được thiết kế dưới loại không dây có đai phía sau to sẽ giúp cho phần áo bám dính tốt hơn vào ngực, giúp cho phần áo được giữ chặt lại mà không bị tuột.

 

Các nàng sử dụng áo lót dây trong hay Áo ngực có dây đai bản to giúp giữ áo không bị tuột

2.4 Lựa chọn những chiếc áo Bra không dây có ghim cài hoặc có dây rút

Nếu bạn lo sợ chiếc áo Bra không dây của mình bị rộng hoặc không phù hợp với kích cỡ ngực của mình khi mua về thì việc lựa chọn những chiếc áo lót không dây có ghim cài hoặc dây rút là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể điều chỉnh độ rộng của áo theo ý thích, giúp cho chiếc áo Bra không dây của bạn ôm trọn bầu ngực, cố định với ngực của bạn một cách tốt nhất mà không lo bị tuột hay bị lệch.

Ngoài ra, những chiếc áo Bra ko dây có dây rút còn mang nét thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp cho người mặc, từ đó mà thể hiện gu thời trang hợp phong cách với bạn, bạn có thể điều chỉnh dây rút ở trên áo để chúng ôm sát ngực, như vậy, khi vận động hay di chuyển mạnh thì vấn đề lo sợ tuột hay lệch áo ngực cũng sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng.

Ngoài ra các nàng có thể tham khảo thêm cách phối bra không dây với trang phục đẹp tại:

Áo bra không dây có dây rút

Trên đây là những chia sẻ ưu điểm nổi bật và cách mặc áo bra không dây không bị tuột từ iBasic. Đừng ngần mà hãy sở hữu cho mình một chiếc áo tuyệt vời như vậy, nếu muốn có nó ở trong tủ đồ  của mình, hãy tham khảo một số sản phẩm áo Lót không dây iBasic ở link dưới đây nhé:

 

 

 
Chia sẻ: