6 loại áo ngực không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

Áo ngực là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả các nàng. Ngày nay, có hàng ngàn mẫu áo ngực với đủ kiểu màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi form người, ... Tuy nhiên nàng cần phải là một cô nàng thông minh khi kết hợp áo ngực để không vấp phải những lỗi thời trang ngớ ngẩn. Cùng iBasic tham khảo 6 loại áo ngực cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình nhé.

áo ngực gọng mềm

Dưới đây là 6 loại áo ngực nên có trong tủ đồ của các nàng:

1. Áo ngực hàng ngày:

Đây là mẫu áo ngực cần có nhiều nhất trong tủ đồ của nàng vì phải mặc nó hàng ngày dù là ở nhà hay ở nơi công sở. Những chiếc áo ngực này có kiểu dáng cơ bản, ít chi tiết phức tạp như viền ren, họa tiết; thường là loại áo trơn hoặc ren mịn màng có phần đệm mút mỏng vừa đủ, làm từ chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt,. Màu sắc hầu hết là các màu cơ bản như trắng, đen, da. Có nhiều form cup cho áo ngực hằng ngày như cup demi, T.shit, cup ngang, cup nguyên để nàng có thể lựa chọn cho các loại áo ngoài khác nhau. Loại áo này cũng có giá rẻ hơn so với các loại áo ngực thời trang hay chuyên dụng, nên đừng quá lo lắng khi mua sắm nhé.

áo ngực có mút

Áo ngực mặc hằng ngày kiểu dáng cơ bản, ít chi tiết phức tạp như viền ren, họa tiết.

2. Áo ngực không đường may

Loại áo ngực không đường may thích hợp mặc với các loại áo, đầm ôm sát cơ thể, đặc biệt các loại trang phục có cổ ngang, áo ống. Nhờ có kiểu áo này mà trang phục bó không bị hằn dấu vết khó coi của nội y, nó hoàn toàn vô hình dưới các lớp áo, đầm ôm sát. Thêm vào đó, khi nàng mặc đồ ôm, nên lưu ý rằng chúng cũng rất dễ tố cáo màu sắc của nội y nếu nàng chọn đồ tế nhị có màu quá nổi bật. Bởi vậy, các gam màu cơ bản như đen, trắng, da là sự lựa chọn hàng đầu khi nàng muốn mua áo ngực không đường may.

áo ngực khôngđường may

Áo ngực không đường may giúp nàng tự tin vì không xuất hiện vết hằn trên trang phục. 

3. Áo ngực dùng cho trang phục gợi cảm

Cũng giống như trang phục ôm, các loại áo rộng cổ, hoặc cổ khoét sâu trễ nải cũng yêu cầu nàng nên sử dụng áo lót đi kèm thực sự hợp lý để tránh được những tình huống hớ hênh đỏ mặt. Áo ngực cup chữ V khoét sâu thích hợp mặc những chiếc áo và đầm cổ sâu, khoe bầu ngực tròn đầy. Loại áo ngực này cũng nên được ứng dụng công nghệ laser cut giúp chiếc áo không lộ bất kỳ đường may nào và hoàn toàn vô hình dưới lớp áo ngoài, không để lại vết hằn trên da.

áo ngực mặc trang phục hở

Áo Ngực Không Gọng Mút Vừa Ren Cổ V iBasic - BRAW090


4. Áo ngực thể thao:

Có thể nàng đã biết đến tầm quan trọng của chiếc áo ngực thể thao (sport bra) dùng cho việc tập luyện thể chất hay khi cần vận động mạnh. Và mới đây, các nhà khoa học cũng cho biết rằng áo ngực thể thao khác với các kiểu áo ngực thông thường, sẽ giúp ngăn ngừa các cơn đau và giảm mức độ chảy xệ cho bộ ngực khi ta lớn tuổi. Trong các hoạt động thể chất, áo ngực thể thao giúp hỗ trợ khung ngực, giúp làm giảm tối thiểu sự chuyển động của bầu ngực.Với sự hỗ trợ đó, cơ thể như được bao bọc chắc chắn hơn và khuyến khích việc tập luyện với cường độ mạnh hơn.

áo ngực thể thao

Vì vậy, đây cũng là một kiểu áo ngực cần thiết cho các nàng, đặc biệt là những nàng thích tập thể dục, thể thao.

5. Áo ngực dán.

Trước những buổi party, dạ hội; không ít nàng băn khoăn sẽ mặc gì bên trong chiếc váy hở lưng hay những kiểu váy đầm cut-out táo bạo để tôn vinh nét đẹp tự nhiên – lưng trần gợi cảm của chính mình. Đó phải là một chiếc áo ngực chắc chắn như áo ngực ôm, mềm mại tự nhiên như silicon bra và hoàn toàn che kín phần nhạy cảm của ngực. Và áo ngực dán ra đời, giải quyết được tất cả các vấn đề đó. Bên cạnh đó, áo ngực dán hoàn toàn không có dây lưng và dây đeo vai, không gọng, chỉ có khuôn áo tách biệt với phần silicon bên trong. Chính bởi lợi ích của nó mang lại mà áo ngực dán trở thành kiểu bra không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô nàng sành điệu.

áo ngực gợi cảm

Áo ngực dán là một trong những items không thể thiếu các nàng hay đi dự tiệc mặc đầm hở lưng.

6. Áo ngực thời trang - gợi cảm

Hãy tự yêu chiều bản thân mình với những kiểu áo ngực thật quyến rũ với lớp mạng ren mỏng manh. Một chiếu áo lót dệt khéo từ ren mờ áo và lụa mềm thường khá đắt tiền nhưng rất đáng để đầu tư để dành cho những dịp thật đặc biệt. Đôi khi cũng không cứ phải nhất thiết là cần có dịp gì, một món nội y tinh xảo và cầu kì là cách tuyệt vời để nàng tự thưởng cho mình, để cảm thấy bản thân mình đẹp hơn và cảm thấy may mắn khi là phụ nữ hơn.

áo ngực gợi cảm

Trên đây là những chia sẻ, tổng hợp các loại áo lót phụ nữ nên có trong tủ đồ của mình để có thể sử dụng linh hoạt hàng ngày tuỳ theo từng mục đích. Sau khi đã chọn được cho mình một chiếc , các nàng nhớ chú ý mặc chúng cho đúng cách nữa nhé. Một vài tips nhỏ đó là nàng nên chọn áo ngực đúng size áo ngực và không nên mặc áo ngực quá 12h/ngày để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cũng như các căn bệnh khác liên quan đến vòng một.

Tìm hiểu thêm :

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực đẹp chính hãng thời trang thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
 
Chia sẻ: