Vòng 1 hạn chế thì nên mặc bra hay áo lót? Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Nên mặc áo Bra hay Áo Lót. Cùng iBasic tìm hiểu và chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn áo lót phù hợp với Bạn đọc.

Bạn đang lo lắng vì vòng 1 của mình không được như ý, bạn không biết mình phải lựa chọn áo bra hay áo lót cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc đưa ra lựa chọn nên mặc bra hay áo lót cho phù hợp với bản thân và vòng 1 hạn chế của bạn 

1. Áo bra và áo lót khác nhau như thế nào?

Trước hết, hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem sự khác nhau giữa áo bra và áo lót nhé

1.1 Áo Bra là gì

Áo bra, hay còn gọi đầy đủ là Bralette, là một loại áo ngực phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng. Khác với áo lót, bra là một loại áo ngực mỏng, không có gọng, có mút ép dính liền không thể tháo rời. Một trong số các tính năng nổi bật của bra chính là độ co giãn và sự thoải mái khi mặc, áo bra được thiết kế bởi nhiều kích cỡ khác nhau, màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp cho nhiều chị em lựa chọn với mọi outfit.

Cung iBasic tìm hiểu, Giải đáp Áo bralette là gì

1.2 Áo lót là gì

Áo lót hay còn gọi là áo ngực, áo vú, áo xu chiêng... được thiết kế với mục đích nâng ngực, cố định vị trí và tạo sự đầy đặn cho ngực. Áo lót thường có gọng dưới để nâng đỡ bầu ngực, được thiết kế có nhiều nút gài với nhiều cấp độ để có thể điều chỉnh độ rộng và có thể tháo rời.

Áo ngực hay còn gọi là áo lót, áo bralette

2. Vòng ngực hạn chế nên mặc bra hay áo lót?

Đối với những cô nàng có vòng 1 hạn chế thì việc chọn nên mặc áo bra hay áo lót để phù hợp với vòng ngực của mình quả thực rất khó khăn. Những bật mí sau đây sẽ giúp bạn biết được mình nên mặc bra hay áo lót

Trước hết, hãy lựa chọn áo lót như một sự ưu tiên hàng đầu khi các nàng có một vòng ngực hạn chế. Những chiếc áo lót có phần gọng và phần cúp ngực giúp chị em ăn gian được kích cỡ của bầu ngực. Ngoài ra, áo bra cũng là lựa chọn khá tốt nếu bản thân bạn không quá tự ti về vòng ngực của mình. Áo bra cũng có miếng đệm lót nâng ngực giống như áo lót nhưng nó có phần mỏng hơn, vì vậy tùy thuộc vào sở thích và cá tính của bản thân mà chị em có thể lựa chọn linh hoạt giữa áo lót hoặc áo bra sao cho phù hợp và thoải mái nhất.

3. Một số kiểu áo lót dành cho những người có vòng 1 hạn chế

3.1 Áo ngực nâng ( Push up)

Áo ngực nâng đỡ là kiểu áo lót nâng đỡ ở phía dưới, thường có mút dày giúp cố định vòng một và nâng bầu ngực hiệu quả. Khi mặc chiếc áo này, vòng ngực của các chị em sẽ được ôm sát lại, từ đó mà làm căng tròn và tạo cảm giác vòng một của mình to tròn và đẫy đà hơn

Áo ngực nâng - Áo lót mút dày ( Push up)

3.2 Áo ngực dây rút

Áo ngực có dây trong hay dây rút là kiểu áo lót được thiết kế có phần dây rút ở phía trước hoặc sau giúp cố định vòng 1 của chị em một cách hiệu quả. Chị em có thể điều chỉnh độ rộng của dây rút sao cho nó ôm sát vào bầu ngực của mình một cách thoải mái nhất, khác với loại áo lót chỉ có miếng gài với ba kích cỡ, áo ngực dây rút giúp chị em cố định độ rộng dễ dàng hơn, vừa vặn với vòng 1 của mình hơn. 

Áo ngực dây rút mang tính thẩm mỹ rất cao, bởi vì nó được thiết kế rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, phần dây rút như một phụ kiện thời trang giúp chị em thể hiện sự lụa là của mình, nó cũng giống như một cách để chị em làm đẹp bản thân.

Áo ngực dây rút giúp nâng ngực, có thể chỉnh độ rộng tùy ý

 

3.3 Áo ngực có gọng

Một chiếc áo ngực có gọng sẽ giúp chị em tự tin hơn với vòng 1 hạn chế của mình. Kiểu áo ngực được thiết kế có gọng ở phía dưới, khi mặc vào, nó sẽ nâng phần ngực của mình lên mà không sợ bị xệ xuống. Đừng lo ngại những chiếc áo ngực có gọng pử phía dưới sẽ làm cho bầu ngực của bạn bị đau hoặc khó chịu, bởi vì gọng áo ngực là một công cụ quan trọng giúp bầu ngực của bạn luôn được cố định và nâng cao lên, vì vậy khi mặc về lâu dài, ngực của bạn sẽ dần trở nên tròn trịa hơn và dần nâng cao hơn.

Áo ngực có gọng iBasic luôn được phái nữ yêu thích

Ngoài ra, áo bra có gọng mút dày cũng là một lựa chọn tốt dành cho những người có vòng một hạn chế; kiểu áo bra thường dành cho những người này là áo bra có miếng lót ngực bên trong; nó giúp cho vòng một của chị em được lớn hơn, khi mọi người nhìn vào sẽ không gây cảm giác bị lép hay nhỏ.

4. Không mặc áo lót có tốt không?

Tại sao chúng tôi lại đưa cho bạn câu hỏi này? Bởi vì đây cũng là một thông tin quan trọng dành cho chị em phái đẹp cần phải biết. Việc bạn không mặc áo lót sẽ gây nên nhiều hậu quả khá đáng buồn cho vòng ngực của bạn, nó không thực sự tốt bởi vì khi không mặc áo lót, phần ngực của chị em sẽ không có bất kì thứ gì nâng đỡ cả, dần dần về sau thì bầu ngực của bạn sẽ bị xệ xuống, đó cũng là lí do vì sao mọi người hay thắc mắc vòng một của mình bị thấp xuống mà không được đẫy đà và căng mọng lên.

 

Việc mặc áo ngực trên 12 tiếng 1 ngày khiến chị em có nguy cơ mắc bệnh ung thư nhưng thường xuyên không mặc áo ngực sẽ ảnh hưởng đến dáng ngực nghiêm trọng!

Việc không mặc áo lót sẽ làm biến đổi kích cỡ bầu ngực của chị em, thay đổi về hình dạng, độ đều và cân bằng giữa hai ngực, chiều rộng và chiều cao, ngoài ra còn có thể thay đổi vị trí của bầu ngực trên ngực của chị em. Vì vậy, hãy thường xuyên mặc áo lót để đảm bảo cho bầu ngực của mình được chăm sóc một cách tốt nhất nhé.

5. Nên mặc áo bra hay áo lót - Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không

Thông qua những lời chia sẻ trên đây, hi vọng các cô nàng có vòng một hạn chế sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ lót, không còn phân vân nên mặc bra hay áo lót nữa. Hãy mạnh dạn tìm kiếm và mua sắm ngay những mẫu đồ lót mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây nhé. 

Đừng ngần ngại mà kick vào các link dưới đây để tìm kiếm mẫu áo bralette đẹp hay áo lót nâng ngực hiệu quả, iBasic là một cửa hàng đồ lót uy tín trên khắp đất nước hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những mẫu áo tuyệt vời

 

Chia sẻ: