Khám phá ảnh nam mặc quần lót và cách chọn quần cực chuẩn

nam mặc quần lót

trai mặc sịp

trai đẹp mặc sịp

đàn ông mặc quần lót

Ảnh nam mặc quần lót luôn là chủ đề nóng hổi trong lĩnh vực thời trang. Những bộ ảnh sexy, quyến rũ sẽ khiến cho người xem cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng biết mặc quần lót nam đúng cách. Nếu bạn cũng đang quan tâm về chủ đề này thì hãy khám phá bài viết sau đây. iBasic sẽ cung cấp hình ảnh nam mặc đồ lót cực chất và cách chọn quần phù hợp cho các chàng.

I. Mách bạn cách chọn quần lót nam sao cho phù hợp và thoải mái

Đối với nam giới, việc lựa chọn nội y quần lót cũng rất quan trọng. Bởi vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận nhạy cảm của phái nam. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc quần sịp nam đóng vai trò quan trọng để tạo sự cảm giác. Vậy, trước khi cùng iBasic khám phá bức ảnh nam mặc quần lót mẫu thì chúng tôi sẽ chia sẻ cách chọn quần phù hợp.

1. Chọn chất liệu quần lót

Thông thường, đối với quần lót nam sẽ được thiết kế với chất liệu cotton. Bởi ưu điểm của chất liệu này là tạo độ thoáng mát, thoải mái và không bí bách. 

Do đó, khi lựa chọn quần thì bạn nên thử độ giãn để cân bằng với độ thấm hút. Đặc biệt đối với những người thường xuyên phải di chuyển hoặc hoạt động ngoài trời. Những chiếc quần lót có độ co giãn tốt sẽ tạo sự thoải mái trong suốt ngày dài. Hơn hết, với quần co giãn tốt thì sẽ có độ bền bỉ cao hơn, 

Dưới đây là ảnh nam mặc quần lót với chất liệu cotton cao cấp.

ảnh nam mặc quần lót

Hình ảnh Mẫu nam mặc quần lót chất liệu cotton cao cấp

2. Quan sát vòng eo quần

Vòng eo không chỉ quan trọng đối với những bộ quần áo thông thường. Khi mua quần lót nam thì bạn cũng nên chú ý về vòng thun eo của quần. Bởi vì nếu chọn một chiếc quần có eo quá rộng hoặc quá chật thì sẽ tạo ra cảm giác bất tiện. 

Do đó, khi mua quần lót nam thì bạn cũng phải chú ý về vòng eo. Như thế thì bạn mới cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không gò bó trong suốt quá trình mặc.

3. Lựa chọn kiểu dáng quần

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng quần lót nam khác nhau. Nổi bật với một số loại như Kiểu tam giác, Boxer Brief, kiểu boxer, quần lót đùi,... Mỗi một kiểu quần sẽ có được thiết kế theo phong cách và chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như:

Quần lót nam dáng Boxer mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình mặc và không bị gò bó. Đây cũng là kiểu quần lót nam phổ biến được ưa chuộng trên thị trường. 

Hình ảnh đàn ông mặc quần lót nam boxer

Quần lót nam dáng Boxer Brief được thiết kế theo dạng vuông thùng. Dáng quần này sẽ ôm sát hơn và thường được làm từ chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, dạng sản phẩm này sẽ hơi kén chọn và chỉ phù hợp với một tệp khách hàng riêng.

Hình ảnh đàn ông mặc quần lót nam boxer brief

Quần lót nam kiểu tam giác là dạng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tạo cảm giác thoải mái. Đây cũng chính là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày của phái nam.

Hình ảnh đàn ông mặc quần lót nam tam giác nhiều màu sắc lựa chọn

Hình ảnh nam mặc quần lót với đa dạng kiểu dáng khác nhau.

ảnh nam mặc quần lót

Ảnh Đa dạng quần lót nam mẫu mã khác nhau phổ biến như boxer, brief, trunk, tam giác..

II. Ảnh nam mặc quần lót và những lưu ý quan trọng

Mặc dù quần lót là thứ không thể thiếu đối với phái nam hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không biết mặc đúng cách thì sẽ gặp một số vấn đề. Vậy để quá trình sử dụng quần lót được thoải mái, dễ chịu và an toàn hơn. Bạn nên lưu ý một số vấn đề sau về cách mặc quần lót nam.

1. Sử dụng quần đúng cách

Như nội dung chia sẻ ở trên cho thấy quần lót nam có nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi một dạng quần lót sẽ có một vị trí đặt “Cậu nhỏ” khác nhau. Đồng thời, mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế theo chất liệu, về độ co giãn khác nhau. Xem cách mặc quần lót nam để vị trí cậu nhỏ đúng thoãi mái nhất.

Vì thế, trước khi mặc thì bạn nên tìm hiểu kỹ về chất liệu và cách sử dụng. Bởi nếu mặc không đúng vị trí thì sẽ gây ra cảm giác khó chịu và bí bách.

ảnh nam mặc quần lót

Ảnh nam mặc quần lót đúng cách mà bạn có thể tham khảo

2. Tần suất mặc quần:

Tần suất mặc quần là yếu tố quan trọng trong vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh. Thông thường, bạn chỉ nên mặc quần sịp trong khoảng thời gian 1 ngày trở lại. Bạn không nên mặc quần sịp trong nhiều ngày liên tục vì sẽ không an toàn. Tần suất này diễn ra liên tục thì sẽ dẫn đến việc mắc các bệnh về bộ phận sinh dục. Khi bị vi khuẩn xâm nhập thì sẽ gây ra các cảm giác như ngứa hoặc khó chịu. Nhiều trường hợp mặc quần sịp nhiều ngày liên tiếp dẫn đến viêm sưng bộ phận sinh dục lâu ngày dẫn đến vô sinh đáng tiếc.

Thay quần lót nam ít nhất 1 ngày 1 lần để giữ sức khỏe vùng kín sinh dục nam giới!

3. Thường xuyên thay quần sịp:

Đối với nam giới, một chiếc quần sịp nam thường chỉ được sử dụng với chu kỳ trong vòng 6 tháng. Bạn không nên sử dụng một chiếc quần lót nam trong thời gian quá lâu và nên thay mới thường xuyên. Bởi với những chiếc quần sịp cũ sẽ làm mất vệ sinh và tạo cảm giác khó chịu. Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và bộ phận sinh dục. Vì thế, việc thường xuyên thay đổi quần sịp là cần thiết và sẽ giúp tạo những cảm giác mới mẻ.

4. Đổi gió dùng những mẫu sịp nam trong suốt thoáng khí tạo cảm giác mới mẻ:

Sịp nam trong suốt ngoài những tác dụng cơ bản như những chiếc quần thông thường khác như:
  1. Tạo môi trường thông thoáng phát triển tốt cho cậu nhỏ.
  2. Quần lót nam còn chịu trách nhiệm tránh bị tổn thương.
  3. Quần sịp còn giúp cậu nhỏ Ngăn ngừa bị “hăm”.
  4. Ngăn chặn những pha lộ hàng và che đậy sự nổi loạn.
  5. Giúp tình yêu thêm nồng cháy bí ẩn ngọt ngào

>>> Xem chi tiết: Những tác dụng của quần lót nam

Quần lót nam trong suốt mang lại cảm giác mỏng manh, mát mẻ, dễ chịu khi mặc ngoài ra còn đặc biệt thu hút ánh nhìn của bạn tình.

III. Khám phá ảnh nam mặc quần lót cực xịn

Bộ sưu tập Ảnh nam mặc quần lót nam iBasic :

ảnh nam mặc quần lót cực đẹp ibasic

Ảnh nam mặc Quần Lót Nam Không Đường May Bonding Trunk - PANM104

Ảnh nam mặc quần lót ibasic 

ảnh nam mặc quần lót cực đẹp ibasic

Quần lót nam thun boxer Espresso iBasic - PANM103 - 99K

Ảnh nội y cho cả gia đình ibasic 

ảnh nam mặc quần lót cực đẹp ibasic

Hình ảnh nam mặc quần lót iBasic chỉ từ 69K đến 99K

ảnh nam mặc quần lót cực đẹp ibasic

Hình ảnh nam mẫu tây mặc quần lót iBasic chỉ từ 69K đến 199K

Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các sản phẩm quần sịp nam. Chúng tôi sẽ cung cấp một số ảnh nam mặc quần lót quyến rũ và đầy nam tính. Hình ảnh sưu tầm:

 

ảnh nam mặc quần lót

ảnh nam mặc quần lót

Hình ảnh đàn ông mặc quần sịp màu xanh

Hình ảnh trai đẹp mặc sịp đùi thể thao

Hình ảnh trai đẹp mặc quần lót màu trắng

IV. Nam mặc quần lót nữ được không?

 

Hình ảnh nam mặc quần lót nữ

Câu trả lời được nhiều cánh đàn ông đồng ý nhất qua một cuộc khảo sát trên cộng đồng Online về chủ đề "Quần lót nam nữ mặc chung". Đây là 03 câu trả lời được bình chọn nhiều nhất:

"Đúng vậy, đàn ông nên mặc đồ lót dành cho phụ nữ vì một số lý do. Quần lót nhẹ hơn và thoáng khí hơn so với quần đùi cotton dày của nam giới, đồng thời giúp bạn không bị quá nóng ở phần dưới và là điều cần thiết nếu bạn cũng mặc quần bó. Quần lót cũng mang lại sự hỗ trợ nhiều hơn cho nam giới so với quần lót nam. Và sau đó là cảm giác chung về họ thoải mái hơn nam giới."

OMG dừng điều vô nghĩa này lại. Vì vậy, bạn là nam giới và bạn thích mặc đồ lót và quần áo của phụ nữ. Nó ngày càng trở nên phổ biến nên chỉ cần mua những thứ bạn thích và mặc chúng. Đừng hèn nhát và trốn sau cánh cửa đóng kín. Nếu bạn định tiêu hết số tiền này vào quần áo thì bạn nên mặc chúng mọi lúc! Chỉ cần ăn mặc và hành động phù hợp!

Đúng vậy 💯 ❤😘 tôi mặc đồ lót / nội y nữ hàng ngày ngay cả khi đi làm dưới bộ đồ công sở nam của tôi… Tôi không còn sở hữu bất kỳ đồ lót nam nào nữa chỉ có một ngăn kéo đầy đồ lót nữ 😉 sẽ không bao giờ quay lại với đồ lót nam, nó không thoải mái và không đẹp khi mặc …

Còn ý kiến cá nhân của bạn thì sao có thể chia sẽ cùng iBasic ở dưới phần bình luận nhé!

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc mặc quần lót nam. Đồng thời, bạn hãy ghi nhớ những vấn đề cần lưu ý ở trên. iBasicthương hiệu quần lót nam uy tín và chất lượng đáng để bạn sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

 
Chia sẻ: