Những tác dụng của quần lót nam iBasic mà không phải chàng nào cũng biết!

Chúng mình cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của chiếc quần lót nam nhé!

Quần lót nữ là bảo vật của các nàng thì quần lót nam cũng chính là bảo vật của các chàng. Quần lót nam từ lâu cũng đã phát triển mạnh mẽ và có muôn hình vạn trạng, đa dạng cho các chàng lựa chọn. Ngoài việc có tính thẩm mỹ, quần lót nam còn giúp bảo vệ cậu nhỏ, nâng đỡ giúp mang lại sự thoải mái, năng động và tự tin suốt cả một ngày dài. 

Quần lót nam

1- Tác dụng Quần lót nam : tạo môi trường tốt cho cậu nhỏ

Thả rông có thực sự tốt cho cậu nhỏ? Câu trả lời là không!

Việc thả rông cả ngày dài chính là nguyên nhân dẫn tới các vấn đề xấu xảy ra đối với cậu nhỏ. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, việc thả rông sẽ làm cho túi bi của chàng bị kéo xuống gây cảm giác khó chịu và đau tức. Trường hợp các chàng muốn thả rông thì có thể áp dụng lúc ngủ để cậu nhỏ có thể thư giãn, thoái mái và thoáng mát. Tuy nhiên môi trường xung quanh như nệm, chăn, …  phải sạch sẽ thì các chàng mới nên thả rông nhé

Quần lót nam

Bộ phận sinh dục của nam sẽ hay tiết ra dịch nên các chàng hãy lựa chọn các loại quần thấm hút tốt, thoáng khí, để tránh mắc các loại bệnh phụ khoa nhằm bảo vệ tốt sức khỏe của mình chàng nhé!

- Tác dụng 2 : Quần lót nam bảo vệ cậu nhỏ

Quần lót nam còn chịu trách nhiệm tránh bị tổn thương

Cậu nhỏ rất dễ bị tổn thương khi gặp các tác động phía bên ngoài ảnh hưởng. Ngoài việc cậu nhỏ liên tục bị cọ xát bởi lớp quần áo hằng ngày, cậu nhỏ còn phải đối mặt với nguy cơ bị va đập vào các vật thể khác. Việc mặc quần lót sẽ giúp cố định, ôm gọn cậu nhỏ giúp giảm chấn thương khi có rủi ro xảy ra.

Quần lót nam

- Lợi ích mặc Sịp. Quần lót nam còn giúp cậu nhỏ Ngăn ngừa bị “hăm”

“Hăm” xuất hiện khi vùng da chỗ cậu nhỏ liên tục bị chà xát và môi trường xung quanh thì nóng ẩm, nếu không có chiếc quần lót để làm giảm lực ma sát và giúp thông thoáng thì cậu nhỏ sẽ bị hăm, ngứa, khó chịu, có thể là bị kích ứng da khiến chàng đau rát. Vậy nên một chiếc quần lót mềm mại, thoáng khí chính là bảo bối giúp đỡ chàng lúc này. Hãy lựa chọn những loại quần lót có chất vải cotton chàng nhé!

Quần lót nam

- Lợi ích quần lót nam : Ngăn chặn những pha lộ hàng và che đậy sự nổi loạn

Việc quên không kéo khóa quần không phải là việc thường xuyên xảy ra nhưng hầu hết là ai cũng sẽ trải qua 1 lần. Và đây chính là một tình huống cực kì xấu hổ với bất kì người nào gặp phải. Tất nhiên là các chàng cũng thế! Vì vậy quần lót nam là thứ rất quan trọng lợi ích khủng, cứu cánh chàng trong trường hợp này. Sẽ thật tệ hại nếu thứ bị lòi ra ngoài không phải là quần lót đúng không nào?

Ngoài việc gặp các tác nhân bên ngoài, nhiều trường hợp các chàng cũng dở khóc dở cười khi cậu bé không chịu yên phận mà tùy hứng trỗi dậy. Và lúc này tác dụng quần lót nam là nhiệm vụ là màn chắn, giúp che đậy sự nổi loạn của cậu bé cho chàng.

Quần lót nam

- Bonus tác dụng mặc Sịp: Tình yêu thêm nồng cháy

Không phải lúc nào thả rông cũng sẽ chiếm được sự yêu thích trong lòng phái nữ. Vậy nên để tránh trường hợp các nàng thấy sợ, không thoải mái thì các chàng hãy nên mặc quần lót. Mặt khác, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần lót thú vị, giúp các chàng thể hiện tốt và quyến rũ hơn khi ở trong phòng the từ đó tăng sự phấn khích và giúp tình yêu của nàng và chàng thêm nồng cháy.

Quần lót nam

5. Bao lâu thì nên thay quần lót

Mặc dù quần lót có rất nhiều tác dụng có lợi cho cậu nhỏ. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách thì cũng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ có hại cho sức khỏe. Ví dụ như:

Nhiều chàng có thói quen là không thay đổi quần lót sau 6 tháng bởi vì họ đã quen thuộc với kiểu dáng, kích cỡ và độ ôm của nó. Các chàng chỉ muốn thay đổi khi quần lót bị rách hoặc quá cũ không thể mặc được nữa thì mới mua quần lót mới. Tuy nhiên việc làm này là hoàn toàn sai lầm. Theo 1 báo cáo trên tạp chí Nhiễm trùng Trung Quốc, trong một chiếc quần lót chó chứa ít nhất là 0,1 gam phân, các vi khuẩn như E.coli, salmonella và hàng nghìn kí sinh trùng, trứng của kí sinh trùng đó. Việc giặt và phơi dưới ánh sáng mặt trời cũng không thể loại bỏ hết những vi khuẩn vi rút này.

Quần lót nam

 Vậy nên tốt nhất cứ 06 tháng các chàng hãy nên thay quần lót mới để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân nhé!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: