[Góc hướng dẫn] Cách mặc quần lót nam CHUẨN CHỈNH cho chàng!

Cách mặc quần lót nam mà cũng phải hướng dẫn ư?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều chàng trai vì họ cho rằng mặc quần lót là một việc vô cùng đơn giản, nhanh chóng và không hề khó khăn. Tuy nhiên các chàng chắc hẳn không biết là ngoài việc mặc quần lót để che chắn ra thì nó còn là một việc rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của các chàng. Vậy mặc quần lót nam như thế nào là đúng cách thì các chàng hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1, Chọn và mặc quần lót nam phù hợp với kích cỡ của cơ thể

Có những thứ rất đẹp nhưng chưa chắc thoải mái, những thứ phù hợp mới là thứ tốt nhất dành cho mình, chiếc quần nhỏ của chàng cũng vậy. Việc lựa chọn quần lót nam chất lượng và đúng size sẽ giúp chàng tránh khỏi được một số tác hại như sau:

quần lót nam

  • Việc mặc quần lót quá chật sẽ khiến cậu nhỏ của chàng bị tổn thương, sự siết chặt khiến chàng sẽ không thoải mái khi hoạt động, ngoài ra còn gây bí bách, hầm nóng, tạo mùi hôi, dễ bị các bệnh về da liễu.
  • Không mặc đúng size quần sẽ khiến cậu nhỏ của chàng khó phát triển vì môi trường quá gò bó. Thậm chí còn có thể khiến chàng bị đau nghiết, máu huyết khó lưu thông, gây những vết hằn ngấn khó đau khó chịu.
  • Việc mặc quần lót quá rộng thì sẽ khiến cho cậu nhỏ của chàng không được cố định, nhất là khi vui chơi hoặc hoạt động mạnh.

2, Cách lựa chọn kiểu dáng mặc quần lót nam

Các chàng thường nghĩ chỉ có nội y của nữ là đa dạng và phong phú đúng không? Thực chất đồ lót nam hiện nay cũng đã rất phổ biến và ngày càng xuất hiện những kiểu dáng, mẫu mã được nâng cấp với nhiều phiên bản đẹp – độc – lạ khiến các chàng phải điêu đứng khi nhìn thấy đó nhé! Những dáng quần lót nam như quần lót giác brief, trunk, boxer, boxer brief, thong, …. rất đa dạng và mới lạ. Các chàng hay lựa chọn cho mình những kiểu dáng phù hợp vào từng ngày, từng hoàn cảnh, để thoải mái, năng động cả một ngày dài chàng nhé!

cách mặc quần lót nam

3, Cách để vị trí của cậu nhỏ trong quần lót nam sao cho thoải mái nhất

Việc để cậu nhỏ hướng lên hoặc hướng xuống cũng là vấn đề khiến nhiều chàng nhức nhối. Vậy cách mặc quần lót nam và hướng cậu nhỏ như thế nào là đúng?

Việc chàng cần làm là đặt cậu nhỏ theo hướng mà chàng cảm thấy thoải mái nhất là được. Theo lời khuyên của bác sĩ, chàng hãy để dương vật của cậu nhỏ hướng lên trên, vì đây là vị trí thuận theo hướng dương vật phát triển. Tuy nhiên điều này cũng sẽ gây ra một vài rắc rối nhỏ cho chàng là nhiều lúc dây chun quần sẽ chèn vào cổ của dương vật, điều này không tốt hoặc trường hợp khác là dương vật sẽ bị tuột lên trên và lộ ra phía bên ngoài.

cách mặc quần lót nam đúng cách

Nếu chàng đặt cậu nhỏ theo hướng đi xuống thì trông cậu nhỏ sẽ gọn gàng, thẩm mỹ nhưng việc này vô tình lại khiến cho cậu  nhỏ bị kìm hãm, ống nước tiểu lâu ngày sẽ bị chèn ép dẫn đến bí tiểu.

Các chàng hãy linh hoạt tron việc hướng vị trí của cậu nhỏ, có thể phối hợp và thay đổi, ngày hướng xuống ngày hướng lên hoặc chếch qua phía 2 bên 1 chút để cậu nhỏ đỡ mỏi và tránh trường hợp bị cong vẹo.

4, Chọn chất liệu của quần lót nam

Đây cũng là một điểm cần hết sức lưu ý. Quần lót nam sẽ trưc tiếp tiếp xúc với cậu nhỏ, cậu nhỏ lại nhạy cảm và dễ tổn thương, vậy nên chất liệu trong trường hợp này rất quan trọng.

cách mặc quần lót nam chuẩn

Chàng nên lựa chọn những chiếc quần lót có chất liệu cotton bởi đây là chất liệu có độ thấm hút cao, cực kì khô thoáng nên sẽ giúp giữ cho vùng kín của chàng luôn trong tình trạng sạch sẽ, thoải mái.

Ngoài ra, chàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm và mặc quần lót nam được làm từ chất liệu vải bamboo. Đây là loại vải sợi tre cao cấp, mềm mịn, khô thoáng và có khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho cậu nhỏ của chàng. Tuy nhiên dòng sản phẩm này sẽ có giá thành cao hơn các loại quần có chất liệu thông thường khác.

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam cao cấp, kháng khuẩn, mua sắm trực tuyến tiện lợi dễ dàng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: