Cách mặc quần lót nam giúp cậu bé phát triển thoãi mái nhất

Đến tuổi dậy thì nam giới có những thay đổi trên cơ thể khá rõ rệt. Từ giai đoạn này trở đi, quần lót dường như sẽ là món đồ điển hình, gắn bó thường xuyên với đấng mày râu từ năm này qua năm khác. Vì thế mà việc chọn quần và mặc quần lót đúng cách là vấn đề đáng được lưu tâm. Dưới đây, iBasic sẽ mách bạn cách mặc quần lót nam đúng để bảo vệ sức khỏe của bạn và diện outfit tự tin hơn. 

I. Chọn kiểu dáng phù hợp - Cách mặc quần lót nam đúng

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại quần lót nam như quần chéo hình tam giác, quần dạng đùi,... Việc tìm kiếm, lựa chọn một loại quần lót có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp cho bạn thoải mái và vận động dễ dàng hơn. Các chàng trai hãy bỏ ra một chút thời gian để nghiên cứu ưu/ nhược điểm của từng loại để đưa ra các quyết định đúng đắn.

Ví dụ như quần sịp tam giác sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, nhưng đôi khi cũng khiến bạn bị khó chịu vì đường chéo bám sát vào da. Quần sịp tam giác cũng dễ lộ các đường chéo khiến bạn bị mất điểm với phái nữ. Trong khi đó, quần lót đùi lại có thể khắc phục những hạn chế này. 

Chọn kiểu dáng phù hợp - Cách mặc quần lót nam

Điều đầu tiên là: Chọn kiểu dáng phù hợp - Cách mặc quần lót nam

II. Hãy đặt “cậu nhỏ” ở vị trí mà bạn thoải mái nhất

Cách mặc quần lót nam đúng cách là khi bạn đặt “cậu nhỏ” vào vị trí mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Chỉ cần bạn cảm thấy “dễ thở, dễ vận động” với vị trí nào thì cứ đặt ở vị trí đó mà không cần phải quan tâm đến việc hướng lên trên, hay xuống dưới.

Tuy nhiên thì theo một số lời khuyên của bác sĩ, bạn hãy hướng “cậu nhỏ” lên trên vì điều này sẽ thuận theo hướng phát triển tự nhiên của nó. Với những bạn có kích cỡ cậu nhỏ vừa phải thì cứ đặt theo lời khuyên của bác sĩ. Còn những người có kích cỡ khủng thì hãy thay đổi tư thế để dương vật không bị cong vẹo hay bị mỏi. 

Mặc quần lót thoải mái

Chọn và chỉ Mặc quần lót thoải mái với cơ thể nhất

III. Chọn quần sịp có size phù hợp 

Nếu như bạn chọn quần sịp nam mà không vừa vặn với cơ thể thì sẽ không cảm thấy thoải mái được. Thế nên bạn cần chọn size quần phù hợp với mình để có thể tự tin diện các bộ outfit đẹp. Nếu bạn mặc quần lót chật, không đúng size sẽ cảm thấy rất ngứa ngáy, bí bách và có phần cảm thấy tự ti.

Còn mặc quần lót quá rộng thì không thể giữ cố định được “cậu nhỏ”, khiến cho bạn không tự tin khi vận động hoặc đi lại. Đôi khi nó còn khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, ngượng ngùng nữa. 

cách mặc quần lót nam

Luôn chọn quần lót phù hợp kích cỡ

IV. Chọn quần lót có chất liệu tốt - Cách mặc quần lót nam

Biết được cách mặc quần lót nam với các kiểu dáng khác nhau và vị trí đặt “cậu nhỏ” rồi vẫn chưa đủ. Bạn còn cần phải quan tâm đến chất liệu của quần lót nữa. Bởi vì vùng kín là nơi nhạy cảm và có độ ẩm cao. Nơi này cũng dễ sinh ra mồ hôi nên nếu như bạn không biết cách vệ sinh sạch thì sẽ dễ gây ra nhiều bệnh và làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Tốt hơn hết là bạn hãy dùng các loại quần lót nam mà làm từ chất liệu thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nếu như bạn có điều kiện một chút hãy lựa chọn các quần làm bằng vải Modal vì nó mềm mịn và có thể thấm hút nhanh. Vì là vải cao cấp nên giá thành của nó hơi mắc một chút. Để tiết kiệm bạn cũng có thể chọn vải cotton hoặc vải pha cũng được.

Bạn hạn chế dùng những chiếc quần lót mà có chất liệu nilon. Đúng là với chất liệu này tạo ra nhiều kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Nhưng vì thấm hút mồ hôi kém nên dễ gây ẩm ướt, sinh ra nhiều vi khuẩn. Nếu như bạn sử dụng lâu ngày sẽ có thể mắc một số bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sinh sản. Thương hiệu iBasic lựa chọn chất liệu an toàn, mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nên bạn có thể lựa chọn. Hãy quan tâm đến sự thoải mái và sức khỏe của mình hơn là một chiếc quần lót có kiểu dáng đẹp nhé.

cách mặc quần lót nam

Chọn quần lót có chất liệu tốt

V. Không mặc chung quần lót

Quần lót là nơi tiếp xúc với vùng nhạy cảm, ẩn chứa nhiều vi khuẩn. Nên đây có thể là nơi truyền bệnh lý tưởng đấy. Bạn tuyệt đối không được mặc chung quần lót với bất cứ ai, dù là người thân trong gia đình. Quần lót nam cũng được xếp vào món đồ dùng cá nhân và là món đồ có tính đặc thù. Nếu ai có nhã ý muốn mượn quần sịp của bạn thì cũng hãy từ chối khéo léo nhé.

Bên cạnh đó, khi bạn mua quần lót về hãy cẩn thận giặt lại quần trước khi mặc. Bởi đôi khi quần sẽ dính một số hóa chất, bụi vải, và phòng trường hợp đã có người “thử quần sịp” trước đó. Cứ an toàn là trên hết, bạn hãy chú ý những vấn đề này để bảo vệ bản thân.

Xem ngay: Tác Hại Nghiêm Trọng Của Việc Mặc Chung Quần Lót | iBasic

VI. Con trai không mặc sịp thì có làm sao không:

Con trai không mặc sịp thì có sao không? Thật ra đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Trước hết nói về vấn đề thẩm mỹ, không mặc sịp khi ra ngoài sẽ khiến cho bạn “mất điểm” ngay với người khác. Còn về vấn đề sức khỏe, nếu không mặc sịp thì “cậu nhỏ” sẽ bị chà xát với lớp vải cứng, thô ở những chiếc quần ngoài dẫn đến tình trạng bị giãn tĩnh mạch, nhiễm khuẩn hay thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách mặc quần lót nam đúng cách. Quần sịp là món đồ cá nhân, bạn hãy giữ nó cho riêng mình và đừng dùng chung với bất kỳ ai. Việc mặc quần sịp đúng cách sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin và ngăn chặn những tình huống không mong muốn có thể xảy ra. Hãy theo dõi iBasic để biết thêm các thông tin hữu ích khi mặc quần lót nam nhé!

Có thể bạn muốn biết thêm:

 

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

 

Chia sẻ: