Đo size quần lót nam xem qua là biết mình size gì tại iBasic

Để lựa chọn được một chiếc quần sịp chất lượng ngoài yếu tố chất liệu tốt và kiểu dáng phù hợp. Thì việc chọn đúng size quần sẽ giúp cho các anh cảm thấy tự tin và thoải mái hơn. Bài viết dưới đây iBasic sẽ hướng dẫn cách đo size quần lót nam chuẩn theo cân nặng cho các anh, đừng bỏ lỡ nhé!

Mỗi cửa hàng thời trang sẽ có bảng đo size riêng. Nay iBasic sẽ tiết lộ bảng đo size quần lót nam được đội nhóm kỹ thuật nghiên cứu kĩ nhất về kích thước vòng eo và vòng mông chuẩn form người Việt Nam. Chỉ cần xem qua là có thể chọn đúng cho mình chiếc quần lót phù hợp:

Bảng đo size quần lót nam tại iBasic

I. Tầm quan trọng của quần lót nam:

Quần lót nam hay quần sịp là những từ dùng để chỉ đồ lót dành cho các đấng mày râu. Đồ lót nam được thiết kế có tác dụng bảo vệ vùng nhạy cảm và đồng thời cũng nâng cao tính thẩm mỹ cho outfit ở bên ngoài của các anh.

Bởi vì tiếp xúc trực tiếp với bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể mà quần lót nam thường sẽ được may bởi những loại chất liệu tốt nhất, có sự thông thoáng, có dãn và an toàn, phòng ngừa các vấn đề về phụ khoa.

II. Lý do vì sao cần biết cách đo size quần lót nam:

Khi mua quần lót bạn cần phải biết cách chọn đúng size quần. Bởi một chiếc quần lót vừa vặn sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái, dễ vận động và tránh việc bị bí bạch, khó chịu ở vùng nhạy cảm. Mua một chiếc quần lót nam đúng size cũng sẽ đảm bảo được sức khỏe cho “cậu nhỏ”. Nói như thế đủ để bạn biết tầm quan trọng của việc biết cách đo size quần lót nam rồi phải không nào.

Đo size quần lót nam

Lý do vì sao cần biết cách đo size quần lót nam

Theo như các chuyên gia thì nếu chọn size quần lót nam quá nhỏ và gây cọ xát mạnh sẽ làm tổn thương đến vùng kín. Điều này sẽ làm cho vi khuẩn có khả năng sinh sôi gây nhiễm trùng, có nguy cơ giảm lượng tinh trùng hay thậm chí nó còn làm xoắn tinh hoàn.

Nhưng ngược lại, nếu bạn chọn size quần lót quá rộng thì bạn “mặc quần lót cũng như không”, nó chẳng có tác dụng gì cả. Thế nên lựa chọn cho mình một chiếc quần lót vừa vặn với cơ thể là điều rất quan trọng, nó giúp cho bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. 

III. Hướng dẫn cách đo size quần lót nam tại nhà:

Xu hướng thời trang có nhiều sự thay đổi trong thời đại mới để hợp với thị hiếu của khách hàng. Những món đồ ngày nay đòi hỏi vừa tiện lợi vừa phải có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại thì quần sịp nam được dùng phổ biến nhất với hai loại: quần chéo có hình tam giác và quần đùi. Để có một chiếc quần lót nam phù hợp với cơ thể thì việc chọn size theo cân nặng được áp dụng phổ biến. Dưới đây sẽ mách bạn cách đo size quần lót nam chuẩn theo cân nặng:

  • Size S:  Phù hợp với những người có vòng eo từ 60 đến 70cm và cân nặng từ 40 đến 50kg.

  • Size M: Phù hợp với những người có vòng eo 60 đến 74cm và cân nặng từ 50 đến 60kg.

  • Size L: Sẽ phù hợp với những người có vòng eo từ 75 đến 95cm và có cân nặng từ 70 đến 80kg.

  • Các size XXL - XXXL thường sẽ giành cho những người có cân nặng > 80kg.

Với quần lót nam Ibasic thì cách chọn size quần cũng tương tự như vậy. Bạn cứ theo bảng size ở trên để lựa chọn mẫu quần lót phù hợp, vừa vặn với cơ thể nhé.

IV. Một số câu hỏi liên quan về quần lót, quần sịp nam

Phần trên đã hướng dẫn bạn cách đo size quần lót nam chuẩn theo cân nặng. Dưới đây bài viết sẽ giải đáp cho bạn một số câu hỏi liên quan đến quần lót nam.

1. Vì sao nên mặc quần lót nam?

Như đã nói ở phần đầu bài, nam giới cần mặc quần lót để tránh các nguy cơ có thể gây hại đến “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó cũng tránh những tình huống xấu hổ không đáng có xảy ra khi vô tình “để lộ những điều không nên”.

Đo size quần lót nam
Vì sao nên mặc quần lót nam

2. Quần lót size F là gì?

Bài viết đã cung cấp cho bạn các size quần lót nam ở phần trên. Nhưng không thấy quần lót size F, thế nhưng trên thị trường vẫn có loại size này. Thật ra size F chính là One Size Fits Most hay là Free Size. Tức là một size dành cho tất cả mọi người, mập hay ốm đều có thể dùng được.

3. Nam giới có nên mặc quần lót thường xuyên không?

Câu hỏi này không chỉ có các đấng mày râu quan tâm mà ngay cả nữ giới cũng thắc mắc. Nếu như bạn mặc quần lót không quen, hoặc khi mặc “cậu nhỏ” khó chịu dù đã chọn đúng size quần thì bạn chỉ mặc khi cần thiết cũng được không cần phải mặc thường xuyên.

4. Có cần phải mặc quần lót nam khi ngủ không?

Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa thì khi đi ngủ nam giới không nên mặc quần lót. Hoặc nếu cần chỉ nên mặc những loại quần thoáng mát, dễ chịu để ngủ. Điều này sẽ giúp vùng kín trở nên thông thoáng hơn, không bị bí bách.

Đo size quần lót nam

Có cần phải mặc quần lót nam khi ngủ

5. Nam giới ở độ tuổi nào thì nên mặc sịp?

Theo các chuyên gia thì bé trai nằm trong độ tuổi từ 10 - 13 tuổi trở lên thì đã bắt đầu có thể mặc sịp được rồi. Ở thời điểm này bé trai đã chuẩn bị bước đến độ tuổi dậy thì, nên việc cho bé mặc quần lót là điều cần thiết.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách đo size quần lót nam theo cân nặng một cách chuẩn nhất. Bên cạnh đó cũng đã giải đáp cho bạn những câu hỏi liên quan đến việc mặc quần sịp ở nam giới. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể chọn đúng size quần lót cho mình để có thể tự tin diện những bộ outfit đẹp đẽ.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm:

 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: