Áo ngực học sinh cho con gái yêu - BST Tuổi Mới Lớn

Đã đến lúc con gái của mẹ mặc chiếc áo ngực đầu tiên?!
Khi bước vào tuổi dậy thì, con gái cần lắm sự quan tâm tinh ý của mẹ. Cứ ngỡ mẹ con sẽ dễ tâm sự, nhưng nhiều cô bé rất ngại thổ lộ với mẹ những điều kín đáo về cơ thể mới lớn. Đây cũng là thời kỳ quan trọng mà vòng một cần sự chăm sóc đặc biệt để phát triển. Cho nên một chiếc áo ngực học sinh dành riêng cho tuổi mới lớn là lựa chọn cần thiết cho con gái.

Áo ngực học sinh (teen) được nghiên cứu để tối ưu hoá chức năng hỗ trợ cho ngực phát triển toàn diện, kết hợp với tính thời trang phù hợp lứa tuổi, cho con gái mới lớn tự tin đến trường.

Các kiểu Áo ngực đẹp con gái tuổi mới lớn: 

Áo lá cho con gái mới lớn từ 6-15 tuổi:

Kiểu dáng áo lá truyền thống với bản dây vai lớn, mặc tròng cổ vẫn luôn giữ vị trí số một trong sự lựa chọn của mẹ khi mua cho con gái.

Áo ngực học sinh cho con gái mới lớn thoãi mái đến trường

 

 

Áo lót học sinh cotton viền ren iBasic - BRAT005

Cũng cùng kiểu dáng ấy nhưng cách điệu với dây vai nhỏ và một chút khác biệt trong phần lưng áo, sẽ cho con gái luôn mới mẻ mỗi ngày.

Cup áo lót học sinh mềm mỏng bảo vệ vùng ngực con gái mới lớn được thiết kế 2 lớp vải, đệm bông ép mềm mại, nhẹ nhàng ôm gọn vòng một và vẫn hoàn toàn kín đáo

Hoặc mẹ cũng có thể lựa chọn loại áo với hai cup ngực tách biệt và cài sau, giúp con gái quen dần với thiết kế áo ngực người lớn nhé.

Áo lót học sinh cotton dây nhỏ iBasic - BRAT001

Áo ngực gái mới lớn bản thun lớn mềm mại, không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còn giúp cố định áo, hỗ trợ nâng nhẹ vòng một

Đặc trưng của áo ngực teen là chất liệu 100% cotton, thấm hút mồ hôi cực tốt, phù hợp cho lứa tuổi có nhiều hoạt động. Vậy nên màu sắc cũng là những gam nhẹ như hồng, trắng và vàng nhạt.

Ngoài ra đây là loại áo ngực hoàn toàn khônggọng, một lớp mút mỏng mềm mại ôm lấy bầu ngực, vừa để “che chắn” hiệu quả, vừa hỗ trợ nâng đỡ nhẹ nhàng cho ngực phát triển đều đặn, lại vừa cực kỳ thời trang cho tuổi mới lớn nũa chứ.

Hãy quan tâm hơn đến con gái của mẹ nhé!

Mọi người cùng tìm kiếm:

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ sinh đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

áo ngực teen

áo lót teen

áo nữ teen

quần lót teen

đồ bơi teen

đồ lót teen

do lot teen

quan lot teen

ao lot teen

Chia sẻ: