Chia sẻ: Áo ngực nâng ngực – Bạn đã mặc đúng cách?

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Có một cái thống kê vui vui: “áo nâng ngực” hay “ao nguc nang nguc” là những từ khoá được các chị em tìm kiếm số 1 trong bảng xếp hạng từ khoá của anh google ;)

Thì dĩ nhiên! Không lẽ các anh cấm chị em chúng tôi tìm kiếm những thứ làm đẹp lên cho các anh ngắm à! Phải không các cô gái ;)

Nhưng liệu rằng các nàng đã biết cách làm đẹp đúng cách từ những chiếc áo ngực nâng ngực thần thánh? Có một sự thật rằng: Áo nâng ngực mặc không đúng, không phù hợp sẽ trở thành vật phản chủ các nữ ạ.


1. Giờ thì bắt đầu với áo ngực nâng ngực thôi. 

Trước tiên, xác định giùm tui ngay và luôn, ngực nàng thuộc loại gì?

- Nhỏ bé xinh xinh ư? Vậy thì nàng phải nhớ nằm lòng câu này: “mút dày là của người ta, ngực mình ngực nhỏ, mút vừa vừa thôi” ;)

Nói vui là nói vậy. Nghiên túc lại, các cô gái ngực bé xinh đừng nghĩ rằng cứ chọn những chiếc áo mút dày ơi là dày là được nhé, bởi chính những chiếc áo đó sẽ phản bội lại chính bạn. Khi bạn mặc lên, có thể chính bản thân nàng không nhận ra, nhưng người khác nhìn vào trông rất giả và sẽ biết ngay bên dưới lớp áo kia nàng đang cố độn đấy nhé.

Tips: Chọn loại áo ngực mút vừa, ưu tiên cup V hoặc cup demi giúp nâng ngực và tạo khe ngực gợi cảm. TRÁNH chọn loại áo cup ngang và áo ngực mút quá dày nhé.

2. Mặc áo nâng ngực cho nàng 

Nàng vòng một khủng ư, khủng mà không được “gọn gàng”?  Vậy thì “nâng” thôi là chưa đủ, áo nàng chọn phải có tác dụng “gom” nữa. Tức là chiếc áo nâng ngực của nàng phải giúp nàng ôm gọn vòng một, nâng bầu ngực một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Đừng nghĩ là khủng rồi còn nâng làm gì nữa cho “nó lên tới mặt”. Không phải thế đâu, nếu nàng chọn đúng chiếc áo ôm nâng phù hợp, trông nàng sẽ gọn gàng và quyến rũ bất ngờ đấy ;)

Tips: Chọn loại áo ngực cup T-Shirt (ôm trọn bầu ngực) hoặc demi (ôm ¾ bầu ngực). Bản dây 2 bên lớn để giúp gom những phần thừa về giữa trung tâm, làm gọn ngực. Mút áo có thể mỏng hoặc dày vừa phải. Đặc biệt, nàng hãy ưu tiên chọn những loại áo ngực định hình, đầy đủ chức năng "ôm gọn" và "nâng trọn" nhé.

- Còn những nàng được ban tặng một cặp núi hoàn hảo? Thì điều hiển nhiên, nàng mặc gì cũng đẹp hết trọi, không cần băn khoăn nhiều. Và để tôn thêm nét toàn mỹ vốn có đó, nàng có thể chọn cho mình những chiếc áo ngực cup ngang, vẽ lên trên nàng đường cong tự nhiên của vòng một kiêu hãnh.

Còn chờ gì nữa, cứ thế áp dụng và chọn cho mình chiếc áo nâng ngực phù hợp nhất nhé, các cô gái! <3 <3 <3 
 

Áo ngực nâng ngực

Áo ngực nâng ngực

áo lót trơn

ao nguc ren dep

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Xem các mẫu áo ngực nâng ngực

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nữ iBasic đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: