Áo ngực bralette - Hiện đại hay Cổ điển?

áo ngực

áo ngực ren mỏng

ao nguc ren dep

Có một sự thật, không biết các nàng có biết không ;) Là áo bralette thật ra đã có mặt từ lâu, lâu lắm, đâu tận năm một ngàn chín trăm mấy đó, từ cái thời mà corset đang thịnh hành ở khắp xứ sở châu Âu.

Vào một ngày định mệnh của năm 1910, Mary Phelps Jacobs – một nhà thiết kế trẻ cá tính, thích sự phóng khoáng và bứt phá – cảm thấy tù túng và chật chối bởi những bộ corset lúc ấy đang rất thịnh hành, đã vì một bữa tiệc tùng mà vẽ ra mẫu áo ngực bralette dành riêng cho mình.

Bằng những nét bút đơn giản nhưng tinh tế, phóng khoáng nhưng thực dụng, nàng đã may ngay cho mình chiếc Bralette đầu tiên trong vòng 1 ngày và diện nó đến bữa tiệc. Bạn bè của Mary đã cực kỳ hào hứng và thích thú với chiếc áo ngực. Đó là đêm khởi đầu, là đêm mở đề cho câu chuyện ra đời của chiếc áo ngực bralette mà đến tận bây giờ vẫn luôn có vị trí nhất định trong tủ nội y của các cô gái.


Không gọng, không mút, chỉ có 2 mảnh vải che chắn bầu ngực được cố định bởi những sợi dây không thừa. Nhìn thế thôi, hồi đó là cực kỳ thời trang rồi đó các nàng ;)


Đa dạng kiểu dáng bralette đã ra đời trong thời nay, vẫn theo quy tắc không gọng, có thể có mút, không mút hoặc một lớp bông ép mỏng bên trong 2 cup áo tuỳ theo sở thích của người mặc. Quan trọng nhất vẫn là sự thoải mái mà một chiếc bralette mang lại cho núi đôi.

Ngoài ra ao bralette còn có tên gọi dân gian khác tham khảo thêm tại đây.


Dĩ nhiên, để bảo vệ và hỗ trợ nâng đỡ ngực, thiết kế của áo bralette ngày nay cần có sự ôm gọn và nâng nhẹ, để vừa đạt được mục đích “đẹp” của chị em, vừa bảo vệ núi đôi khỏi sự chảy xệ và biến dạng.


Vậy với nàng, bralette là cổ điển hay hiện đại? Nàng thích chứ? Hãy tự mình trải nghiệm với một chiếc áo ngực bralette xem nhé ;)

==> Click xem áo ngực bralette iBasic

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Chia sẻ: