Bí quyết chọn mua áo lót cho bé mới lớn | iBasic

Một ngày bạn chợt nhận ra đứa con gái bé bỏng của mình năm nào, nay đã bước vào độ tuổi dậy thì và bạn cần phải cấp tốc chuẩn bị cho con mình những vật dụng, kiến thức cần thiết cho con. Và điều đầu tiên khiến bạn cũng như nhiều người mẹ khác đau đầu chính là: Mua áo lót phú hợp cho bé mới lớn. 

I. Cần chuẩn bị gì khi chọn áo lót cho  mới lớn  

Để chuẩn bị áo lót cho bé gái phù hợp nhất, bạn cần hiểu rõ một số loại áo lót cho trẻ em về mục đích, thời điểm sử dụng của chúng. Áo lót cho trẻ em có thể được chia làm 3 giai đoạn sau:

1. Giai đoạn thứ nhất - Áo lá / áo lót cho con gái tuổi dậy thì

áo lot cho bé gái

Loại áo này là chiếc áo lót đầu tiên mà các bé gái sẽ sử dụng trong quá trình dậy thì của mình. Áo lá có thiết kế tối giản, mỏng nhẹ, chủ yếu chỉ nhằm mục đích che mờ đi phần nhạy cảm đang trong giai đoạn phát triển của con. Mới bắt đầu mặc, bé sẽ cảm thấy không quen nên đối với áo lá, mẹ cần chú ý đến kích cỡ cũng như chất liệu có thấm hút mồ hôi tốt và an toàn cho làn da bé không nhé! 

2. Giai đoạn thứ hai - Áo lót cho con gái mới lớn thiết kế không gọng

- Mẫu áo ngực teen tròng cổ  

Thiết kế áo đặc biệt dành riêng cho các bé gái trong độ tuổi dậy thì. Ưu điểm nổi bật của mẫu áo này là: không gọng, không mút nên sẽ tạo sự thoải mái tuyệt đói cho bé gái và giúp vòng 1 phát triển tự nhiên mà không lo gò bó hay khó chịu cho bé. 

áo lót cho bé gái tuổi dậy thì

  • Cúp áo lót gồm 2 lớp vải, đệm bông ép vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng nên giúp ôm trọn vòng 1 một cách kín đáo. 
  • Bản thun lớn cùng viền thun ôm nhẹ bờ vai nên sẽ không gây khó chịu, giúp cố định dây vai và nâng đỡ vòng 1 nhẹ nhàng cho bé.
  • Áo có độ co giãn tốt cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn các bé sẽ cảm thấy dễ chịu , không sợ vết hằn trên da khi mặc cả ngày dài.

- Mẫu áo ngực teen cài sau 

Thiết kế hoàn toàn bằng Cotton mềm mại nên có khả năng hút mồ hôi nhanh chóng, chất liệu vải kháng khuẩn, tạo sự thông thoáng tối đa.

ao-lot-teen

  • Kiểu áo có độ co giãn linh hoạt, với thiết kế dây vai và lưng khá mềm mại sẽ mang đến cảm giác dễ chịu tuyệt đối.
  • Thiết kế cúp áo với 2 lớp vải, đệm bông ép cao cấp giúp ôm vừa vặn vòng 1 trong giai đoạn phát triển của bé.
  •  Áo có móc cài sau gồm 3 nấc tăng giảm tiện lợi nên mặc được cả những thời điểm tăng / giảm cân.

3. Giai đoạn thứ ba - Áo lót có gọng:  

Cho giai đoạn tiếp theo của sự phát triển. Áo lót có đệm dày hơn một chút, có gọng mềm dẻo nâng đỡ và định hình khuôn ngực của bé, phù hợp với size ngực vào giai đoạn này, giúp bé tự tin và thoải mái trong mọi chuyển động.  

Bậc phụ huynh có thể chủ động chọn loại áo có gọng mềm; dẻo để bé không cảm thấy khó khăn với chiếc áo lót đầu tiên trong giai đoạn dậy thì của bé.

ao-lot-teen

Thời gian đầu của lứa tuổi dậy thì là một sự thay đổi lớn với các bé gái. Một trong những sự thay đổi đầu tiên đó chính là sự phát triển của ngực, nên tìm kiếm và chọn lựa mẫu áo lót cho mới lớn, để bé không cảm thấy ngại ngùng về những thay đổi này thì cần rất nhiều sự quan tâm và hướng dẫn từ mẹ. 

iBasic hi vọng bài viết trên có thể giúp mẹ dễ dàng chọn lựa những chiếc áo lót cho bé mới lớn. 

Cách chọn lựa áo lót cho bé gái tuổi dậy thì | iBasic

Quần lót bé gái - Mẹ đã biết chọn đúng cách? | iBasic

 

Và nếu các mẹ đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: