BST áo ngực trơn nâng tinh tế cho mùa Giáng Sinh | iBasic

Giáng sinh luôn là mùa lễ ngọt ngào trong năm, với sắc xanh dịu nhẹ mang hơi thở của mùa đông. Hoà mình vào không khí ngoài-lạnh-trong-ấm ấy, còn gì tuyệt vời hơn cho một bộ sưu tập áo ngực bra nâng của tháng 12 ngọt ngào. Phải không các nàng ;)

1. Bộ sưu tập áo ngực nâng iBasic tháng 12

iBasic dành tặng cho các cô gái tháng 12 một bộ sưu tập áo ngực nâng mang sắc thái thời trang tinh tế, âm thầm nhưng vẫn đậm nét độc đáo qua từng điểm nhấn nhỏ trong thiết kế.

Dáng áo T-Shirt truyền thống, ôm trọn vòng một vẫn luôn chiếm ngôi vị độc tôn trong tủ nội y của các nàng. Điểm khác biệt cho chủ đề “tháng 12” là tông màu phá cách, thoát khỏi sự đơn điệu thường thấy của một chiếc áo trơn. Dây áo, nơ và điểm xuyết viền ren nhỏ cùng tông màu, nổi bật trên nền tương phản của màu áo, tạo nên nét độc đáo riêng biệt cho cô nàng tháng 12.


Cũng là không thể thiếu cho các nàng yêu áo ngực Demi ôm nâng. Đơn giản cho thời trang hằng ngày. Màu sắc cho tháng 12 của nàng hãy là những tone màu dịu nhẹ, thanh thoát như nude, hồng nhạt nhé :)


Và cuối cùng là cho các nàng “cuồng” cup ngang nhé ;)


Xem thêm các sản phẩm áo ngực trơn nâng    

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực nữ cao cấp đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

quan lot khe

quần lọt khe nữ

quan lot khe sieu mong

quan lot khe nu

quan lot khe nu dep

Chia sẻ: