Cách chọn lựa áo lót cho bé gái tuổi dậy thì | iBasic

Áo lót cho gái tuổi dậy thì - tuổi mà con bắt đầu đón nhật rất nhiều “lần đầu tiên” và một trong đó là chiếc áo lá mà mẹ không thể không lưu tâm. Chiếc áo đánh dấu cho sự thay đổi đặc biệt trong giai đoạn trưởng thành của con.

Lựa chọn chiếc áo lót bra phù hợp cho cơ thể đang phát triển của bé chưa từng là dễ và cần nhiều quan tâm. Mẹ hãy cùng iBasic tìm hiểu nhé!

áo lót cho bé

I. Thời điểm bắt đầu mặc áo lót cho gái  tuổi dậy thì:

Tuổi dậy thì của con gái của thế kỷ 21 bắt đầu đến sớm, những dấu hiệu xuất hiện từ năm 10 tuổi cho tới 13 tuổi.  
Hẳn nhiên trước đó, mẹ cũng đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về cơ thể cho bé, và khi đến độ tuổi này, việc bắt đầu để con gái làm quen với chiếc áo lót cũng sẽ diễn ra tự nhiên và không mấy khó khăn.  

áo lót cho bé gái

II. Lựa chọn đồ lót cho gái trong giai đoạn từ 10 đến 13 tuổi luôn cần được Mẹ quan tâm đúng mức. 

Khi "cô bạn nhỏ” của bé xuất hiện, và bước vào quá trình phát triển, thì cũng giống như một hạt mầm non nớt cần được bảo vệ và uốn nắn để có thể lớn lên một cách toàn mỹ, khỏe mạnh.

Vì vậy việc chọn trang phục đồ lót bé gái phù hợp là điều kiện quan trọng cho sự phát triển ấy. Áo lót cho không chỉ để che chắn mà còn mang chức năng bảo vệ "cô bạn nhỏ" trong hoạt động thường ngày của con trẻ.

Khi "cô bạn nhỏ" bắt đầu lớn, con gái cũng bắt đầu ý thức và ngại ngùng một cách rất bản năng trước việc cô bạn chưa được che chở khéo léo. Vì vậy, chiếc áo lót cho bé gái lúc này thật sự cần thiết giúp con luôn thoải mái, tự tin thể hiện cá tính của mình.

III. Cách chọn lựa đồ lót cho con gái tuổi dậy thì:

Sau đây là những điểm mà Mẹ cần lưu ý khi chọn mua cho con gái chiếc áo lót đầu tiên - Áo lót học sinh Frist Bra nhé: 

1. Chất liệu áo lót cho gái:

Ưu tiên hàng đầu mà các mẹ cần lưu ý chất liệu đồ lót cho con gái mới lớn. Vì một ngày của con trẻ ở độ tuổi này luôn có nhiều hoạt động thể chất nên chất liệu cotton thấm hút môi hôi tốt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra chất vải cotton pha chút polyester tăng độ mềm mại cũng có thể cho vào danh sách lựa chọn để con tự tin, thoải mái vận động và học tập nhé. 

áo lót cho bé

2. Kích cỡ của đồ lót cho bé gái:

Điều chú ý thứ hai là sự vừa vặn. Đây là yếu tố quyết định "cô bạn nhỏ" có thực sự được bảo vệ đúng cách và phát triển toàn diện hay không.

Nếu áo lót quá chật sẽ gây gò bó, khó chịu cho con, đồng thời gây tắc ngẽn việc lưu thông khí huyết, về lâu dài rất dễ dẫn đến các vấn đề như: thiếu máu, suy tim và thiếu oxy các tế bào quan trọng.

Nếu áo lót quá rộng sẽ không phát huy hết chức năng bảo vệ và định hình vòng một của con gái, dễ gây ra những biến dạng khi trưởng thành.  

áo lót

3. Kiểu dáng của đồ lót cho con gái mới lớn:

Phổ biến nhất trong dòng áo lót cho bé có 2 kiểu dáng: 

- Một là áo lót tròng cổ với thao tác mặc rất đơn giản, tương đồng với áo phông thông thường nên bé dễ làm quen và thích nghi.

áo lót cho bé gái

- Hai là áo lót cài sau, với thiết kế khuy cài phía sau, có đến 3 nấc cài, giúp chiếc áo dễ dàng thay đổi độ rộng phù hợp với quá trình phát triển của “cô bạn nhỏ”; kết hợp dây vai có thể tuỳ chỉnh giúp tăng giảm độ dài phù hợp.

áo lót bé gái

Con đã có một chiếc áo lót cho gái đúng chuẩn và phù hợp nhất chưa? IBasic mong rằng qua bài chia sẻ này, Mẹ sẽ tự tin và rõ ràng hơn khi chọn mua cho cô nhỏ nhà mình một chiếc áo lót đầu tiên.  

Tốt hơn hết, hãy dẫn theo bé cùng đi chọn, mặc thử, và lắng nghe cảm nhận của con gái cũng như để con lựa cho mình màu sắc ưa thích Mẹ nhé. 

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+Những mẫu áo lót phù hợp dành cho tuổi dậy thì

+Bí quyết chọn mua áo lót cho bé mới lớn | iBasic

+Cách chọn áo ngực cho con gái mới lớn

Mẹo chọn nội y khi mặc áo dài | iBasic

Và nếu các mẹ đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót cho các bé tuổi dậy thì thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: