Đồ Lót Học Sinh - Cách Chọn Mua Đồ Lót "Tuổi Teen" Chuẩn | iBasic

Những thông tin về đồ lót học sinh dưới đây đặc biệt hữu ích. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ để biết cách chọn đồ lót học sinh phù hợp. Đồng thời các sản phẩm như thế nào mới mang lại cảm giác thoải mái, bảo vệ tốt cho sức khỏe cho con cũng sẽ được hé lộ trong bài viết dưới đây của iBasic.

I. Đồ lót học sinh là gì? 

Đúng như tên gọi, đồ lót học sinh là sản phẩm dành cho lứa tuổi đang đi học. Thuật ngữ này nhằm chỉ các dòng áo lót tuổi dậy thì và quần chip cho trẻ từ 7-18 tuổi. Các sản phẩm loại này thường có đặc điểm như sau: 

  • Thiết kế nhỏ, phù hợp với cơ thể người mặc 

  • Được làm từ các chất liệu mềm mại, an toàn để bảo vệ tốt cho trẻ nhỏ 

  • Mang lại cảm giác thoải mái, tránh nóng bí 

  • Có nhiều màu sắc, phong cách khác nhau giúp trẻ thêm hào hứng. 

Sử dụng đồ lót học sinh giúp  vùng kín của trẻ được bảo vệ tốt hơn. Đồng thời đây cũng là cách hay để mẹ hướng dẫn, chia sẻ và mang tới các kiến thức về giới tính một cách khéo léo, phù hợp cho con. Bằng cách này bé sẽ có thêm các kỹ năng cần thiết để bảo vệ chính mình, hiểu rõ hơn về cơ thể khi có những thay đổi vào mỗi giai đoạn khác nhau.

 đồ lót học sinh

Dễ nhận thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ lót học sinh. Tuy nhiên, chọn sản phẩm như thế nào mới đảm bảo phù hợp và an toàn không phải ai cũng biết. Những chia sẻ tiếp theo iBasic nói tới sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa đồ lót cho con gái của mình nhé!


II. Khi nào nên cho con mặc đồ lót teen

Tuổi dậy thì là giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ con thành người lớn, cùng với đó là nhiều sự thay đổi phát triển về mặt tâm sinh lý của con.

Độ tuổi dậy thì của bé gái thường rơi vào độ tuổi từ 10-15 tuổi và dấu hiệu đầu tiên để nhận biết của các bé gái chính là sự phát triển của ngực. Khi ngực mới phát triển, hiện tượng phát triển không đồng đều sẽ xuất hiện bên trái to hơn bên phải hoặc ngược lại. Khi đó đúng là lúc mà bé cần phải mặc áo ngực. Nhiều bé sẽ cảm thấy phấn khích, tuy nhiên cũng không ít bé sẽ cảm thấy ngại ngùng, bối rối. 

áo lót học sinh mềm mại

Đối với quần lót, không chỉ tới độ tuổi dậy thì bé mới cần mặc mà ngay từ khi còn nhỏ, chúng ta đã được ba mẹ mặc cho, để giữ vệ sinh cho bộ phận nhạy cảm mà còn bảo vệ cho cơ quan sinh dục tránh khỏi những ma sát hay viêm nhiễm. Do vậy, khi tới độ tuổi nhất định hãy quan sát và chuẩn bị tâm lý để bé sẵn sàng mặc áo ngực hoặc chọn đồ lót teen khi ở tuổi mới lớn nhé!

III. Mách mẹ những kiểu áo lót cho bé tuổi dậy thì và quần lót teen được chuộng nhất hiện nay 

1. Áo lót nữ Cotton kiểu dáng chui đầu  

Nếu đang băn khoăn không biết chọn loại áo ngực cho học sinh loại nào tốt thì mẫu áo đệm mỏng nhẹ chất Cotton dưới dây sẽ là lựa chon để mẹ đặt ưu tiên hàng đầu.  iBasic sử dụng chất liệu vải kể trên đảm bảo giúp bé có cảm giác thoải mái đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động ngày dài.

áo lót học sinh co giãn

Đồng thời phần mút mỏng, đệm nhẹ ở ngực sẽ giúp các bé trong độ tuổi dậy thì đảm bảo sự kín đáo. Dây cũng là nội y rất cần thiết giúp bé mặc các trang phục bó sát khi tập văn nghệ hoặc mặc áo sơ mi mà không sợ bị lộ đầu ti gây phản cảm.

2. Áo ngực Cotton cài sau 

Một chiếc áo ngực cho nữ sinh phối ren màu trắng, đen hoặc nude cũng sẽ khiến bé thêm yêu cơ thể và thích thú với việc mặc đồ lót tuổi dậy thì này.

Thiết kế sài sau sẽ giúp bạn thoải mái cân chỉnh độ vừa vặn với cơ thể hơn, bên cạnh đó thiết kế thêm mềm mại và nữ tính. Dây cũng là kiểu áo lót cho nữ sinh được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho con.

3. Quần lót nữ chất Cotton  

Ngoài các mẫu áo lót cho học sinh thì các dòng quần lót nữ từ vải Cotton cũng là lựa chọn số một của nhiều mẹ thông thái.

áo lót học sinh đẹp

Sự mềm mịn, đường may mỏng và khéo léo, tránh lằn da sẽ giúp con không bị đau. Đồng thời nhờ chất liệu Cotton, chiếc quần này còn thấm hút mồ hôi tốt và tránh hầm bí. Do đó, bạn nên lựa chọn để bé cảm thấy thoải mái. 

Mẹ đừng quên chọn các màu sắc tươi sáng cùng họa tiết mà bé thích nhé. Điều này giúp con cảm thấy hứng thú và tự tạp lập thói quen mặc đồ lót mà không cần người lớn phải nhắc nhở nhiều. 

 

IV. Cách bảo quản và giặt giũ đồ lót học sinh để sản phẩm bền lâu 

Để đảm bảo đồ lót học sinh bền lâu, sáng mới như mong đợi, bạn đừng quên lưu ý những vấn đề sau: 

  • Phân loại đồ lót trước khi giặt, tránh giặt chung với quần áo có màu 

  • Sử dụng chế độ vò giặt nhẹ nhàng khi dùng máy 

  • Tránh giặt đồ lót ở nhiệt độ cao gây bai giãn sản phẩm 

  • Không dùng bàn chải cọ mạnh làm mất form dáng của sản phẩm 

  • Nên giặt bằng tay để giữ màu sắc và chất vải tốt nhất 

  • Tránh phơi đồ lót ở nơi có ánh nắng gay gắt. Tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ làm vải nhanh mục, đổi màu và ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, việc chọn nơi bán đồ lót học sinh chất lượng cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có được nội y bền lâu, thiết kế đẹp mắt đúng như mong đợi.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+Các loại áo lót học sinh và lợi ích bất ngờ của chúng

+Cho trẻ em mặc đồ lót: chuyện nhỏ mà không nhỏ! | iBasic

Và nếu mẹ đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo lót học sinh cho bé thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: