3 lợi ích từ chiếc áo ngực Bralette không gọng thời trang

 

Gần đây, những chiếc áo ngực bralette không gọng thời trang đang dần chiếm lĩnh vị trí trong phong cách chọn nội y của các bạn nữ trẻ. Sự mới mẻ, thoải mái, phá cách và thời trang là điều các nàng tìm kiếm trong những chiếc áo ngực đa cách này.

ÁO NGỰC BRALETTE KHÔNG GỌNG

1. Áo Bra Không gọng :

Áo Bra – là từ khoá ưu tiên khi các nàng độ tuổi “Young” tìm mua áo ngực. Nó là yếu tố quan trọng mang lại sự thoải mái, phóng khoáng; đồng thời loại trừ mọi nguy cơ gây tắc nghẽn mạch máu hay ung thư mà mọi người vẫn “rỉ tai” nhau là do những chiếc gọng mang lại. Sẽ không còn những cảm giác đau nhói khi nàng vận động mạnh, làm xê dịch áo ngực và chiếc gọng thép đè nén lên “núi đôi”

2. Áo bra Không gọng thì làm thế nào mà nâng ngực đẹp được? 

Nếu nàng đang tự hỏi và băn khoăn thì câu trả lời cực kỳ đơn giản: Áo bralette thiết kế mút đúc kết hợp đường may từ thân áo, cùng sự hỗ trợ của dây vai, làm chiếc áo ôm sát vào “núi đôi”, đẩy ngực từ 2 bên về trung tâm, nâng ngực từ dưới lên, tạo cho nàng một khuôn ngực đầy đặn và nóng bỏng. Những lo ngại và nghi ngờ về việc “không gọng”, nàng có thể “cho lên đường” ngay từ thời điểm này nhé ;)

3. Tính chất thời trang áo ngực Bra không gọng được đem lại từ sự phá cách trong thiết kế dây áo. 

Không theo một quy tắc hay khuôn khổ nào cả. Cùng nhìn phần sau lưng nào, sẽ tuyệt vời đến nhường nào khi nàng khoe chiếc áo bra bên dưới lớp sơ-mi voan sáng màu mỏng ;)

 

Điểm nhấn đặc biệt nhất từ chiếc áo ngực bralette không gọng thời trang của iBasic là hai mảnh dây nhỏ bắt chéo đằng trước ngực. Đó chính là điểm thu hút ánh nhìn, nửa kín và nửa hở, bí ẩn và khơi gợi.

 

Bạn đã có chưa – chiếc áo ngực Bra không gọng thời trang?

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời trang Áo ngực Bra không gọng đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

áo bralette

áo lót bralette

áo ngực bralette

bralette shop

bralette đi biển

bralette ren

bralette cho bà bầu

bralette push up

bralette đẹp

ao nguc bralette

Chia sẻ: