4 lưu ý lựa chọn đồ lót nữ tôn dáng và khỏe mạnh cho nàng | iBasic

Đồ lót nữ không đơn giản như bạn nghĩ, nó rất quan trọng đối với sức khoẻ và thẩm mỹ của các nàng. Vậy làm sao để lựa chọn đồ lót vừa tôn dáng vừa khoẻ mạnh? Hãy để iBasic giúp các nàng nhé!

1. Lựa chọn đồ lót nữ đúng kích cỡ 

Tiêu chuẩn đầu tiên chọn bộ đồ lót lý tưởng là độ vừa vặn với cơ thể người mặc. Mặc những loại đồ lót bó chặt sẽ khiến các nàng gặp vấn đề về tuần hoàn máu, không tốt cho sức khoẻ.

đồ lót nữ thoáng mát

Hãy tham khảo bảng hướng dẫn kích cỡ của thương hiệu để có thể lựa chọn bộ đồ lót nữ phù hợp với mình nhất. Nếu số đo cơ thể nằm tỏng khoảng giữa hai kích cỡ, bạn nên chọn size lớn hơn.

2. Ưu tiên nội y có chất liệu thoáng mát 

Có rất nhiều chất liệu trên thị trường như cotton, ren, thun lạnh,... Hãy lựa chọn những chất liệu thoáng mát và co giãn tốt nhất cho vùng nhạy cảm nhé. Đặc biệt, với nội y áo ngực bạn có thể chọn những loại áo mút mỏng nguyên khối, không gọng và đường may để cơ thể luôn được nâng nịu nhẹ nhàng và thoải mái tối đa.

đồ lót nữ phù hợp với vóc dáng

>>>Tìm hiểu: Top 4 kiểu quần lót nữ gợi cảm trong mắt phái mạnh

3. Bạn đang muốn nội y tôn lên bộ phận nào trên cơ thể? 

Khi tìm đến đồ lót, mỗi người sẽ có một mối quan tâm riêng. Nếu muốn "định hình" vòng eo và ngực, hãy lựa chọn dạng áo ngực thiết kế nâng đẩy tạo dáng vòng 1 đầy đặn hay chiếc quần lót thiết kế tôn dáng vòng 3.

đồ lót nữ dễ mặc

4. Lựa chọn mua đồ lót nữ phù hợp với từng loại trang phục  

Việc chọn lựa chiếc áo ngực không chỉ vừa vặn, thoải mái mà còn phải phù hợp để làm tôn lên những ưu điểm cơ thể một cách trọng vẹn nhất. Mà còn là một trong những cách tốt nhất giúp nàng lấy lại sự tự tin để bắt đầu ngày mới. Để tăng thêm phần quyến rũ cho bản thân, hãy lựa chọn chiếc áo bra phù hợp với từng kiểu trang phục nhé!

đồ lót nữ xinh xắn

Màu sắc cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua đồ lót định hình. Nude, đen, xanh đậm là 3 tông màu phổ biến vì phù hợp với hầu hết màu sắc trang phục. Ngoài ra, đối với những kiểu váy được làm từ chất liệu mỏng, đồ lót mài nude sẽ là lựa chọn an toàn nhất.

đồ lót cho nữ

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Hướng dẫn cách chọn size áo ngực nữ dành cho phái đẹp

Tiêu chí chọn đồ lót chuẩn cho cả gia đình | iBasic

+ 6 Sai Lầm Dễ Mắc Phải Của Chị Em Khi Chọn Đồ Lót | iBasic

3 Bí kíp vàng giúp nàng chọn đồ lót khi đi du lịch

Hy vọng rằng đến đây, các chị em phụ nữ đã biết cách chọn đồ lót nữ thật chuẩn cho riêng mình. Hãy bảo vệ vẻ đẹp và sức khoẻ của mình. Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: