Tiêu chí chọn đồ lót chuẩn cho cả gia đình | iBasic

Những món đồ lót là một loại vật dụng cá nhân thiết yếu đối với mỗi người, bất kể là giới tính hay độ tuổi nào. Đồ lót giúp bảo vệ vùng nhạy cảm khỏi các tác động và đặc biệt là vi khuẩn gây hại.

Việc lựa chọn đồ lót cho cả gia đình thường khiến không ít người mẹ, người vợ trong gia đình đau đầu để chọn lụa thế nào cho phù hợp.

Vậy hãy cùng iBasic tham khảo những tiêu chí chọn đồ lót chuẩn cho cả gia đình trong bài viết sau nhé! 

Tiêu chí chọn đồ lót cho cả gia đình 

đồ lót cho gia đình

Với một số tiêu chí chọn đồ lót cho cả gia đình được gợi ý dưới dây, hy vọng các nàng có thể bảo vệ cho cả gia đình cũng như thể hiện được sự yêu thương, chăm chút đối với chồng con của mình.

1. Size nội y như thế nào cho phù hợp

đồ lót xịn cho gia đình

Bảng chọn size đồ lót chuẩn dành cho nàng

đồ lót cho cả gia đình

Cách chọn size quần lót phù hợp với chàng

đồ lót cho bé gái

Thông số size quần lót dành cho bé gái

đồ lót cho bé trai

Cách chọn size quần lót cho bé trai

 đồ lót cho cả nhà

Thông số size đồ lót cho bé gái tuổi dậy thì

Khác với trang phục ngoài, nội y sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi ôm vừa vặn với cơ thể, để đồ lót có thể tối ưu được tính năng của sản phẩm. Đồ lót rộng sẽ dẫn đến vùng nhạy cảm không được bảo vệ, đồ lót chật sẽ gây cảm giác bí bách, khó chịu, máu khó tuần hoàn, về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh nguy hiểm. 

2. Chất liệu nội y nội y

đồ lót cho nữ

Những món đồ lót có chất liệu tốt được đánh giá qua: khả năng thấm hút mồ hôi, mức độ thông thoáng, mức độ êm mềm, dễ chịu và khả năng giảm ma sát giữa vùng nhạy cảm khi sử dụng sản phẩm.

3. Tính năng của sản phẩm nội y

Với nhu cầu sử dụng đa dạng như hiện nay, các thương hiệu đồ lót không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm với các tính năng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng và hoàn cảnh mà bạn lựa chọn loại đồ lót cho phù hợp. 

đồ lót nam

Chẳng hạn, chàng là người cần di chuyển, vận động nhiều bạn có thể chọn loại quần lót boxer PANMW007 - Kiểu quần này không kén dáng mà còn mang lại sự thoải mái cho chàng hoạt động cả ngày dài. 

4. Chất liệu nội y an toàn 

đồ lót gia đình đẹp

Vì sức khỏe của chính những người thân yêu trong gia đình, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp đem lại sự thoải mái, bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm nội y chất lượng để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ cho cả gia đình. 

đồ lót cho cả nhà đẹp

Thương hiệu đồ lót Mỹ cho cả gia đình iBasic đã được thành lập và trải qua quá trình phát triển không ngừng suốt hơn 30 năm qua. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất cho tổ ấm bé nhỏ của bạn thêm trọn vẹn.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót cho gia đình nói riêng và nội y nói chung thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: