Hướng dẫn cách chọn size áo ngực nữ dành cho phái đẹp

Áo ngực nữ chính là bảo bối thần kì giúp cho phái đẹp trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn. Việc hiểu được dáng ngực của mình phù hợp với những mẫu áo ngực nào thôi thì chưa đủ, bên cạnh đó lựa chọn size áo ngực đúng chuẩn cũng là yếu tố cần thiết. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách chọn size áo ngực dành cho phái đẹp, hãy cùng theo dõi nhé! 

cách-chon-size-ao-nguc

I. Cách chọn Size Áo ngực nữ và dấu hiệu nhận biết việc chọn sai kích cỡ:

Khi bạn chọn sai kích cỡ áo ngực chẳng hạn như áo ngực nhỏ hơn so với vòng một thì sẽ xuất hiện các vết lằn xấu xí hoặc sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu, khó thở. Để khắc phục được điều này, bạn hãy chọn lựa loại áo ngực có kích cỡ chân ngực lớn hơn. Ngoài ra, bầu ngực bị tràn ra ngoài áo ngực cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy nàng đã chọn size áo ngực sai. Điều bạn cần làm lúc này khá đơn giản, đó là bỏ chiếc áo lót đó đi và mua loại áo khác phù hợp với kích cỡ vòng một của mình. 

cách-chon-size-ao-nguc

II. Cách chọn size áo ngực đúng chuẩn dành cho các nàng 

Đầu tiên các nàng cần phải tính số đo vòng lưng bằng cách choàng dây quanh chân ngực, đảm bảo mặt phẳng tạo thành từ dây vuông góc với mặt đất. Ngoài ra, dây chỉ vừa đúng với kích thước của chân ngực, không nên siết chặt hay nới lỏng quá tay. Bạn cần ghi lại số đo có được là làm tròn chúng sang số tiếp theo dựa theo bảng số liệu để tiến hành bước tra cứu kế tiếp. 

Tiếp theo sẽ tính số đo vòng ngực bằng cách dùng thước dây quấn quanh vòng qua đỉnh ngực của bạn hoặc người cần đo, chú ý nên để dây ở phần cao nhất của bầu ngực để có số liệu chính xác. 

Cuối cùng là tính size áo ngực dựa trên số liệu đo được như sau: số đo vòng ngực - số đo vòng lưng 

cách-chon-size-ao-nguc

III. Những mẫu áo ngực đẹp đủ size các nàng có thể tham khảo 

1. Áo ngực nữ không đường may:

cách-chon-size-ao-nguc

- Cửa hàng iBasic : sản phẩm Áo ngực nữ không đường may iBasic

2. Áo ngực không dây:

cách-chon-size-ao-nguc

- Cửa hàng iBasic : Sản phẩm Áo ngực không dây không gọng.

3. Áo ngực nữ mút dày phối ren:

cách-chon-size-ao-nguc

Áo ngực nữ chính là loại trang phục mà phái đẹp cần thiết nhất, bài viết này sẽ giúp các nàng biết cách lựa chọn được đúng size áo ngực của bản thân, từ đây các nàng chỉ cần kết hợp thêm trang phục bên ngoài sao cho match với nhau thì chắc chắn rằng các cánh mày râu sẽ không thể nào mà rời mắt khỏi vẻ đẹp này được đâu.

- Cửa hàng iBasic : hiện có chương trình khuyến mãi đồ lót, đồ mặc nhà, đồ thể thao dành cho cả nam và nữ chỉ từ 49k. Cùng iBasic mua sắm đồ nội y thả ga!

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam - Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.

+Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

+Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

+Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

+Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: