6 Sai Lầm Dễ Mắc Phải Của Chị Em Khi Chọn Đồ Lót | iBasic

Phụ nữ đối với ở bất kỳ độ tuổi nào đi nữa dù trung niên hay hiện đại thì đều phải sử dụng đồ lót. Đồ lót chính là bước đệm cho phong cách bên ngoài của người phụ nữ giúp phái đẹp thêm tự tin và nổi bật. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng biết cách chọn đồ lót và thường xuyên mắc sai lầm khiến chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh đáng tiếc. Vậy các sai lầm mà các nàng vô tình gặp phải là gì? Hãy cùng iBasic tìm hiểu trong bài viết sau đây.

do-lot-nu

Đồ lót tuy nhỏ nhưng rất quan trọng, do vậy phái đẹp cần hiểu được tầm quan trọng của đồ lót sẽ có bước đánh giá hình dạng cơ thể phù hợp cho chính mình. Hãy lắng nghe cơ thể để có thể tránh những sai lầm khi chọn đồ lót nhé!

I. MẶC ÁO LÓT NỮ NỚI LỎNG 

Để hạn chế sự xuất hiện của những vết hằn của áo ngực trên da, nhiều chị em thường sẽ chọn cách nới lỏng dây áo. Tuy cách mặc áo ngực này rất thoải mái nhưng đây sẽ là cách mà vô tình bạn làm ảnh hưởng tới vòng 1 của mình. Bởi nếu bạn để áo ngực quá rộng, dễ dàng di chuyển thì khi bạn vận động chiếc áo sẽ bị xô lệch, làm da vùng ngực sẽ thường xuyên bị ma sát và gây tổn thương. Ngoài ra, vòng 1 của bạn sẽ không được nâng đỡ và tôn lên đường cong cơ thể.

Để khắc phục điều này, bạn hãy điều chỉnh phần quai ngang được cài phía dưới phần xương bả vai và dây áo lót hai

bên sẽ không bị kéo lệch lên trên. Chỉ cần thao tác đơn giản thì vấn đề của bạn đã được giải quyết.

II. CHỌN ÁO LÓT NỮ KHÔNG PHÙ HỢP KHUÔN NGỰC 

Nhiều chị em thường chỉ sử dụng loại áo ngực theo số đo phù hợp với cơ thể nhưng lại bỏ qua chiếc áo phù hợp với khuôn ngực của mình. Nếu bỏ qua dáng áo phù hợp với khuôn ngực sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới bầu ngực của bạn. Vì vậy, khi chọn mua áo ngực, bên cạnh việc đo chi tiết và chọn size áo ngực phù hợp thì bạn cũng nên chọn ra kiểu áo ngực để có thể định hình và giữ dáng khuôn ngực.

 

Thậm chí, khi hoạt động thể dục thể thao bạn cũng sẽ phải chọn những chiếc áo ngực chuyên dụng tránh vận động mạnh sẽ ảnh hưởng tới cơ ngực, làm ngực bị chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

III. DỄ DÃI KHI CHỌN MUA ĐỒ NỘI Y “TẠM VỪA” 

Rất nhiều chị em thường xuề xòa áo ngực, đôi lúc chỉ cần tìm những mẫu áo hơi vừa với cơ thể chứ không nhất thiết phải ôm khít. Còn một số khác lại cho rằng, áo ngực chỉ là vật dụng che đầu ngực và ít quan tâm tới kiểu dáng, màu sắc hay xu hướng.

Tuy không sai nhưng hoàn toàn thiếu tích cực với phái đẹp. Và đây cũng chính là nguyên nhân mà đồ lót không phát huy tối đa công dụng của chúng. Đồ lót nói chung và áo ngực nói riêng sẽ là vũ khí bí mật của phái đẹp, những đường cong tự nhiên, gợi cảm sẽ làm nâng tầm vẻ đẹp của nàng đấy!

IV. LỘ ĐƯỜNG VIỀN QUẦN LÓT NỮ

Một trong những tình huống gây phản cảm đó chính là diện nội y mà lộ đường viền quần lót hằn lên bên ngoài trang phục, Đường viền đó sẽ vô tình tố cáo luôn kích cỡ, kiểu dáng đồ lót của bạn như thế nào. Để khắc phục tình huống này, nếu muốn mặc trang phục mỏng nhẹ, bạn nên chọn loại đồ lót không đường may, chất liệu mềm mịn nhé!

do-lot-nu

Bên cạnh đó, đồ lót ôm liền một mảnh cũng là sự lựa chọn tối ưu giúp thân hình bạn thon gọn và an toàn tuyệt đối khi diện những bộ đầm body ôm sát.

V. MẶC MỘT LOẠI ĐỒ LÓT CHO MỌI TRANG PHỤC 

Nhiều người sử dụng một loại kiểu dáng đồ lót cho tất cả các trang phục và trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, đó sẽ là sai lầm bởi không những chiếc áo lót, quần lót nào cũng phù hợp với kiểu trang phục ấy. Mỗi kiểu dáng nội y sẽ được thiết kế chuyên dụng và phục vụ cho từng kiểu trang phục khác nhau.

do-lot-nu

Chẳng han như bạn diện áo sơ mi, bạn sẽ phải chọn cho mình chiếc áo ngực trơn dáng T-shirt hoặc thiết kế màu sắc nhẹ nhàng để phù hợp với trang phục ngoài.

VI. KHÔNG THAY ĐỒ LÓT TRONG VÒNG 3 - 6 THÁNG  

Nội y của bạn sẽ bị nhão, phai màu và giãn theo thời gian. Đừng bao biện cho mình rằng, không ai nhìn thấy thì sẽ tuỳ ý mặc cả năm hay tậhm chí là hơn thế mà không thay mới. Một số loại quần mặc quá lâu sẽ xuất hiện mồ hôi đặc thù. Thời điểm lý tưởng nhất để thay quần áo lót là 3-6 tháng để đảm bảo sức khoẻ vùng kín.

do-lot-nu

Đồ lót là những thứ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Chính vì thế nên hãy chú ý hơn bởi chỉ những hành động nhỏ vô tình, về lâu dài sẽ khiến tình trạng sức khoẻ cơ thể cũng nhưu vùng kín của bạn bị ảnh hưởng.

iBasic hi vọng bài viết trên đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích, tránh những trường hợp đáng tiếc khi chọn đồ lót cho mình và đừng quên theo dõi Fanpage iBasic để luôn cập nhật các sự kiện hấp dẫn nhé!

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót chính hãng iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: