4 kiểu quần lót nữ gợi cảm các nàng không thể bỏ qua | iBasic

Thời trang đồ lót đang rất sôi động với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt làm tôn nên dáng người và còn phải phù hợp với từng trang phục cửa bạn. Cập nhật mẫu mã các kiểu quần lót nữ gợi cảm mới nhất để tạo vòng 3 quyến rũ lại rất thoải mái và tự tin cho bạn gái khi mặc.

1. Quần lót nữ ren gợi cảm:

quần lót nữ ren thời trang

Vải ren thấm hút tốt vào những ngày thời tiết nóng, giúp giữ khô thoáng cho vùng kín, tránh gây ra các mùi hôi hoặc tạo môi trường phát triển vi khuẩn. Ngoài ra, khi thời tiết trở lạnh, quần lót nữ vải ren gợi cảm còn giúp vùng kín duy trì nhiệt độ tốt, góp phần giữ ấm cơ thể.

Vải ren tuy mỏng manh, song vẫn giữ được nét tinh tế và nữ giúp phái đẹp trở nên gợi cảm, sexy hơn khi mặc vài. Quần lót ren có thể kết hợp với nhiều loại vải khác nhau để tạo thành món đồ nội y có thiết kế hoàn hảo.

2. Quần lót nữ bikini sexy:

quần lót bikini đẹp

Quần lót nữ bikini là loại quần phổ biến được nhiều phụ nữ yêu thích với đặc điểm không ôm hết mông.  Chiếc quần Smoothie có màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính, thiết kế bảo vệ vùng kín hiệu quả. Kiểu dáng bikini ôm 3/4 mông, mặt trước của sản phẩm tạo ra sự kín đáo với vải thun co giãn, bề mặt vải thông thoáng khí, thấm hút mồ hôi là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Quần lót nữ Briefs

quần lót briefs đơn giản

Brief là dáng quần lót nữ cổ điển với thiết kế cạp nằm dưới rốn. Nó gần như che kín phần mông phía sau. Nhờ thế, bạn có cảm giác an toàn, kín đáo, tự tin khi kết hợp với mọi trang phục. Đòng thời chị em còn sở hữu được nội y nhỏ gọn, mamg đến những trải nghiệm về sự nhẹ nhàng, thoải mái nhất có thể.

Quần lót nữ Brief rất phù hợp khi bạn mặc với váy xếp li hoặc quần Jeans. Sản phẩm có thể khéo léo khoe vòng eo nhỏ, mềm mại và quyến rũ của người mặc. 

4. Kiểu quần lót nữ Boyshorts 

quần lót nữ dễ phối đồ

Boyshorts có thiết kế như một chiếc quần đùi của nam giới. Nó được may để che lấp toàn bộ vòng ba, tạo ra sự kín đáo cho người mặc. Thậm chí nhiều chị em chỉ mặc dòng này khi đi ngủ mà không cần thêm váy hay quần ngoài.

Sản phẩm một mặt mang đến cho bạn sự thoải mái, mặt khác, bạn vẫn đảm bảo sự kín đáo, tránh thô tục, phản cảm trong mắt người nhìn.

Dùng quần lót nữ Boyshorts kết hợp với váy dự tiệc hoặc các loại đầm là lựa chọn sáng suốt hơn bao giờ hết. Bởi lẽ ngay cả khi bạn hoạt động, chạy nhảy, chúng ta cũng không lo bị lộ vùng kín hay xảy ra các sự cố hi hữu khiến bản thân đỏ mặt. Lưu ý các nàng cần hiểu rõ cơ thể cũng như nắm rõ cách lựa chọn đồ lót nữ tôn dáng và khỏe mạnh.

Tìm hiểu thêm các mẫu quần lót nữ Nàng can đảm - Nam đỏ mặt:

  1. Đồ lót dây là gì? Ưu điểm của đồ lót dây
  2. Quần lọt khe là gì? Diện quần lót lọt khe thế nào mới đúng?
  3. Những mẫu quần lót nữ gợi cảm nhất khiến chàng thích thú!
  4. Quần lót C-String xu hướng cho thời trang nội y quyến rũ, gợi cảm

Đó là những mẫu quần lót nữ mà iBasic nghĩ các nàng cần có trong tủ quần áo của mình. Hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp với cơ thể thì các nàng sẽ thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động.

Nếu muốn tìm cho mình một những chiếc nội y, những chiếc quần lót nữ xinh xắn cho mình hoặc người thân, thì hãy đến ngay iBasic để sở hữu những sản phẩm vô cùng chất lượng nàng nhé!

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: