Top 5 Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc Đẹp Nhất ở Sài Gòn

Áo sơ mi nam Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với sự sang trọng, tinh tế mà còn là biểu tượng của phong cách thời trang đẳng cấp. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và chất liệu cao cấp, các sản phẩm này đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều quý ông yêu thời trang. Áo sơ mi nam hàn quốc phải nói là quốc dân dành cho anh em, vừa có thể đi chơi, đi học và cả đi làm. Trên thị trường Sài Gòn, có nhiều cửa hàng chuyên cung cấp áo sơ mi nam Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Dưới đây hãy cùng iBasic tìm hiểu về danh sách top 5 cửa hàng áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp nhất ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

1. Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc: Icondenim

Địa chỉ: 420b Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Với không gian hiện đại và chuyên nghiệp, Icondenim là địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê thời trang Hàn Quốc. Cửa hàng này chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm phù hợp với thời trang giới trẻ và đặc biệt các sản phẩm áo sơ mi nam Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã và chất liệu đảm bảo. Nếu bạn muốn có nhu cầu thay đổi bản thân thì hãy ghé vào cửa hàng này, hoặc bạn là nữ và muốn lựa đồ cho người yêu của mình thì đây là địa điểm hợp lý bạn có thể lựa chọn. Từ các kiểu dáng cổ điển đến những thiết kế mới nhất, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc áo phản ánh phong cách riêng của mình tại đây.

Áo sơ mi nam hàn quốc: icondenim

Shop áo sơ mi nam hàn quốc: Icondenim

2. Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc:160 store

Địa chỉ: 391/375, Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với phong cách trẻ trung và sáng tạo, 160 Store là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm áo sơ mi nam Hàn Quốc độc đáo. Cửa hàng này không chỉ cung cấp các sản phẩm mới nhất từ Hàn Quốc mà còn có các dịch vụ tư vấn thời trang chuyên nghiệp, và ngoài ra cửa hàng còn có rất nhiều đồ hợp xu hướng thời trang hiện đại như áo thun, áo sơ mi và quần tây. Nếu bạn nào đang gặp vấn đề không biết chọn gì thì có thể nhờ các bạn nhân viên ở đâu trợ giúp bạn chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình.

Áo sơ mi nam hàn quốc: 160 store

Shop áo sơ mi nam hàn quốc: 160 store

3. Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc: Seoul Style 

Địa chỉ: Shop bán Online trên các sàn

Nằm trong lòng trung tâm Sài Gòn, Seoul Style là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang Hàn Quốc. Với sự kết hợp tinh tế giữa phom dáng cổ điển và họa tiết độc đáo, các sản phẩm áo sơ mi nam tại đây mang đến cho bạn sự sang trọng và phóng khoáng đặc trưng của phong cách Hàn Quốc.

Áo sơ mi nam hàn quốc: Seoul Style

Shop áo sơ mi nam hàn quốc: Seoul Style

4. Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc: Hến store

Địa chỉ: 109 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Nổi bật với không gian thoáng đãng và mẫu mã đa dạng, Hến Store là nơi bạn có thể tìm ra phong cách thời trang cho bản thân 1 cách nhanh nhất vì không gian ở đây được chia rõ rệt từng khu, và đặc biệt các bạn nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương và các bạn nhân viên có thể hướng dẫn cho bạn cách phối đồ phong cách hàn quốc nhé, tại cửa hàng này vẫn sẽ thường xuyên có những khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng. Đây cũng sẽ là 1 shop được đánh giá cao trong nghành thời trang nam hiện nay.

Áo sơ mi nam hàn quốc: Hến Store

Shop áo sơ mi nam hàn quốc: Hến store

5. Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc: An Phước

Địa chỉ: 288/1-3 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Ạn Phước là 1 cái tên mà mình nghĩ không ai làm văn phòng mà không biết về An Phước cả bởi vì, An Phước được rất nhiều người đàn ông đang làm văn phòng, và những người vợ mua cho chồng vì cửa hàng này chuyên về đồ thời trang công sở, tuy nhiên chất lượng sẽ đi kèm với giá thành, giá thành 1 sản phẩm của An Phước sẽ mắc hơn so với những bên khác. Nhưng các bạn hãy ghé vào đây thử 1 lần sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Áo sơ mi nam hàn quốc: An Phước

Shop áo sơ mi nam hàn quốc: An Phước

6. Kết luận về 5 cửa hàng thời trang áo sơ mi nam hàn quốc

Trên đây là top 5 cửa hàng áo sơ mi nam Hàn Quốc đẹp nhất ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Dù bạn là người yêu thời trang hay đang tìm kiếm một bộ áo sơ mi đẳng cấp, những địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Chúc bạn có những khoảnh khắc thăng hoa trong thế giới thời trang Hàn Quốc tại Sài Gòn.

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1. Những điều nên làm vào dịp Noel

2. Trang trí giáng sinh đẹp

3. Biến nàng trở nên bốc lửa khi phối đồ Noel theo 8 kiểu này

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6. Bí Mật Để Tạo Nên Chất Liệu Áo Da Nam Chính Hãng Tốt Nhất

7. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ nội y phù hợp nhé!

Chia sẻ: