Biến nàng trở nên bốc lửa khi phối đồ Noel theo 8 kiểu này

Noel là dịp dành cho những cặp đôi nắm tay nhau cùng nhau đón giáng sinh, nếu các nàng chưa có người yêu hoặc là chưa muốn yêu, thì các nàng đã có ý tưởng phối đồ Noel để đi chơi đêm giáng sinh cho ai cũng phải ngước nhìn mình chưa. Hãy cùng iBasic tham khảo 8 kiểu thời trang trong ngày Noel khiến nàng chở nên quyến rũ nhất nhé.

phối đồ noel nóng bỏng

Phoi-do-noel-nong-bong

1. Chân váy chữ A và áo len đỏ

Chân váy chữ A là thời trang hầu hết các chị em đều có trong tủ đồ, vì bản thân nó đã khiến cho người mặc tôn lên đường cong hình chữ S của mình. Nó giúp chúng ta trông xinh xắn đáng yêu, rất thích hợp cho mùa giáng sinh này.

Đi kèm cùng chân váy chữ A là  1 chiếc áo len màu đỏ tượng trưng cho dịp Noel, giúp vừa ấm cơ thể và vừa tạo ra sức hấp dẫn cho bản thân của mình đó các nàng. Hãy note lại cách phối đồ Noel này để tiện hơn khi đi chơi nhé

Chân váy chữ A và áo len đỏ

Chân váy chữ A và áo lens

2. Phối đồ Noel: Váy xòe quý phái

Thêm chút phá cách vào trang phục của bạn với những chiếc váy dáng xòe được trang trí bằng đá quý, hạt lấp lánh, và hoa tiên. Kết hợp với đôi giày cao gót và phụ kiện nhỏ giúp tôn lên vẻ quý phái và lôi cuốn.

Nếu bạn không thích sự lòe loẹt thì cũng có thể diện lên cho bản thân mình 1 bộ váy xòe cổ điển và nó sẽ giúp cho các nàng mặc nó trở nên quý phái và sang chảnh.

Váy xòe quý phái

Váy xòe quý phái

3. Phối đồ noel cùng: Áo len và quần Jean

Phối đồ Noel cho bản thân nàng thích sự đơn giản và kín đáo, nhưng vẫn mang phần quý phái và thu hút, thì Áo len mỏng, quần jean bó sát và chiếc áo khoác phủ lông sẽ giúp bạn tỏa ra sự ấm áp và sang trọng.

áo len và quần jean

Áo lens và quần Jean

4. Váy ngắn cúp ngực

Nếu bạn là người ưa thích sự thoải mái, và muốn mấy anh đàn ông không rời mắt được khỏi mình thì chiếc váy ngắn cúp ngực sẽ thể hiện được đầy đủ yếu tố xôi thịt làm những anh đàn ông chảy nước miếng. Cách phối đồ Noel này nếu muốn hoàn hảo hơn thì chúng ta hãy chuẩn bị cho bản thân như là miếng dán ngực nhé các nàng.

Nhưng trước khi mặt hay lưu ý nhé, vì váy ngắn sẽ làm cho bạn cảm thấy lạnh trong mùa giáng sinh này đấy, thay vào đó thì khoác thêm 1 áo khoác bông, hay đi thêm đôi vớ chân vào nữa sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể hơn đó.

Áo cup ngực sexy

Váy ngắn cup ngực sexy

 

 

5. Áo len cổ lọ và chân váy midi

Mùa giáng sinh năm nào cũng lạnh hết đó các nàng ơi, vì thời tiết lạnh như thế nên mấy nàng làm biếng ra đường. Nhưng đừng lo hãy phối đồ đi chơi noel thêm 1 chiếc áo len cổ lọ sẽ giữ ấm cho bản thân mình đó.

Bên cạnh đó hãy kèm thêm ở dưới là 1 chân váy Midi sẽ giúp cho nàng trở nên bánh bèo, dễ thương. Như thế thì anh trai nào cũng gục ngã dưới chân mấy bà hết á.

Áo lens cổ lọ và chân váy Midi

Áo lens cổ lọ và chân váy Midi

 

 6. Áo măng tô kết hợp cùng crotop

Nếu bạn muốn tạo nên sự hấp dẫn và Sexy nhưng sợ lạnh thì giải pháp cho các bạn là 1 chiếc áo Crotop. Như các bạn biết đấy áo Crotop thì không có cô nàng nào là không có 1 vài cái trong tủ cả, nó thể hiện được sự đáng yêu, dễ mặc và dễ phối đồ.

Còn nàng thích sự bí ẩn thì có thể kết hợp cùng áo măng tô ở phía ngoài. Vì điều này sẽ giúp cho bạn vừa tạo ra được sự bí ẩn và vừa giữ ấm cơ thể nhé.

Áo măng tô kết hợp

Áo măng tô kết hợp

7. Áo cardigan và chân váy gingham

Chân váy gingham có phần trên khá giống với váy midi, tuy nhiên phần dưới của gingham có phần đuôi xòe nhẹ. Nếu muốn có một chút điểm nhấn, nhưng vẫn an toàn thì áo cardigan và chân váy gingham là “chân ái” của bạn.

Tuy nhiên, để không trở nên nhạt nhòa mùa giáng sinh, bạn hãy thử phối chân váy gingham với áo cardigan giáng sinh xem, sẽ làm bạn trở nên thú vị hơn nhiều đấy.

Ao cardigan va chan vay gingham

Ao cardigan va chan vay gingham

8. Áo len và chân váy xếp ly

Cũng giống như những cách phối đồ Noel khác áo len vẫn là lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng đủ các tiêu chí của các nàng, giữ ấm, dễ thương, và hấp dẫn. Nhưng bên cạnh đó kết hợp thêm 1 chiếc Váy xếp ly là một item phổ biến trong mọi tủ đồ của những cô nàng thời trang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

 Áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly là cách phối đồ an toàn nhưng chưa bao giờ có thể thiếu trong ngày giáng sinh cả.

Áo lens và chân váy xếp ly

Áo lens và chân váy xếp ly

9 Kết luận

Cách phối đồ noel rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới những bức ảnh lưu niệm cùng bạn bè và người yêu của các nàng. Vì thế hãy lựa chọn 1 vài cách phối đồ Noel, và hãy sáng tạo ra những cách phối đồ Noel để bản thân mình được nổi bật nhất đám đông nhé các nàng. 

Bên cạnh đó chúng ta lười ra ngoài thì có thể tự trang trí Noel cho căn phòng thân yêu của mình trở nên lộng lẫy hơn nhé các nàng.

 

Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu nội y cho cả gia đình phù hợp nhé!

 

 

 
 
Chia sẻ: