Ý nghĩa khi tặng đồ lót cho “nửa kia”?

Đồ lót được coi là món quà khá nhạy cảm và nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi tặng. Nhưng với những cặp đôi đã quen lâu và hiểu rõ một nữa kia của mình thì việc tặng đồ lót lại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Hiện nay nó lại là một xu hướng tặng quà mới, thể hiện được rất nhiều ý nghĩa mà người ấy muốn gửi đến nửa kia của mình.

1. Thể hiện sự thân mật và gắn kết trong mối quan hệ 

Tặng đồ lót cho vợ vào những ngay đặc biệt như sinh nhật, lễ tình yêu, kỉ niệm ngày cưới... có ý nghĩa thể hiện sự gắn kết, chăm sóc cho người bạn đời của mình từ những điều nhỏ nhất và cũng là một món quà để “hâm nóng” tình cảm vợ chồng hiệu quả.
Đối với người yêu, việc tặng đồ lót sẽ đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn. Điều đó minh chứng rằng mối quan hệ của bạn đã dần trở nên thân mật, không e ngại những điều tế nhị, thoải mái nói cho nhau nghe những điều thầm kín.

2. Thể hiện sự quan tâm tinh tế 

Người phụ nữ chắc chắn sẽ cảm thấy rung động khi người đàn ông của mình biết được chính xác số đo cơ thể, hiểu rõ những điều bạn cần và không ngại ngùng đi mua cho bạn sản phẩm được coi là “khá tế nhị” của con gái.   

3. Thể hiện tình yêu mong muốn luôn cạnh bên người ấy 

Đồ lót là món đồ không thể thiếu của phụ nữ và tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, việc tặng đồ lót đối với những người đang yêu còn là cách thể hiện tình yêu của bạn đối với cô ấy, mong muốn luôn được gần bên cạnh dù ở bất cứ đâu. Với ý nghĩa này, thì việc tặng đồ lót rất phù hợp với những cặp đôi yêu xa, giúp tạo sự gắn kết và nhắc nhở nhớ đến người mình yêu.

do-lot-nu

4. Trân trọng người bạn đời của mình 

Đồ lót là sản phẩm mua phải chính xác với số đo cơ thể, nên tặng đồ lót cũng là cách để bạn thể hiện sự trân trọng của mình đến với nửa kia. Thể hiện sự yêu thương mọi nét đẹp tự nhiên mà người ấy có, trân trọng mối quan hệ và có ý định vun đắp lâu dài.


5. Lưu ý nhỏ khi tặng đồ lót 

- Chắc chắn về mức độ thân mật của mối quan hệ 

Đối với vợ chồng thì điều này hoàn toàn không khó khắn nhưng đối với cặp đôi thì bạn cần chắc chắn về điều đó. Nếu mối quan hệ đó chưa đủ thân thiết, đồng nghĩa rằng việc tặng đồ lót sẽ phản tác dụng, bạn nữ sẽ cảm thấy ngại ngùng và không muốn nhận món quà này.

quan-lot-nam

- Những dịp để tặng đồ lót 

Bạn có thể đồ lót vào bất kỳ ngày kỉ niệm nào liên quan đến tình yêu và liên quan đến cô ấy hoặc anh ấy, thì tặng vào bất kỳ ngày nào bạn cảm thấy thích hợp. Điều này sẽ tạo sự bất ngờ và cảm thấy được chăm sóc hơn gấp bội lần.

- Chọn đồ lót nào cho phù hợp 

Khi có kế hoạch tặng đồ lót cho cô ấy, bạn nên dò hỏi chính xác size đồ cô ấy mặc. Nhiều thương hiệu đồ lót sẽ có số đo size khác nhau, nhưng nếu biết size mặc hàng ngày của cô ấy, nhân viên vẫn sẽ biết cách tư vấn chọn size cho chính xác.

do-lot-nu

Chọn thương hiệu đồ lót uy tín để thể hiện sự trân và tỉ mỉ của bạn dành cho món quà. Nếu không chắc chắn về việc cô ấy thích mặc kiểu nào, thì sự đơn giản sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn. Sản phẩm đồ lót có thể mặc trong nhiều trường hợp và thoải mái sẽ giúp bạn ghi điểm với cô ấy tốt hơn. iBasic là thương hiệu xứng đáng để bạn cân nhắc khi nghĩ tới nội y quà tặng.

Những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa của việc tặng đồ lót, nó thực sự chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc hơn bạn nghĩ và đừng ngại thực hiện nó trong dịp cuối năm này nhé!   

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+Tặng quà nội y cho phái đẹp, tại sao không? | iBasic

+QUẦN LỌT KHE - MÓN QUÀ CHO CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

+4 kiểu quần lót nữ gợi cảm các nàng không thể bỏ qua | iBasic

+Những kiểu quần lót nam mà phái mạnh nên sở hữu | iBasic

Thường xuyên theo dõi Fanpage iBasic https://www.facebook.com/iBasicVietnam để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào diễn ra sắp tới nhé!

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 
Chia sẻ: