Tặng quà nội y cho phái đẹp, tại sao không? | iBasic

Mua tặng nội y cho người phụ nữ yêu thương, nghĩ là đơn giản những lại cực kỳ khó cho các chàng, nhưng 90% người nhận được món quà này sẽ rất cảm động khi nhận, vì đó thể hiện sự gần gũi, quan tâm và đầy tình yêu chứa đựng trong món quà độc đáo đó.

Thật ra chẳng dễ dàng cho các chàng để có thể chọn mua món quà nội y độc đáo đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn không chỉ đẹp mà còn vừa vặn, chất lượng dành cho người mình yêu. Vậy cánh mày râu nên chọn nội y ra sao, hãy để iBasic giúp chàng với vài gợi ý nhé!

1. CHÚ Ý ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CÔ ẤY

Lựa chọn nội y nữ luôn luôn là một trong những nhiệm vụ đầy khó khăn đối với các ông chồng hay anh chàng bạn trai. Nhưng có một thực tế nam giới cần biết rằng nếu bạn mua được món nội y khiến người yêu hay vợ của mình hài lòng, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ trở nên phong phú và thú vị hơn nhiều.

Vậy nên, việc cần chuẩn bị trước khi bước vào cửa hàng đồ lót phụ nữ để mua quà tặng nàng đó chính là chú ý đến sở thích của nàng.

Quan sát kỹ những đồ cô ấy hay dùng. Cô ấy thích màu gì? Cô ấy thuộc tuýp cổ điển hay hiện đại? Cô ấy thích thể thao hay vô cùng nữ tính? Hiền lành hay táo bạo? Thích nâng ngực hay để tự nhiên? Chuyện gì đang xảy ra với món đồ bên dưới? Đó là quần lọt khe hay bikini? Là ren hay cotton?

Ngoài việc quan sát, bạn có thể dành thời gian đi mua sắm với cô ấy, và thi thoảng hỏi cô vài câu hỏi vô thưởng vô phạt để ngấm ngầm đánh giá. Chỉ cần buông ra một vài lời bâng quơ như “Em thích chiếc túi đỏ này à?”, hay “Váy này mặc hơi bó, em có thích không?”, cô ấy sẽ sẵn sàng tuôn ra nhiều câu trả lời khác, tiết lộ sở thích ăn mặc cá nhân.


2. CHỌN ĐÚNG KÍCH CỠ CỦA NÀNG

Điều này khá là quan trọng trong việc chọn nội y làm quà tặng cho nàng, nó thể hiện sự để tâm, chú ý và những điều nhỏ nhặt nhưng vô cùng quan trọng của phụ nữ. Khi được tặng nội y đúng kích cỡ, phù hợp đó chính là minh chứng rõ ràng nhất trong việc quan tâm với người phụ nữ của mình.

Trước hết, bạn hãy tìm cách xem qua vài món đồ nội y mà cô ấy có sẵn để nắm được kích thước. 

Nếu như bạn không thể làm điều đó, thì hãy khắc ghi trong lòng điều này: đàn ông luôn bị lừa rằng ngực phụ nữ to hơn và mông nhỏ hơn thực tế. Vì vậy, nếu như bạn chỉ nhìn bề ngoài và nghĩ rằng cô ấy mặc cup A, hãy đi mua cup B, và ngược lại với quần.

Nếu như món đồ bạn mua về không vừa với cô ấy? Chỉ cần một lời thôi: “Ôi, xin lỗi em yêu, anh lại không nghĩ là ngực em to và eo em thon như thế”. Mọi lỗi lầm sẽ được xóa bỏ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét kiểu cơ thể của cô. Mua món đồ lót quá chật, quá rộng hay không phù hợp sẽ chỉ khiến người yêu của bạn khó chịu. Hãy mường tượng ra thân thể của cô trong đầu, và hình dung thứ gì sẽ đẹp nhất khi xuất hiện trên đó.

Một yếu tố không thể bỏ qua chính là khả năng tôn điểm mạnh trên cơ thể và ẩn đi khiếm khuyết mà cô đã thừa biết. 

Tốt hơn hết, hãy chỉ nịnh nọt cô với một vài chi tiết đơn giản, như màu đỏ rượu vang tôn làn da ngăm quyến rũ, hay lớp ren sau lưng để che đi ngấn thịt. Với những món đồ ấy, chắc hẳn cô ấy sẽ cảm thấy mình quyến rũ nhất. Mà phàm là phụ nữ, khi họ cảm thấy quyến rũ nhất, thì sẽ trông quyến rũ nhất.

3. KIỂU DÁNG VÀ MÀU SẮC

Nếu cô gái của bạn thích tone màu sáng nhẹ nhàng và được trang trí bằng những họa tiết đơn giản như những bông hoa... nhưng bạn lại tặng nàng một chiếc áo lót màu đen với dây nhợ quấn quanh thì có vẻ như bạn chưa hiểu cô ấy nhiều lắm.

Kiểu dáng cũng quan trọng không kém kích cỡ một chút nào đâu. Vì vậy, sự chu đáo của bạn sẽ thể hiện qua bạn chọn đúng kiểu dáng mà cô ấy thích đấy nhé. Và điều đó, được đánh giá cao vô cùng đấy.

Bạn cũng đừng để sự ham muốn hay tò mò dẫn dắt, mà mua về những món đồ khó hiểu, không biết nên mặc vào hay tháo ra thế nào; hoặc quá lấp lánh và hào nhoáng đến mức không thể mặc cùng thứ gì khác. Nói cho cùng, sự đơn giản vẫn mang đến nét đẹp gợi cảm nhất.

Bạn hãy nhớ rằng đây chính là món quà bạn muốn tặng cô ấy. Hãy nghĩ đến cô ấy vừa đủ, nhưng đừng tặng thứ gì cô đã có quá nhiều trong tủ đồ. Đôi khi, thay đổi chính là điều tạo nên sự thú vị.

4. MÓN QUÀ ĐẬM CHẤT GIÁNG SINH

Một món quà nội y mang đậm dấu ấn giáng sinh năm nay với BST quần lót hoạt tiết giáng sinh siêu "dễ thương" cũng là một ý tưởng không tồi nếu bạn gái/ vợ bạn là một người thích những điều mới mẻ. Giáng sinh năm nay, iBasic ra mắt BST quần lót giáng sinh phiên bản giới hạn với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 139k cho 1 Gift box Xmas (gồm 3 quần lót) (giá gốc 300k) tặng kèm thiệp Xmas để viết những lời yêu thương.

Ngoài ra, tất cả các đơn hàng từ 800k tặng 1 gift box Xmas (3 quần) và thiệp Xmas trị giá 300k

 Thời gian áp dụng: 08.12 - 25.12.2019

🏠 Tìm ngay CH iBasic gần nhất trên toàn quốc: bit.ly/2VlYE4d

Liên hệ fanpage để được tư vấn: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Chia sẻ: