Top 6 shop bán đồ bộ nữ cao cấp “chanh sả” nhất TPHCM

Xã hội ngày càng phát triển và quan điểm về cái đẹp cũng dần được thay đổi theo thời gian. Chị em phụ nữ hiện nay không chỉ chú trọng về trang phục mặc ra đường mà trang phục ở nhà cũng được quan tâm không kém. Việc lựa chọn những địa chỉ mua đồ bộ nữ cao cấp mặc nhà cũng là nỗi băn khoăn và bận tâm khi trên thị trường có quá nhiều sự chọn lựa không biết địa chỉ nào là uy tín. Vậy chị em cùng điểm qua những thương hiệu được đánh giá cao dưới đây và tham khảo nhé!

Đầm ngủ nữ

1. ZAM Luxury

Một thương hiệu thời trang chuyên thiết kế đồ bộ nữ cao cấp. ZAM luxury được gắn liền với dòng sản phẩm làm từ lụa satin cao cấp, mịn mát, mềm mại và tinh tế. Đồ mặc nhà ở đây được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, mong muốn mang lại vẻ đẹp ngay cả khi ở nhà cho phụ nữ Việt Nam tuy nhiên vẫn hướng đến sự thoáng mát, thoải mái, lịch sự và đa chủng loại. Ngoài nổi tiếng về đồ pijama, ZAM còn là nơi mang đến các loại váy ngủ, đồ bộ, áo choàng đầy sức hút.

đồ ngủ nữ cao cấp

ZAM luxury đã và đang trở thành đia điểm mua sắm đáng tin cậy và ngày càng khẳng định vị thế của mình. Hãy để ZAM mang lại những khoảnh khắc thư thái khi ở nhà cho các chị em nhé!

2. VINCY

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng về đồ mặc nhà và đồ ngủ. Thường xuyên mang đến những bộ sưu tập chất lượng cũng như đa dạng về thiết kế và mẫu mã bắt kịp với xu hướng thời trang. VINCY là thương hiệu thời trang được nhiều chị em yêu thích và sở hữu. Sản phẩm của VINCY được làm từ chất liệu cotton, kate, tole, lụa satin thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát cho người sử dụng.

đồ mặc nhà cao cấp

VINCY có đầy đủ các dòng sản phẩn thời trang cho các chị em thoải mái lựa chọn, từ đầm ngủ sexy quyến rũ đến pijama thoải mái thanh lịch, hay các bộ đồ mặc nhà đơn giản nhưng sang trọng.

3. Wanabe - shop bán đồ bộ nữ cao cấp

Là thương hiệu nổi tiếng về dòng thời trang mặc nhà dành cho các quý cô. Đây là thương hiệu phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam hiện nay. Đến với Wanabe các chị em sẽ thấy bất ngờ trước sự đa dạng về sản phẩm của thương hiệu này. Chị em sẽ có vô vàn sự lựa chọn, với nhiều các mẫu đồ bộ, váy ngủ, áo choàng và cả pijama, Trong mỗi thiết kế của Wanabe đều ẩn chứa sự sang trọng quyến rũ, với những điểm nhấn tác động vào cơ thể làm tôn lên đường cong hoàn hảo của chị em chúng mình.

Các sản phẩm của Wanabe hiện tại ngoài Việt Nam cũng đã có mặt ở Hoa Kì và các nước Châu á

đồ mặc nhà cao cấp

khác. Sản phẩm của Wanabe ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn, đảm bảo sức khỏe cho tất cả chị em phụ nữ.

4. iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam

iBasic là thương hiệu chuyên cung cấp đồ nội y, đồ lót, đồ ngủ, đồ bộ nam nữ mặc nhà cao cấp cho mọi đối tượng trong gia đình. Khi đến với iBasic, chị em không chỉ có thể mua sắm cho những bộ đồ mặc nhà chất lượng cho bản thân mà còn có thể mua cho tất cả các thành viên trong gia đình nhỏ của chính mình. “Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất” đó là lí do vì sao đồ mặc nhà của iBasic luôn tạo cảm giác thông thoáng, không hằn ngấn, bí bách, thư giãn cho người mặc. Chất liệu tạo nên những bộ đồ của iBasic cũng vô cùng đa dạng, từ cotton, thun lạnh, đến lụa, lụa satin, .. Từ những chất liệu trên kết hợp với thiết kế tinh tế mang lại cho dòng sản phẩm đồ ngủ đồ mặc nhà của iBasic một sự trang nhã, sang trọng, duyên dáng và thoải mái hơn bao giờ hết.

>>> Review Đồ lót iBasic có tốt không?

đồ mặc nhà nữ cao cấp

Đây chính là điểm mua sắm đầm ngủ, đồ bộ nữ mặc nhà cao cấp chất lượng và an toàn các chị em nên tham khảo nhé.

5. Vibes

Là 1 shop bán đồ bộ mặc nhà dành cho nữ, là điểm đến vô cùng lí tưởng cho các cô nàng yêu thích sư ngây thơ, nhẹ nhàng. Với các thiết kế sở hữu sự trẻ trung, các bạn sẽ phải thích thú với những set đồ ngủ và pijama có các họa tiết mới lạ và độc đáo, cách điệu nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Ngoài pijama, Vibes còn mang đến những sản phẩm khác như đồ bơi, nội y, trang phục mặc ngoài vô cùng xinh xắn và dễ thương.

đồ mặc nhà nữ cao cấp

Giá thành mỗi sản phẩm dao động từ 250.000 - 500.000 đồng

6. Freedy

Năm 2017, một ý tưởng tiên phong về đồ mặc nhà xuất hiện và sau đó 1 năm, Freedy ra đời. Freedy - cái tên dường như đã diễn tả được hết phong cách thời trang mặc nhà của thương hiệu này. Đây chính là nơi đồ mặc nhà được lên ngôi và phá cách nhất. Các chị em sẽ thích mê với những bộ đồ tưởng chừng như “mặc nhà nhưng lại không hẳn là mặc nhà”. Những thiết kế của Freedy là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Đồ mặc nhà của Freedy hướng tới sự thanh lịch, trang nhã, sự kết hợp giữa họa tiết, màu sắc, kiểu dáng mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất thời cho người mặc.

đồ mặc nhà nữ phá cách

Giá thành sản phẩm dao động từ 260.000 - 700.000 đồng

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+Shop đồ lót lý tưởng cho cả gia đình đã gần bạn hơn!

+Top 8 Shop đồ lót nữ nổi tiếng nhất ở TPHCM

+10 thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam | iBasic

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ ngủ, đồ bộ nữ cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: