Shop đồ lót lý tưởng cho cả gia đình đã gần bạn hơn!

Cảm giác quá “đã” nên phải viết ngay để chia sẻ với mọi người - một shop đồ lót ở Sài Gòn - Hồ Chí Minh

Tôi là một người vợ và là mẹ của 2 con. Tôi luôn muốn lựa chọn và mang lại những điều tốt nhất cho gia đình mình. Nhưng còn là người phụ nữ của công việc nên thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình cũng không có nhiều. Vì vậy tôi luôn tìm kiếm những điểm mua sắm lý tưởng cả về chất lượng lẫn sự tiện lợi, để tôi có thể vừa chăm lo tốt cho gia đình và vừa đảm bảo tốt việc công sở.

Tôi sống ở Tân Bình gần ngã tư Bảy Hiền, nơi có nguyên cả một con đường mua sắm bự chảng Cách Mạng Tháng 8 với đa dạng các loại cửa hàng. Nhưng tôi chỉ chọn vỏn vẹn có 2-3 cửa hàng mỗi khi mua sắm, để mua được một lần cho cả nhà mà không mất công đi qua đi lại quá nhiều cửa hàng khác nhau. Tiêu chí của tôi là phải vừa chất lượng mà vừa tiết kiệm thời gian nữa.

Hôm qua, tình cờ phát hiện một shop bán đồ lót làm tôi ấn tượng mạnh. Một cửa hàng đã “đoạt giải” trong lòng tôi khi đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí mua sắm của mình. Không cầm lòng được, tôi ghé qua ngay và không quên chụp ảnh lại để chia sẻ với bạn bè. Đến đúng ngày khai trương nên cũng có kha khá quà mang về nữa. Vì vậy bài viết này, tôi vừa dành để chia sẻ cho mọi người, vừa để giúp cửa hàng PR một tí, xem như cảm ơn vì những món quà dễ thương và vì đã xuất hiện đúng lúc tôi cần nhất.

- Có thể gọi đây là cửa hàng đồ lót cho cả gia đình: iBasic.

Ấn tượng cho cái nhìn đầu tiên của tôi: Đó là shop bán đồ lót rộng rãi và thoáng nhất từ trước đến giờ mà tôi thấy. Không gian rất thoải mái và sáng sủa. Phải nói là cảm giác rất “đã” ngay từ lúc bước chân vào cửa hàng, một cảm giác rất chi là “mua sắm”, thích cực kỳ.
 


 
Trưng bày trong shop theo từng khu vực hợp lý, rất dễ để người mua xem sản phẩm và lựa chọn. Tôi muốn mua cho mình thì có khu vực dành cho phụ nữ trên 25 tuổi; muốn mua cho ông xã với con trai lớn thì có quần lót cho nam; muốn mua cho con gái mới lớn thì có khu vực dành cho Teengirls. Rất chi là đầy đủ luôn. Có cả sản phẩm cho mấy cô gái trẻ nữa, dù tôi không mua những cũng tạt qua xem, định thử “cưa sừng làm nghé’ mà thấy trẻ trung quá, chưa dám “cưa”
 

 

- Mô tả chi tiết một chút cho mọi người dễ hình dung.

Trước tiên là khu vực dành cho các chị em đồng trang lứa với tôi: khu 25+. Bên cạnh áo ngực và quần lót cơ bản thì iBasic cũng tập trung vào dòng sản phẩm chức năng để làm đẹp cho vóc dáng phụ nữ. Chúng ta có thể tìm thấy đủ các loại ở đây, nào là quần độn mông, quần gen bụng, áo nịt bụng, áo nâng ngực và cả một bộ jumpsuit định hình nữa. Ngoài ra tôi còn thấy loại áo ngực cho bà bầu, cho con bú. Các mẹ nào đang mang bầu hay mới sinh xong thì ghé qua lựa thử nhé.
 


 
Rồi tới khu vực cho mấy em trẻ trung mà mình không dám rớ tới. Cực kỳ trẻ trung, sắc màu rất năng động. Khu vực này có cái tên nghe là đã thấy trẻ rồi: Forever Young. Mình nghĩ phù hợp với các bạn từ 16 đến 22 tuổi.

 
Tiếp theo là khu cho Teengirls. Mình mua cho con gái 13 tuổi. Loại này mình ít thấy ở mấy shop nội y khác, mua siêu thị thì chất liệu rờ vào không “đã tay” bằng ở iBasic. Loại áo không gọng, mút mỏng nhẹ nhàng rất phù hợp cho tuổi mới lớn, để ngực phát triển một cách tự nhiên nhất và vẫn rất thời trang. Nói chung mình rất thích, mua về cho con gái 3 bộ cả quần cả áo luôn.
 

 
Đặc biệt ở cửa hàng này có loại áo ngực để tập thể thao nữa. Vải cực kỳ tốt, mới rờ vào là thích rồi. Mình có hỏi nhân viên cửa hàng áo ngực thể thao khác gì với áo ngực thường, và tại sao nên mặc khi tập thể thao. Được em ấy tư vấn tận tình và hiểu hơn về chức năng của loại áo ngực này. Mọi người nên mặc loại này khi tập thể dục nhé, không là dễ bị chảy xệ hay biến dạng ngực lắm.
 

 
Và cuối cùng là khu vực quần lót nam mà mình có thể chọn cho ông xã và con trai.
 

 
Ấn tượng khi trải nghiệm mua sắm ở đây, mình rất hài lòng với dịch vụ. Mấy cô bé nhân viên thì trẻ và xinh xắn, tư vấn cũng nhiệt tình nữa, mặc thử thoải mái lại còn được đo lại cho đúng size áo ngực.
 
Tóm lại có thể nói mình đã có một buổi mua sắm cuối tuần tuyệt vời, trúng mánh với quần lót khi vừa được tặng là vừa rút thăm trúng nữa.
 

 
Nhìn chung và theo chủ quan của mình thì đây là cửa hàng mình thích nhất từ trước đến giờ khi đi mua sắm đồ cho cả nhà. Mọi người note lại để ghé qua và thử xem nhé.
Địa chỉ: 1085 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình (gần ngã 4 Bảy Hiền)
- Ngoài ra bạn có thể tham khảo các địa chỉ iBasic trên toàn quốc tại đây-

h(Chia sẻ từ khách hàng - webtretho)

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm shop đồ lót chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: