Đồ lót iBasic có tốt không?

Đồ lót iBasic được biết tới là một trong 8 thương hiệu nội y đươc yêu thích nhất hiện nay. Vậy tại sao đồ lót iBasic lại được yêu thích đến vậy và thực sự đồ lót của iBasic có tốt không thì các chị em hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1, Lịch sử thương hiệu đồ lót iBasic

iBasic là thương hiệu nội y đến từ Mỹ, thương hiệu này nổi tiếng và phát triển bền vững ở không chỉ ở thị trường nội địa Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu iBasic ra đời từ năm 1990 tại Los Angeles, Mỹ và đến với Việt Nam vào năm 2010 với tinh thần đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, lấy sản phẩm chất lượng cao  với giá thành vô cùng phải chăng làm trọng tâm theo đuổi. iBasic đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và phát triển một cách bền vững tại thị trường đầy sức cạnh tranh này, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất đến từng phân khúc khách hàng.

Đồ lót iBasic

2, Sản phẩm đồ lót iBasic có tốt không?

Tất cả các sản phẩm đồ lót của iBasic đều được thiết kế tại trụ sở đặt tại Los Angeles, và sản xuất tại hệ thống nhà máy vệ tinh như Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Trung Đông, … Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ, mang lại những đường nét tinh tế và cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Đồ lót nữ iBasic

 

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đã cho ra đời nhiều sản phẩm đầy ấn tượng và độc đáo. iBasic có khả năng đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất để tạo ra những sản phẩm hiện đại, đơn giản nhưng vẫn phù hợp với xu hướng với những chất liệu mềm mại, dịu nhẹ, thoải mái và thoáng mát. iBasic từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Mặt khác, sản phẩm của iBasic cũng vô cùng phong phú và đa dạng bởi đây là thương hiệu tiên phong đem lại trải nghiệm mua sắm tiện tích và tốt nhất cho người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng “ One - stop - shop”, nơi các nàng sẽ tìm thấy sản phẩm cho mọi lứa tuổi, giới tính, từ đồ nội y cho phái đẹp, nội y cho phái mạnh, đồ lót cho tuổi teen hay đồ lót trẻ em, đồ bơi, đồ mặc nhà, ...

3, Thiết kế đồ lót iBasic

Đồ bơiem bé iBasic

Thiết kế của đồ lót iBasic luôn bắt kịp những xu hướng thời thời trang đồ lót mới và hot nhất. Đội ngũ thiết kế của iBasic đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và phân tích tâm lý, sở thích của chị em phụ nữ, để từ đó thiết kế ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các chị em.

Những sản phẩm của iBasic ngoài việc có khả năng nâng đỡ và định hình vòng 1 thì các sản phẩm của iBasic có những thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế tới từng đường nét, giúp cho đồ lót của iBasic dễ phối, dễ mặc  và phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Mặc dù đơn giản là vậy nhưng iBasic vẫn có

Đồ lót nam iBasic

những thiết kế táo bạo, quyến rũ, hiện đại và năng động đấy nhé. Giá cả lại rất cạnh tranh, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Chất liệu để làm nên sản phẩm của iBasic chủ yếu là từ cotton, spandex, bamboo,… là những chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với làn da, thấm hút tốt, đem đến sự thoải mái, khô thoáng, mềm mại, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng suốt cả một ngày dài.

4, Giá thành sản phẩm

Giá sản phẩm của iBasic dao động từ khoảng 49.000 đồng - 800.000 đồng, với mức giá hết sức cạnh tranh này thì đây đúng là thương hiệu các chị em nên cân nhắc đưa vào danh sách yêu thích của mình nhé. Không chỉ là giá cả mà còn xứng đáng được ưa chuộng bởi chất lượng, uy tín hàng đầu về thời trang nội y Việt Nam.

Đồngủ nữ iBasic

Trên đây là những chia sẽ của iBasic. Hi vọng đã giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc thương hiệu đồ lót iBasic có tốt không. Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: