Top 8 Shop đồ lót nữ nổi tiếng nhất ở TPHCM

Đồ lót ngày càng đóng vị thế quan trọng trong lòng các chị em phụ nữ. Vì vậy nhu cầu về loại thời trang bên trong này cũng dần lên xu hướng và phát triển một cách mạnh mẽ hơn trong những năm gần đây. Mặc dù rất quan tâm đến trang phục này nhưng chị em vẫn chưa biết được đâu là địa chỉ shop đồ lót nữ uy tín, chất lượng vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để là một người tiêu dùng thông minh nhé!

1. Shop Đồ lót nữ Wacoal Việt Nam

Đây là cửa hàng vốn thuộc tập đoàn Nhật Bản và đã có mặt trên thị trường lâu năm. Ngoài Việt Nam, Wacoal còn có nhiều cửa hàng ở nhiều nước trên thế giới. Wacoal chuyên cung cấp dòng sản phẩm đồ lót nữ cao cấp. Mục tiêu hàng đầu của Wacoal chính là mang lại sự tự tin, vẻ đẹp cho bất cứ ai, người nào, sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Thiết kế của Wacoal chú trọng sự thoái mái, mềm mại, từ kiểu dáng đến chất liệu.

đồ lót nữ

Cửa hàng Wacoal luôn update những chiêu thức, giải pháp nội y chuẩn đến từ những chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn hướng dẫn khách hàng.

2. Thương hiệu iBasic - Shop đồ lót nữ đáng tin cậy cho phái đẹp ở Tphcm

iBasic thương hiệu nội y, cửa hàng đồ lót cho cả gia đình Việt Nam đến từ Mỹ. Mang trog mình sứ mệnh trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình. Đến với hệ thống 15 cửa hàng, shop iBasic ở Tphcm. Chị em ngoài việc mua sắm những trang phục đồ lót yêu thích mà còn có thể mua cho con, cho chồng của mình. Đồ lót nam và đồ lót trẻ em ở IBasic cưng rất ư là đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Ibasic được hầu hết mọi người trên toàn quốc biết đến không những vì chất lượng cực tốt từ sản phẩm mà còn vì giá cả phù hợp với mọi nhà. Ghé thăm Shop đồ lót nữ chính hãng ibasic ở TPHCM.  

đồ lót nữ tphcm

Sản phẩm của iBasic nổi bật bởi chất liệu vải tự nhiên, thoáng khí, mềm mại. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, trang nhã, luôn đáp ứng đủ nhu cầu của chị em mình. Ngoài ra shop cũng đưa ra những giải pháp, lời khuyên để lựa chọn nội y đúng chuẩn size, thích hợp theo độ tuổi của người mua, để mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng và phù hợp với từng chị em. 

Chị em có thể tham khảo size đồ lót  và mua sắm nội y nữ thỏa thích của mình hay của người thân trong gia đình mình tại đây nhé!

3. Shop Đồ lót Queen’s Bra Shop

Queen’s Bra Shop chuyên cung cấp các loại đồ lót nữ có chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế đẹp với mức giá vô cùng phải chăng, hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng. Shop có nhiều mẫu với đa phong cách, thể loại từ quyến rũ khoe đường cong cơ thể cho đến đáng yêu, ngây thơ cho những cô nàng yêu thích sự mộng mơ. Đa dang mẫu phù hợp với từng loại phong cách như hở lưng, hở vai, cổ yếm, nhằm làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

đồ lót nữ tphcm

Shop cũng rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng của mình, giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất.

4. Shop Đồ lót Wannable

 Là một cửa hàng bán đồ lót nữ tuy nhiên khi đến đây ngoài những sản phẩm nội y hiện đại, gợi cảm các chị em còn có thể lựa chọn cho mình những loại tran phục khác như váy ngủ, kimon, pijama, … với nhiều phong cách sexy, mới lạ dành cho chị em phụ nữ.

đồ lót nữ tphcmđẹp

Nguyên liệu làm nên những sản phẩm tại Wannable được nhập khẩu từ các nước uy tín như Thái, Đài Loan, Nhật, … Hệ thống sản xuất, dây chuyền sản xuất vô cùng tiên tiến và có một đội ngũ công nhân lành nghề. Ngoài ra Wannable còn có những combo giá rẻ, chương trình khuyến mãi, voucher với nhiều mẫu mã nên rất được các chị em săn đón.

5. TRIUMPH - Shop đồ lót nữ tốt ở Tphcm. 

Là một cái tên vô cùng quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Triumph với hệ thống cửa hàng đồ lót nội y cho nữ lớn tại Việt Nam có nhiều của hàng nằm rải rác khắp các tỉnh trong nước. Mẫu nội y tại Triumph mang hơi hướng của phong cách gợi cảm nhưng tinh tế, ngập tràn năng lượng. Triumph thường ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, đẹp , hấp dẫn cho các chị em.

shop do lot nu

 Triumph có nhiều mẫu áo ôm sát cơ thể, đàn hồi mà không làm tổn hại  đến làn da. Cả áo ngực và quần lót cũng có vô vàn các mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ với những thiết kế sang trọng, quý phái.

6. The Clothé – Shop Đồ Lót Nữ Đẹp TPHCM

Đây chắc hẳn là shop đồ lót nữ nổi tiếng và khá quen thuộc với chị em, điểm đặc biệt ở The Clothé chính là các sản phẩm đều được thiết kế và may thủ công. Những chất liệu được chọn lọc vô cùng kỹ càng, mềm mại, thiết kế vừa đa dạng, vừa tôn dáng người mặc. Chất lượng sản là điều được ưu tiên tại The Clothé, tuy nhiên shop cũng rất chú trọng đến xu hướng và kiểu dáng thay đổi theo thời gian để cũng cấp được những sản phẩm chất lượng cũng như đẹp mắt đến các chị em phụ nữ.

shop do lot nu

The Clothé thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập trẻ trung và ấn tượng. Những sản phẩm mới của The Clothé  phù hợp với từng vóc dáng của chị em nên giúp định hình các vòng một cách rất cân đối.

7. Cửa hàng Đồ lót Bralette House

Các sản phẩm Bralette House được làm nên từ chính bàn tay của những con người Việt Nam, từ khâu nguyên liệu, thiết kế, đến thành phẩm đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất. Đồ lót Bralette House ngoài việc mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, an toàn về sức khỏe còn tạo nên nét đẹp quyến rũ, cuốn hút cho phái nữ.

shop do lot nu

Chất liệu của Bralette Hous là chất liệu cao cấp, vừa mát vừa êm, có mút đệm xịn. Sau khi giặt vẫn giữ được form dáng. Các chị em hãy cân nhắc về shop Bralette Hous nhé. Đây có thể là nơi mua đồ nội y lí tưởng cho các chị em đó.

8. Cửa hàng đồ lót BOM Sister

Đây cũng là một shop nội y nữ khá nổi tiếng và được giới trẻ quan tâm nhiều đến. BOM Sister có các mức đồng giá dành cho từng dòng sản phẩm. Ví dụ ở mỗi khung sẽ có khoảng 200 sản phẩm với đủ các chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm của BOM Sister thích hợp với nhiều độ tuổi, dễ mặc và đơn giản, có những mẫu gợi cảm nhưng cũng có những mẫu rất trang nhã. BOM Sister có khác nhiều các dòng sản phẩm khác nhau như: quần gen, quần bảo hộ, quần độn, corset nịt bụng, các loại áo ngực: không gọng, trơn, họa tiết, siêu nâng,…

shop do lot nu

Trên đây là chia sẽ hiểu biết về những shop đồ lót nữ có thương hiệu ở TPHCM vừa có uy tín và chất lượng, các chị em hãy tham khảo và tìm cho mình một shop nội y thật ưng ý nhé!

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một thương hiệu, shop có đa dạng các sản phẩmm cửa hàng trực tuyến mua sắm tiện lợi dễ dàng bán đồ lót nữ chính hãng iBasic cho cả gia đình Free Ship toàn quốc hóa đơn đầu tiên thì có thể mua tại website iBasicvietnam.com

Các kênh mua hàng TMĐT:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: