Top 5 cửa hàng đồ lót nam uy tín – Chất lượng nhất tại TpHCM

Một chiếc quần lót không thoải mái sẽ làm ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như hoạt động của chàng hàng ngày. Vì thế lựa chọn những chiếc quần lót chất lượng, giá cả phải chăng không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, thể hiện sự nam tính, quyến rũ mà còn phù hợp với túi tiền, với sự thay đổi theo xu hướng hằng ngày. Vậy chàng đã biết địa chỉ những cửa hàng đồ lót nam uy tín – chất lượng ở TpHCM chưa? Chưa thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1, Cửa hàng đồ lót nam Jockey

Jockey là thương hiệu đồ lót được xếp vào hàng thương hiệu lâu đời khi có mặt cách đây 146 năm. Từ việc là thương hiệu phát minh ra chiếc quần lót nam đầu tiên và cũng là thương hiệu phát triển đồ lót cho NASA, thiết kế ra bộ sưu tập 3D Innovations™… được rất nhiều người ưa chuộng, Jockey đã giành được vị trí số 1 và trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ.

quần lót nam

Các sản phẩm quần lót nam của Jockey được thiết kế vô cùng tinh tế, phối hợp với những ký thuật cắt cúp công nghệ cao, khéo léo, đúng mực, màu sắc hài hòa, hiện đại, làm tôn lên vóc dáng cơ thể, bắt nhịp xu hướng và mang đến sự thoải mái, tự tin cho người sử dụng.

Giá thành của sản phẩm quần lót nam dao động từ 150.000 đồng – 300.000 đồng, một mức giá khá hợp lý cho 1 sản phẩm quàn lót thương hiệu.

2, Thương hiệu iBasic - Top 1 Cửa hàng bán quần lót nam uy tín

Là thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam. iBasic ra đời từ năm 1990 tại Los Angeles, Mỹ và đến với Việt Nam vào năm. Sản phẩm của iBasic được thiết kế tại trụ sở Los Angeles, được sản xuất tại các nhà máy vệ tinh đặt tại Việt Nam, Trung Đông, Malaysia, Trung Quốc, … và sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Mỹ nên mang lại những đường nét rất tinh tế, tỉ mỉ, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

quần lót nam iBasic

Quần lót nam iBasic đơn giản nhưng lại khá đa dạng và phong phú, có các loại quần như:

- Briefs: là loại quần lót nam ôm phần mông và phần trước, có đường cắt từ bẹn lên 2 bên hông, tạo cảm giác hỗ trợ, nâng đỡ cho cậu nhỏ, và phần chân được cắt khoét lên trên nên vẫn dễ dàng hoạt động và di chuyển.

- Trunk: Là loại quần hay bị lẫn lộn với boxer briefs song quần trunk có phần ống quần ngắn hơn so với boxer. Thiết kế của trunk là ống quần sát đáy, nó ngắn hơn boxer briefs nhưng lại dài hơn Brief.

- Boxer: Là loại quần lót trông giống với các loại quần short mặc ở nhà của chàng nhưng nó ngắn hơn, mặc bên trong chiếc quần dài. Phom quần này khá rộng rãi, không ôm sát, giúp chàng thoải mái hơn và không bị bí bách.

- Boxer brief: Là chiếc quần lót nam ra đời dựa trên 2 loại boxer và brief, nó có thiết kế giống như một chiếc quần đùi nhưng lại ôm sát vào phần dưới của các chàng.

Các chàng trai thích phong cách đơn

quần lót nam iBasic đẹp

giản, lịch lãm và tinh tế nên lựa chọn những sản phẩm của iBasic nhé. Chắc chắn sẽ không làm các chàng thất vọng.

Giá quần lót nam dao động từ 69.000 đồng – 199.000 đồng.

3, Cửa hàng đồ lót nam Robins

Đây là một thương hiệu khá gần gũi và phổ biến tại Việt Nam, là một khách hàng yêu thời trang thì có lẽ các chàng sẽ không thể không biết đến nó. Robins không chỉ có các sản phẩm đồ lót nam mà còn có các sản phẩm đồ lót nữ. Thiết kế bắt mắt, theo xu hướng và mang lại trải nghiệm tốt cho người mặc.

Dịch vụ khách hàng cũng được đánh giá cao và được nhiều bận trẻ tin cậy. Đây cũng là một trong những cửa hàng đồ lót nam chất lượng và đáng để thử đấy nhé!

quần lót nam tphcm

4, Đồ lót Everest

Được thành lập vào năm 2016 nhằm khai thác nhu cầu thời trang của thị trường. Thương hiệu mặc dù mới ra mắt nhưng đã được đánh giá cao về các mặt hàng với các tiêu chí như giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng.

Chất lượng cao nhưng giá thành trung, đồ lót Everest càng ngày càng khẳng định mình trên thị trường nội y dành chon nam. Combo quần lót nam 5 chiếc chỉ với giá hơn 200.000 đồng, đây có lẽ là mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu 5 chiếc quần lót chất lượng và mặc tốt.

quần lót nam tphcm 2022

Giá thành của sản phẩm quần lót nam dao động từ 50.000 đồng – 250.000 đồng, hiện tại các sản phẩm quần lót nam đang được giảm giá sốc, đây là cơ hội cho các chàng lựa chọn cho mình những chiếc quần lót phù hợp mà giá cả phải chăng.

5, Đồ lót 4MEN

Là một shop thời trang chuyên về các dòng sản phẩm quần lót nam cao cấp. Sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, cũng như màu sắc như boxer, tam giác, quần lót ống dài, … Phần lớn chất liệu làm nên những chiếc quần lót chính là vải cotton, thấm hút và co giãn tốt, mang lại cảm giác thoáng mát và không ẩm ướt khi mặc.

cửa hàng đồ lót nam

Giá thành của sản phẩm quần lót nam dao động từ 60.000 đồng đến 250.000 đồng. Đây cũng là thương hiệu các chàng nên thử nhé!

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẦN LÓT NAM?

Những tác dụng của quần lót nam iBasic mà không phải chàng nào cũng biết!

Hướng Dẫn Phơi Cách Phơi Đồ Lót Nam Chuẩn Cho Chàng | iBasic

Những kiểu quần lót nam mà phái mạnh nên sở hữu | iBasic

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang - Cửa hàng đồ lót nam uy tín toàn quốc có đa dạng các sản phẩm quần lót nam  thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: