Hướng Dẫn Phơi Cách Phơi Đồ Lót Nam Chuẩn Cho Chàng | iBasic

Quần lót nam là thứ mà các chàng trai hầu như không thể thiếu được nếu muốn "cậu bé" yên vị trong trang phục ngoài. Cách giặt và phơi đồ lót nam cũng quan trọng không kém, nó giúp tuổi thọ những chiếc quần nhỏ được bền, an toàn cho sức khoẻ phái mạnh. Điều này tránh cho các chàng bị nhiễm bệnh không đáng có, lại giúp đấng mày râu có được sự tự tin khi mặc mọi loại trang phục từ trong ra ngoài.

Tuy là chiếc quần chip nhỏ, và không được xuất hiện công khai khi diện đồ, nhưng nó lại tạo ra sự tự tin ngầm cho bản thân của mỗi chàng đấy. Dưới đây là một vài lưu ý của iBasic với các chàng khi giặt phơi đồ lót nam nhé!

1. Cách giặt đồ lót nam 

Khi phải tự mình giặt quần sịp, các chàng trai hay làm nó cho qua loa. Sau khi sử dụng quần lót xong các bạn sẽ phải giặt nó để tái sử dụng, nhưng không phải ai cũng lưu ý đến cách phơi đồ lót nam như thế nào đúng cách để giữ an toàn, bền đẹp cho chiếc quần lót của mình.

quan-lot-nam

Bạn tuyệt đối không nên dùng máy sấy, bếp lửa, ánh nắng mặt trời quá gắt vì điều đó sẽ khiến quần lót cực kỳ nhanh phai màu và nhanh khiến quần lót bị cũ đi.

2. Cách phơi đồ lót cho nam:

Cách nhanh nhất để làm quần lót nam trông cũ kỹ là phơi trực tiếp ra nắng cả ngày. Nhiều bạn không quan tâm, để ý phơi đồ lót nam ở nơi ẩm ướt, thiếu ánh sáng, không thoáng khí. Sự xuề xoà trong cách phơi đồ lót nam khiến cho vi khuẩn có cơ hội sống sót, phát triển tiềm ẩn những nguyw cơ mầm bệnh lây lan, ảnh hưởng đến sức khoẻ cơ thể của chàng đấy.

quan-lot-nam

Nếu khi giặt đồ lót xong đem phơi mà trời lại mưa cả ngày thì cũng nên giặt lại để tránh khả năng quần lót dính mùi ẩm mốc khó chịu. Đừng tiếc thời gian hay công sức mà hãy quan tâm sức khoẻ chính mình hơn.

3. Phơi mẫu quần lót nam đẹp xịn như thế nào cho đúng 
Bạn chỉ nên phơi đồ lót tự nhiên nơi thoáng gió, thoáng không khí, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Đây là cách phơi đồ lót nam chuẩn nhất. Quần lót vừa nhanh khô, vừa không bị phai màu, hơn thế nữa lại vẫn đảm bảo sạch khuẩn cho đồ lót, để bạn có thể sử dụng nhiều lần vẫn bền đẹp như mới.

Phơi đồ lót nam trực tiếp dưới ánh mặt trời làm quần lót bạc màu cực nhanh, có khi bạn chỉ cần phơi 5 lần đã khiến quần lót nam cũ hơn, kể cả đó có là quần lót cao cấp đi chăng nữa.

Đừng để chuyện đơn giản như cách giặt phơi đồ lót nam không đúng làm vi khuẩn tấn công "cậu nhỏ" tội nghiệp của chàng nhé!

Hãy giặt đồ lót riêng, ngâm dưới 5 phút,vò nhẹ nhàng, tránh để lẫn với đồ dễ phai màu, đồ bẩn. Việc giặt đồ lót quan trọng không kém việc phơi đồ lót sao cho đúng cách. Đảm bảo được cả hai việc này, đồ lót của bạn mới thực sự được bảo quản an toàn và vệ sinh tốt nhất. 

Trên đây là một vài chia sẻ của iBasic  về cách phơi đồ lót nam đúng cách dành cho phái mạnh. Luôn theo dõi Fanpage iBasic để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hấp dẫn nào nhé!

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nam cao cấp iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 
Chia sẻ: