BẠN BIẾT GÌ VỀ QUẦN LÓT NAM?

Việt Nam nằm trong khu vực có khí hậu oi bức và nóng nực hầu như quanh năm, thì việc chọn lựa đồ lót nam nói chung hay quần lót nam, đồ mặc nhà nam nói riêng một cách nghiêm túc rất quan trọng, không những trong việc đảm bảo sức khỏe mà còn về thẩm mỹ trang phục.

1. Chiếc quần chip là bạn đồng hành thân thiết của cậu nhỏ

Một chiếc quần tốt với chất liệu tốt và kiểu dáng sẽ góp phần giúp cho bé cưng của nam giới sẽ được thoải mái, thoáng mát và tăng lên vẻ đẹp không tưởng. Quan trọng hơn cả đó là tránh được những bệnh viêm nhiễm hay nấm trong thời tiết nóng bức và ẩm ướt như Việt Nam, cậu nhỏ khỏe mạnh thì dĩ nhiên “năng suất” trong chuyện ấy sẽ không bị ảnh hưởng. Vì thế iBasic khuyên các bạn nam đừng ngại khi yêu cầu tư vấn từ những nhân viên bán hàng, ngoài ra việc nghiêm túc chọn lựa đồ lót nam cũng chính là việc ý thức bảo vệ sức khỏe “nam tính” của bản thân bạn đấy.

2. Dưới đây là những lưu ý khi mua và sử dụng quần Sịp nam

  • Thời gian sử dụng.

Cũng như nữ giới chiếc quần lót của nam nên thay và giặt hằng ngày, tuy nhiên với những người hay đổ mồ hôi hoặc chơi thể thao, thời gian này nên giảm xuống còn nửa ngày, để đảm bảo cậu nhỏ luôn luôn được thoáng mát và vệ sinh.

Những chiếc quần chíp nên được thay mỗi 3 tháng một lần, vì đây là khoảng thời gian mà sự biến dạng của một chiếc quần đã đến đỉnh điểm. Đừng tiếc rẻ những chiếc quần lót cũ, sờn, rách bám nhiều vết bẩn mà rước thêm phiền phức cho mình

  • Chọn size quần sịp chuẩn.

Nói không với những chiếc quần quá chật nhé các quý ông, bởi nó sẽ gây nên cảm giác không thoải mái, sự bó ép quá mực sẽ làm cơ quan quan trọng bị cản trở lưu thông về huyết mạch “cậu nhỏ”. Khi mặc quần lót nam quá chật sẽ khiến tinh hoàn lúc nào cũng áp vào cơ thế gây tăng nhiệt độ làm giảm chức năng tinh hoàn.

Cũng như thế khi ngủ các quý ông tốt nhất hãy để cậu nhỏ được buông lơi đừng ràng buộc cậu ấy sản sinh tinh trùng bởi những chiếc quần lót quá chật. Vì vậy khi ngủ bạn chỉ nên mặc những chiếc quần lót nam lưới trong suốt hoặc tốt nhất là không nên mặc gì.

  • Đừng bỏ quên kiểu dáng quần sịp

Đàn ông hay ngại thay đổi nên thường chỉ gắn mình với một loại quần lót duy nhất. Tuy vậy, lời khuyên của các chuyên gia là hãy chọn đồ có màu sắc, chất liệu, đường cắt và phong cách khác nhau, mỗi loại ít nhất một chiếc. Điều này sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn trong nhiều trường hợp.

Một số nam giới thường có quan niệm, nội y là phần không khi nào thể hiện ra ngoài, nên đôi khi rất lơ là trong việc mua sắm. Thực tế cho thấy, những chiếc quần có chất liệu mềm mỏng như lụa và những kiểu quần skinny bó sát thường dễ dàng tạo “nếp gồ ghề” nếu như chiếc quần chip của bạn không thể “kiểm soát” được cậu nhỏ. Hãy thận trọng khi phối hợp đồ, vì chắc chắn bạn dễ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

  • Chất liệu luôn nhớ.

Mỗi loại chất liệu vải đều gắn với từng nhu cầu thực tế khác nhau, dối với các hoạt động thường ngày, quần lót làm từ cotton và sợi tổng hợp là phù hợp nhất. Trong khi đó, những loại chất liệu cao cấp hơn như lụa nên được dành cho những sự kiện đặc biệt. Đối với những người tập gym, sợi tổng hợp là lựa chọn hàng đầu bởi nó không thấm mồ hôi.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã, sản phẩm quần lót nam iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: