Top 5 áo Bra được các nàng yêu thích nhất hiện nay

Là họ hàng với chiếc áo ngực thông thường nhưng áo Bra này lại nhỉnh hơn về ưu điểm bới tính chất không hề gò bó, bí bách mà ngược lại rất dễ thở và mang lại cảm giác phóng khoáng thoải mái. Những mẫu áo Bralette đang ngày càng khiến giới trẻ mê mẩn và trở thành bảo vật không thể thiếu trong hầu hết tủ đồ của các nàng. Vậy để hiểu hơn về Bra và các loại áo Bra thì các nàng hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1, Áo bra bản to:

Đây là những chiếc áo bra có phần bản lưng được thiết kế khá to khiến áo có vẻ trông giống áo croptop. Nhờ vào thiết kế này mà chiếc bả bản to được nhiều cô nàng mix & match với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp nàng vừa giữ được nét cá tính, nhưng vẫn rất thanh lịch và nhẹ nhàng.

Áo bra nữ bản to

Mẫu áo Bra này cũng có thể dùng để làm áo lót khi đi biển. Với những thiết kế được phối thêm ren hoặc vải voan mỏng thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng để thoải mái thả dáng ở trên những bãi biển xinh đẹp mà không sợ quá hở hang.

2, Áo Bra ren:

Vải ren là loại vải chưa bao giờ lỗi thời mà ngày càng được phát triển và sử dụng trong nhiều loại trang phục khác nhau. Với áo bra cũng thế, vải ren rất chuộng và sản phẩm bralette làm từ vải ren luôn được các chị em săn đón nhiệt tình. Một thiết kế với áo bra thêu ren tinh tế sẽ khiến cho các nàng toát lên vẻ đẹp kiêu sa diễm lệ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, họa tiết ren cũng rất đa dạng nên các sản phẩm áo bra khi kết hợp với ren cũng phong phú không kém. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc áo bra ren phù hợp với bản thân từ táo bạo, nhẹ nhàng đến chanh sả kiêu sa.

Áo bra nữ ren

Tuy nhiên, bản chất của vải ren không được láng mịn mà sẽ có những vết gồ ghề nên khi sử dụng những chiếc áo bra ren, các nàng hãy lựa chọn kĩ trang ơhujc bên ngoài để tránh trường hợp gây phản cảm và kém duyên nhé!

3, Áo lót Bralette push:

Nhiều nàng cứ nghĩ rằng áo Bralette không có gọng không có mút thì làm sao mà nâng đỡ và đinh hình vòng 1 được thì đây là suy nghĩ có phần chưa đúng đắn bởi vì hiện nay, những mẫu mã của bra đã phát triển và được cách điệu rất nhiều giống như chiếc áo bra Push này, mặc dù không có gọng nhưng chiếc bra này với phần đệm mút được chèn vào hai bên  của cúp ngực, thiết kế ôm gọn và nâng đỡ, phần dây quai chắc chắn thì việc tạo khe ngực và bầu ngực căng tròn, nóng bỏng thì nó có thể dễ dàng đáp ứng được.

Áo bra nữ đẹp 2022

Bản thân chiếc áo Bra push này không có gọng nên nó cũng đã không gây hằn ngấn cho người sử dụng, tuy nhiên vì có phần mút đệm để nâng ngực nên khi mặc sẽ có cảm giác không thoải mái bằng những chiếc bra thông thường. Vì vậy khi chọn những chiếc áo Bra Push nâng ngực, các nàng nên chọn những thương hiệu uy tín, được các chị em khác tin dùng bởi sản phẩm của những thương hiệu này sẽ sử dụng những miếng mút đệm hoạt tính, có độ co giãn và rất ẻo dai, không gây khó chịu khi mặc.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng

Bralette là gì? Một số cách phối đồ chuẩn đẹp như Fashionista

BÍ QUYẾT MIX ĐỒ VỚI ÁO BRALETTE ẤN TƯỢNG

Những lưu ý khi chọn áo bra tập gym để mang lại kết quả tối ưu

4, Áo Bra sport:

Đây cũng là một loại áo bra thể thao được các nàng yêu thích nhiều trong thời gian gần đây. Áo ngực thể thao được làm từ chất liệu tốt, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cao, giúp cho các nàng luôn cảm thấy thoải mái và năng động trong các buổi tập luyện hoặc trong những dịp phải hoạt động mạnh trong cả ngày dài.

Áo bra thể thao

Mặt khác, áo ngực thể thao hiện này còn được các nàng phối với các loại trang phục mặc ngoài, tạo nên một nét cá tính riêng biệt và vô cùng năng động.

5, Áo Bra quây

Đây là một chiếc áo lót bra với thiết kế không dây trông giống như những chiếc áo quây. Đây chính là item sáng giá cho những cô nàng nào sở hữu vòng một khá khiêm tốn. Chiếc áo bra quây trông có vẻ mong manh dễ tuột nhưng thực chất lại rất chắc chắn. Tuy nhiên các nàng phải lựa chọn đúng sản phẩm và thương hiệu uy tín để mua nhé, vì một số nàng đã phàn nàn và nói rằng chiếc áo bra này không có tác dụng nâng đỡ như quảng cáo, rất hay dễ tuột xuống ngực vì đã mua sản phẩm này ở những địa chỉ không uy tín.

Tips: Mách nhỏ nàng 5 cách mặc áo ngực không dây siêu chắc chắn.

Áo bra quây

Chiếc áo ngực bra quây này có thể phối với nhiều trang phục thậm chí những nàng yêu thích phong cách sexy, táo bạo còn chỉ mực duy nhất một chiếc áo này mà không cần khoác thêm trang phục ở phía bên ngoài.

6, Áo Bralette dán ngực:

Nghe đến cái tên này chắc hẳn các nàng cũng đã mường tượng được đây là chiếc áo bra như thế nào rồi đúng không nhỉ? Chiếc áo bra dán này không giống với những chiếc áo bra 2 dây thông thường mà nó lại sở hữu một bề mặt dính, dính thẳng luôn vào bầu ngực của các nàng. Chiếc áo này phù hợp với những nàng diện những trang phục khoét cổ sâu và lưng sâu mà không muốn bị lộ dây áo hay quai áo, Ngoài tác dụng trên, chiếc áo ngực dán cũng có một ưu điểm nữa khiến các nàng thích mê đó chính là khả năng nâng ngưc, giúp tạo hình và cố định vòng 1, giúp các nàng có vòng 1 căng tròn, nóng bỏng.

Áo bra dán

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng

Bralette là gì? Một số cách phối đồ chuẩn đẹp như Fashionista

BÍ QUYẾT MIX ĐỒ VỚI ÁO BRALETTE ẤN TƯỢNG

Những lưu ý khi chọn áo bra tập gym để mang lại kết quả tối ưu

 

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo Bra thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
Chia sẻ: