Bỏ túi những dáng áo bra cho cô nàng ngực khủng

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được mệnh danh là "sinh vật khó hiểu nhất hành tinh". Khi mà những cô nàng có vòng 1 khủng được thoải mái diện những mẫu áo ngực bra size lớn lại luôn ao ước có thể tráo đổi kích thước vòng ngực của mình với những cô nàng có vòng 1 nhỏ nhắn, xinh xắn và ngược lại. 

Điều này nghe qua có vẻ sẽ hơi kì lạ vì hầu như mọi cô gái đều mong muốn có được một dáng ngực to tròn và đầy dặn khiến vạn người mê. Nhưng đằng sau đó ít người biết được những cô nàng có vòng ngực lớn thường có nguy cơ ngực sẽ bị chảy xệ nhanh hơn nhiều so với những cô nàng khác. Chính vì vậy, việc chọn được áo bra phù hợp giúp nâng ngực, chống chảy xệ là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng ngực khủng. Và để giúp các nàng có thêm bí kíp xịn khi chọn bra hãy cùng iBasic tham khảo bài viết dưới đây nhé.

áo ngực size lớn cho người ngực khủng

1. Ngực to nên mặc áo bra như thế nào?

Nếu như trước kia, bộ ngực tiêu chuẩn là cỡ 34B thì bây giờ sẽ là cỡ 36C. Chính vì vậy, Nàng nào đang mặc áo có kích thước vượt quá áo bra size 36 sẽ được xếp vào top những cô nàng "ngực khủng". 

Với những cô nàng ngực khủng việc quan trọng nhất trước khi chọn áo ngực là phải đo thật kỹ lưỡng kích thước bầu ngực của mình để hạn chế việc chọn nhầm size áo gây ra cảm giác chèn ép, gò bó và bí bách cho vòng ngực.

áo ngực mút mỏng mềm

Một chiếc áo bra không mút đệm hoặc áo bra có mút đệm mỏng, gọng mềm, bản to và có độ cứng nhất định sẽ giúp bầu ngực của các nàng được nâng cao, tròn trịa, ít méo mó và ít chảy xệ hơn là một chiếc áo ngực có mút đệm quá dày vừa làm cho ngực bị bí bách lại vừa trông mất tự nhiên. Vậy nên các nàng hãy né xa những chiếc áo ngực có mút dày ra nhé.

 Và sau đây iBasic sẽ giới thiệu đến các nàng những mẫu áo ngực size lớn cực kỳ phù hợp cho cô nàng "ngực khủng". Hãy cùng điểm xem mình đã sở hữu bao nhiêu mẫu rồi nhé.

2. Ngực to nên mặc áo ngực nào?

- Áo ngực bra big size:

Thường những cô nàng có thân hình ngoại cỡ sẽ sở hữu cho mình một vòng ngực khá lớn. Việc chọn trang phục mặc ngoài khó bao nhiêu thì việc chọn đồ nội y bên trong cũng nan giải bấy nhiêu. Vậy nên, giải pháp cho các nàng lúc này là hãy tìm đến những mẫu áo bra big size vừa thoải mái lại vừa phù hợp với cơ thể của chính mình. Những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng áo ngực big size ngày càng lớn. Vì vậy, mẫu mã của áo ngực big size cũng đa dạng và phong phú hơn trước rất nhiều. Các nàng mũm mĩm của chúng ta tha hồ mà lựa chọn nhé!

áo ngực bigsize

- Áo ngực bralette có gọng:

Áo ngực có gọng là ưu tiên hàng đầu của những cô nàng có vòng ngực lớn vì gọng áo được làm từ kim loại hay nhựa cứng sẽ giúp nâng đỡ vòng 1 một cách khéo léo, tránh tình trạng ngực bị chảy xệ hoặc đổ dồn ra hai bên vùng nách. Tuy nhiên, áo có gọng sẽ rất dễ bị biến dạng khi giặt bằng máy. Vì vậy, lời khuyên dành cho các nàng là hãy sắm ngay một em túi lưới chuyên dụng để giặt áo ngực hoặc dành chút thời gian giặt tay nhằm giữ được form áo như ban đầu.

áo ngực gọng mềm

 

4. Áo ngực bra mút mỏng, mềm

Nếu như áo bra có gọng giúp nâng đỡ tốt cho vòng ngực thì áo mút mỏng mềm sẽ giúp cho vòng ngực trở nên thông thoáng, dễ chịu và trông tự nhiên hơn. Vậy nên, việc kết hợp giữa áo ngực có gọng mút mềm mỏng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các nàng đang sở hữu vòng ngực khủng.

áo ngực mút mỏng mềm

Tùy vào kích cỡ của từng dáng ngực sẽ có những kiểu áo ngực phù hợp giúp nâng đỡ "núi đôi" hiêu quả tạo cảm giác thoái mái, dễ chịu. 
Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp các nàng có vòng "ngực khủng" bỏ túi được cho mình những kiểu dáng áo bra size lớn phù hợp với bản thân. Hãy yêu thương và lắng nghe tiếng nói bên trong của cơ thể và đầu tư cho mình những chiếc áo trong thật phù hợp nhé các nàng. Vì áo ngực được ví như "làn da" thứ hai của chị em phụ nữ chúng mình đấy.
 
>>> Bài viết cùng chuyên mục:
 
 Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực có size lớn đẹp thời trang chính hãng nói riêng và nội y cả gia đình nói chung thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:
 
Chia sẻ: