Mách nhỏ nàng 5 cách mặc áo ngực không dây siêu chắc chắn!

Làm sao để mặc áo ngực không dây không bị tuột siêu chắc chắn nhỉ?

Mùa hè đã đến, thời tiết nóng nực khó chiều này chính là nguyên nhân dẫn đến các loại áo trễ vai, hở vai, áo yếm lên ngôi , loại trang phục này không chỉ năng động, thoải mái mà còn thời trang, sành điệu. Bảo vật trong trường hợp này giúp các nàng diện những chiếc áo ấy chính là chiếc áo ngực không dây thần thánh. Mặc dù được yêu thích nhưng nhiều nàng vẫn sợ loại bảo bối này vì trông nó có vẻ không chắc chắn. Vậy làm cách nào mặc áo lót không dây không bị tuột một cách hoàn hảo nhất thì các nàng hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Chia sẻ 5 cách chọn mặc áo ngực không dây hiệu quả

1. Chọn đúng size áo ngưc không dây

Để áo ngực không dây đạt được hiểu quả tối ưu thì nàng nên chọn những chiếc áo vừa vặn với bầu ngực của mình để chiếc áo ôm trọn và vừa khít với ngực, tránh tình trạng bị hở ở phần bầu ngực và cúp ngực. Vì loại áo này không có dây, nên việc lựa chọn size là vô cùng quan trọng. Nếu nàng nào chưa biết cách chọn size thì có thể tham khảo ở link này nha:

https://api.ibasicvietnam.com/fitting_room

Áo ngực không dây

Mách chị em: Áo ngực không dâyáo ngực quây luôn là trợ thủ đắc lực cho bộ váy lộng lẫy!

Khi nàng đã chọn được size thì áo ngực không dây sẽ phát huy tối đa công dụng của nó, nó sẽ cố đinh bầu ngực và tạo hiệu ứng khe ngực, giúp nâng ngực tốt hơn. Mặt khác khi chiếc áo vừa size ngực sẽ hạn chế được tình trạng áo ngực bị xô đẩy, tuột ra khỏi ngực gây mất thẩm mỹ cũng như khó chịu cho người sử dụng.

2. Chọn loại áo ngực không dây có độ bám dính:

Áo ngực không dây không có dây quai hỗ trợ nên thường sẽ khó cố định được bầu ngực. Áo ngực không dây có độ bám dính ra đời là để thay thế cho chiếc áo ngực không dây truyền thống. Lớp keo ở trên áo ngực có nhiệm vụ dính chặt vào bầu ngực tạo hiệu ứng núi đôi tròn trịa, quyến rũ. Ngoài việc tạo hiệu ứng cho bầu ngực, loại áo ngực này sẽ giúp các nàng vận động thoải mái cả ngày mà không lo bị áo bị tuột khỏi ngực nữa.

Áo ngực dán

Một lưu ý nho nhỏ là khi chọn loại áo ngực này, các nàng hãy chọn những chiếc áo mà càng ôm sát bầu ngực càng tốt vì lúc này áo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Loại áo ngực này cũng vô cùng thích hợp cho những cô nàng sexy vì nó có thể sử dụng để kết hợp với các loại trang phục có khoét lưng hoặc hở lưng táo bạo.

3. Chọn loại áo ngực không dây có bản lưng to:

Đây cũng là một trong những cách tối ưu để giúp các nàng mặc áo ngực không dây siêu chắc chắn và không lo bị tuột. Với bản lưng to chữ u, chiêc áo vừa có công dụng nâng đỡ , cố định vòng 1 hiệu quả, vừa có tác dụng che đi những lớp mỡ thùa tạo nên những lớp ngấn sau lưng của các nàng. Mặt khác, bản lưng to sẽ giúp tạo độ ma sát cao hơn khiến chiếc áo khó bị tuột hơn.

Áo ngực không dây

Áo ngực quây cup ngang không dây iBasic - PK069 luôn được các nàng tin tưởng lựa chọn!

4. Cách lựa chọn áo ngực không dây với kiểu dáng full bầu ngực:

Các nàng thường hay thích áo ngực dáng trái xoài hoặc cúp nửa ngực vì chúng có tính thẩm mỹ, tuy nhiên đây lại không phải lựa chọn sáng suốt khi áp dụng nó để  lựa chọn áo ngực không dây bởi vì nó không đáp ứng được hiểu quả nâng ngưc chống tuột tốt.

Khi lựa chọn áo ngực không dây nàng nên lựa chọn những sản phẩm có cúp ngực full. Việc này giúp cho chiếc áo có thể ôm sát phần chân ngực, bao trọn bầu ngực của bạn, cố định được khuôn ngực tạo sự chắc chắn cho nàng khi mặc.

Áo ngực không dây

II. Cách mặc Áo ngực không dây phối với các loại trang phục:

1. Mặc Áo ngực không dây phối áo trễ vai:

Áo trễ vai là loại áo được hầu hết các nàng yêu thích và dường như nàng nào cũng có một chiếc trong tủ đồ của mình, đặc biệt là khi mùa hè đến. Áo trễ vai khoe được bờ vai thon thả, trắng trẻo kết hợp với xương quai xanh quyến rũ thu hút mắt người nhìn. Và muốn chiếc áo này khiến người mặc được xinh đẹp hơn thì áo ngực không dây giúp nàng làm điều đó.

Áo ngực không dây

Đầu tiên nàng hãy lựa chọn mắc cài phù hợp với size của cơ thể sau đó vòng dây áo xung quanh chân ngực, rồi cài chúng lại ở các mắc cài phía sau. Điều chỉnh cho dáng áo vừa với phom ngực của nàng. Vậy là nàng đã có thể tha hồ diện áo trễ vai xinh xắn mà không sợ kém duyên dáng rồi đó.

2. Mặc Áo ngực không dây phối áo hở lưng:

Đối với những chiếc áo hở lưng, đầm maxi hở lưng quyễn rũ thì item áo ngực không dây trong trường hợp này chính là một chiếc áo ngực không dây bám dính. Đây là phụ kiện giúp nàng có thể khoe bờ lưng nuột nà, trắng không tì vết một cách cuốn hút nhất.

Áo ngực không dây

Miếng dán ngực trọng trường hợp này cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc, loại dán ngực này được làm từ silicon, dính và ôm sát vào phần bầu ngực. Mặc dù nhỏ gọn, tiện lợi và khó bị rơi rớt tuy nhiên miếng dán ngực này lại không có sự nâng đỡ nên khá kén người sử dụng. Những nàng mà có ngực vừa và nhỏ, không quá chảy xệ hay xồ xề thì có thể sử dụng loại này nhé. Các nàng có thể chọn:

  1. Miếng dán ngực nhiệt tự thân - 1 cặp - 159k
  2. Dán đầu ngực vải PK067 iBasic - PK067 - 6 miếng 99k
  3. Cặp dán ngực silicon PK108
  4. Dán đầu ngực vải PK067 iBasic - PK067
  5. Miếng dán ngực có lỗ thoáng khí - PK117

Và nhiều sản phẩm miếng dáng ngực đa dạng mẫu mã có tại: phụ kiện nội y iBasic.

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+ Bạn đã lầm tưởng về áo ngực không dây như thế nào? | iBasic

Muốn mặc áo bra không dây? Nàng nên tham khảo 5 kiểu áo ngực này ngay | iBasic

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực không dây thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: