Những lưu ý khi chọn áo bra tập gym để mang lại kết quả tối ưu

Đối với các cô nàng văn phòng thì sau một ngày dài ngồi hàng giờ đồng hồ trước màn hình máy tính có lẽ việc tới các phòng tập gym đang được xem là một cách lấy lại năng lượng và tinh thần hiệu quả. Vì tập luyện vừa nâng cao sức khỏe lại vừa giúp dáng vóc các nàng trở nên lý tưởng hơn. Và một điều không thể thiếu đó là trang phục khi luyện tập vì chúng đóng một vai trò rất quan trọng. Theo iBX, áo bra tập gym tốt là loại áo có thể giúp bảo vệ tối ưu cho vòng khi tập luyện bất kì động tác nào.

áo ngực tập gym đẹp

 

I. Cách chọn áo bra thể thao với từng size ngực:

Áo lót nữ có rất nhiều loại khác nhau từ loại thoải mái không gọng đến tôn dáng có gọng, từ che chắn kín đáo đến loại nâng ngực nửa quả. Thậm chí áo ngực còn có thể "hô biến" vòng một khiêm tốn trở thành "núi đôi phập phồng" chỉ với miếng độn bên trong. Vậy đâu là loại áo bra phù hợp cho việc luyện tập thể thao? Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất mà chiếc áo bra dùng trong tập gym cần đáp ứng chính là chức năng bảo vệ vòng một. Do đó, khi chọn lựa các nàng cần lưu ý các điểm sau đây:

1. Vòng một khiêm tốn nên chọn áo bra tập gym thế nào? 

Vòng một bé những tưởng là khuyết điểm khiến nhiều cô nàng cảm thấy phiền lòng, tự ti nhưng khi đã sở hữu một vòng ngực "khiêm tốn" các nàng sẽ thấy cơ thể mình luôn nhẹ nhàng và dễ vận động hơn rất nhiều. Đồng thời, điều này cũng giúp hạn chế tạo áp lực lên áo lót của các nàng nữa đó.

áo bra tập gym cho người có vòng một nhỏ

Do đó, dù chọn loại áo lót tập gym không gọng, miếng lót mỏng thì ngực vẫn tránh được nguy cơ chảy xệ hay biến dạng. Sau quá trình tập, những dấu hiệu khó chịu hay đau nhức cũng hạn chế xảy ra hơn so với ngực to. Điều mà các nàng cần quan tâm lúc này chỉ là chọn chất liệu mềm mại thấm hút mồ hôi tốt và che chắn kín đáo để thay luôn cho chiếc áo ngoài mà không gây phản cảm. 

2. Những chú ý khi mua áo bra tập gym cho ngực to:

Vòng ngực nảy nở vừa có những ưu điểm nổi bật như mang lại vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhưng cũng vừa có những nhược điểm khiến các nàng có đôi lần phải "bối rối" khi lựa chọn áo bra tập gym. Vì để chọn được một chiếc áo vừa nâng đỡ ngực tốt lại vừa đẹp quả thật không phải chuyện dễ dàng khi mà ngực to hay tạo ra nhiều áp lực làm chảy xệ ngực xuống phía dưới và dễ tràn ra ngoài áo.

áo bra tập gym cho người ngực to

Chính vì vậy khi chọn áo ngực tập gym cho nàng có vòng 1 căng tròn cần ưu tiên những mẫu có gọng để tăng độ định hình, cố định vị trí. Điều này còn giúp các nàng tránh được những tình huống lộ hàng không mong đợi tốt hơn khi tập luyện những bài vận động nhiều. Miếng lót áo có thể chọn mỏng nhưng dây áo cần to và chắc chắn để giảm thiểu nguy cơ chảy xệ. Ngoài ra, chất liệu may áo nên có độ co giãn tốt, ôm sát cơ thể và thấm hút tối ưu để mang lại sự thoải mái suốt buổi tập. 

II. Chọn áo bra thể thao phù hợp với bộ môn tập luyện 

1. Chọn áo bra phù hợp khi tập yoga:

Bộ môn yoga khi tập thường được chú trọng vào hơi thở nên các động tác tập luyện thường sẽ chậm rãi, nhẹ nhàng. Do đó, khi chọn áo bra để tập yoga các nàng không cần để quá để tâm tới độ nâng ngực hay dây đỡ ngực như bình thường. Mà hãy chọn cho mình chiếc áo bra đơn giản, thoải mái và có độ nâng ngực vừa phải để có một buổi tập tốt nhất.

2. Chọn áo bra phù hợp khi tập gym:

Trái ngược với các bài tập yoga, khi tập gym sẽ có nhiều động tác vừa nhanh vừa mạnh nên áo bra tập gym phải đáp ứng rất nhiều đòi hỏi của các nàng. Như đúng size, có độ co giãn, độ nâng đỡ tốt và thấm hút nhanh chóng. 

áo bra tập gym nữ đẹp

 

3. Chọn áo bra phù hợp khi bơi lội:

Mẫu áo bra cũng có thể dùng trong bơi lội nhưng phải có nhiều đặc điểm khác biệt hơn trong thiết kế. Vì tiếp xúc với nước khi tập luyện nên sẽ cần chọn chất vải không thấm nước. Ngoài ra, ở dưới nước, việc sử dụng áo ngực có gọng trở nên không quá cần thiết khi ngực luôn trong trạng thái được nâng đỡ tốt. Điều cần thiết nhất của áo là phải có kiểu dáng năng động, không cản trở bơi lội và co giãn tốt để ôm sát cơ thể không bị lộ hàng khi bơi. 

Nói chung, việc chọn áo bra tập gym hay bất kỳ môn thể thao nào điều cần chú ý đầu tiên chính là tính chất của bộ môn luyện tập đó. Để hỗ trợ tốt cho quá trình thực hiện các thao tác cũng như bảo vệ sức khỏe vòng một, người tập nên chọn loại áo đúng với kích thước cơ thể và phù hợp hoàn cảnh. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra tập gym xinh đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX VietNam: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: