Tổng hợp những mẫu đồ lót nữ đẹp cho các nàng năm 2022

Đồ lót được xem là item không thể thiếu trong đời sống hằng của hầu hết các cô gái. Ngoài việc  giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ vùng nhạy cảm được an toàn thì đây cũng là một phụ kiện thời trang lợi hại giúp các cô nàng khoe trọn đường cong hình thể, tự tin hơn với cơ thể của chính mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ lót nữ được thiết kế vô cùng đa dạng, linh hoạt và đẹp mắt, tuy nhiên đâu là những mẫu đồ lót nữ đẹp 2022 thì các nàng hãy cùng tham khảo bài viết dưới dây nhé!

I, Đồ lót nữ đẹp - Áo ngực

1. Áo Bralette

Không mấy ngạc nhiên khi bralette lại được liệt kê đầu tiên trong danh sách đồ lót nữ đẹp. Nó là loại áo ngực không có phần gọng giúp các nàng có cảm giác thoải mái và không gây khó chịu. Bralette có thiết kế khá đơn giản không gọng và mút mỏng từ 0,2-0,5cm. Là loại đồ lót gợi cảm và cực kỳ thanh lịch, món đồ thời trang dành cho những ai yêu thích mix & match, áo có thể kết hợp  với trang phục cơ bản thường ngày như áo blazer, quần ống suông, ….

Bralette

Chất liệu dùng để để tại nên những chiếc bralette đều là những chất liệu thoáng mát, mềm mại và là loại vải chuyên dành cho phái đẹp.

2. Áo Ngực Push-up

Như tên gọi của nó, đây là dòng áo nâng ngực. Áo có thiết kế mút siêu dày, mang lại tác dụng nâng đỡ vô cùng tuyệt vời và tạo phom ngực căng tròn đều đặn. Khi nàng mặc một số loại trang phục mang tính chất trang trọng thì mẫu áo ngực có gọng và mút dày là một bảo bối cần thiết để giúp out-fit của nàng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ánguwjcc có gọng mút dày

Đây có lẽ chính là chiếc áo ngực yêu thích của các cô nàng ngực lép, bởi nó giúp tăng thêm sự quyến rũ cho trang phục của nàng, dù nó là những bộ váy bó sát ôm body sang chảnh hay chỉ là áo phông và quần jean bình thường.

Loại áo này cũng đa dạng về thiết kế và chất liệu. Ren thường xuyên xuất hiện trong sản xuất áo ngực gọng nâng vì khả năng mang lại nét đẹp cổ điển và sang trọng.

3. Áo  Corset - Toplette

Áo  Corset đang là loại áo được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và sử dụng phố biến. Có thể nói dòng áo ngực này đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Phong cách Corset kết hợp các item thời trang hiện đại trở thành một tổng thể quyến rũ, vừa hiện đại và vừa vintage.

Corset

Thiết kế của mẫu áo này khá thô cứng nhằm tạo hình vòng eo siêu mẫu giúp đường cong của nàng trở nên nổi bật và sexy hơn. Áo  Corset kết hợp chân ngực mang đến nét đẹp sang trọng, nổi bật, các nàng chỉ cần kết hợp cũng những item đơn giản như áo khoác, áo sơ mi, blazer, đầm bánh bèo, …. là đã có ngay một bộ trang phục vừa đẹp vừa tinh tế để tự tin xuống phố hoặc chụp những bức hình xinh đẹp rồi nhé!

4. Áo ngưc không gọng

Đây chính là trợ thủ đắc lực đối với một số cô nàng yêu thích nét đẹp tự nhiên, chân thực. Áo ngực không gpjng ra đời như một nguồn cảm hứng để giúp các nàng yêu thương bản thân mình hơn, Khuyến khích các nàng tự tin vào khuôn ngực của mình thay vì cố gắng gượng ép, đưa nó vào khuôn khổ của sự gò bó và khó chịu. Áo ngực không gọng được làm từ những chất liệu mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái.

Áo ngực không gọng

Loại áo ngực này đang dần trở nên được ưa chuộng hơn trong năm nay. Ngoài việc giúp các nàng thoải mái, tự do hoạt động, loại áo này cũng đang được các nhà thiết kế bỏ nhiều công sức để làm ra những sản phẩm vừa đơn giản mà lại tinh tế và đep mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng.

II, Đồ lót nữ đẹp - Quần lót

1. Quần lọt khe táo bạo

Một trong những món đồ phụ kiện thời trang yêu thích của các cô nàng ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm. Ở phía trước, quần lọt khe có kiểu dáng không khác gì so với các loại quần lót thông thường, tuy nhiên ở mặt sau thì chiếc quần này sẽ được thiết kế với một sợi dây và sợi dây sẽ càng nhỏ dần đến khi sợi dây còn rộng khoảng 2cm và nằm giữa hai mông của nàng.

Quần lọt khe

Loại quần này được may bằng các chất liệu nhẹ và mỏng, có độ co giãn tốt nên khi mặc vào các nàng sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không bị đau do vết hằn của quần lót để lại. Các nàng có thể sử dụng loại quần lót này vào thời diểm thời tiết oi bức, nóng nực để tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho “cô bé”.

2. Quần lót bikini sexy

Đây cũng là một item được nhiều nàng yêu thisch, với thiết kế tương tự như quần bơi với cạp thấp, không bao phủ hết phần mông thích hợp để các nàng mặc nó hằng ngày vì nó vừa thoải mái, có độ che phủ lại đa dạng và có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Chất liệu để tạo nên em quần lót này cũng rất đa dạng và có độ phù hợp cao với hầu hết mọi đối tượng.

Quần lót bikini

3. Quần lót lưng cao khéo léo che vòng 2

Đây là loại quần lót thiết kế đặc biệt cho những cô nàng có vòng 2 không hoàn hảo. Với phần lưng cao, khéo léo ôm gọn vòng 2 bánh mì và trả lại đường cong quyến rũ cho các nàng. Quần lót lưng cao còn tạo hiệu ứng giúp vòng hông thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Mặt khác còn hỗ trợ nâng vòng 3, giúp các nàng có một vòng 3 nở nang và săn chắc khi sử dụng nó.

Quần lót lưng cao

Những chất liệu để tạo ra chiếc quần lót lưng cao thường là những chất liệu có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt để giúp người mặc thoải mái, thoáng mát và dễ dàng hoạt động cả ngày.

4. Quần lót ren nóng bỏng

Đây chắc hẳn là loại quần lót không còn xa lạ gì với các nàng. Mẫu quần lót ren chưa bao giờ có dấu hiệu bị lỗi thời và ngày càng trở thành mẫu đồ được săn đón và yêu thích hơn trong năm 2022. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán đồ lót nữ đẹp và hầu hết đều có rất nhiều kiểu dáng và đa dạng mẫu mã của quần lót ren. Quần lót  ren đem lại những trải nghiệm hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu và sở thích của người dùng. Mặt khác, quần lót ren có các thiết kế rất mới lạ, sự đa dạng hóa về mẫu mã cũng như chất liệu khiến chúng ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường.

Quần lót ren

Mỗi nàng nên tậu 1 vài em quần lót ren để sử dụng trong những trường hợp đặc biệt nhé!

>>> Bài viết cùng chuyên mục:

+Dành cho phái mạnh - các mẫu đồ lót nam bạn không thể bỏ qua! | iBasic

+4 lưu ý lựa chọn đồ lót nữ tôn dáng và khỏe mạnh cho nàng | iBasic

+Top 8 Shop đồ lót nữ nổi tiếng nhất ở TPHCM

+Màu của đồ lót nữ nói lên tính cách cô nàng

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: