Dành cho phái mạnh - các mẫu đồ lót nam bạn không thể bỏ qua! | iBasic

Không giống như đồ lót của phụ nữ,  mẫu đồ lót nam chỉ có một vài loại cơ bản nhưng mỗi một loại quần lót lại đem lại cảm giác khác nhau cho phái mạnh, đặc biệt là cảm giác thoải mái dễ chịu, đặc biệt với các chàng phải ngồi làm việc trong một thời gian dài hoặc thường xuyên vận động. 

Bên cạnh đó, theo các nhà nghiên cứu, một số loại quần lót ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tình dục, có thể đem lại nhiều vấn đề phiền toái cho các đấng mày râu. Vì vậy, phải thận trọng khi lựa chọn đồ lót nam, đặt sức khỏe lên hàng đầu. Mặc quần lót nam đúng size và có chất lượng cao là biểu hiện việc tự biết chăm sóc bản thân. Dù là chàng hay nàng, cũng hãy tìm hiểu các mẫu quần lót được nam giới ưu chuộng của iBasic để tìm được loại ưng ý nhất cho bản thân hoặc cho chàng nhé!

🔵 Mẫu đồ lót nam Brief:

Mẫu đồ lót nam Briefs là dạng quần lót nam ôm gọn phần mông và phần trước, đường cắt từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi khác nhau tùy thiết kế nhưng không quá lớn. Chúng sẽ tạo ra cảm giác hỗ trợ và nâng đỡ cần thiết cho phần dưới của các chàng trai, trong khi phần chân vẫn được tự do.

Đây cũng là kiểu đồ lót nam bằng cotton rất được các chàng ưa chuộng bởi vẻ nam tính. 

Kiểu dáng của Brief tương đối đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng của phái mạnh và thoải mái khi vận động. Chất liệu thường được sử dụng là cotton mềm mại co giãn thoải mái, với một vài điểm nhấn sử dụng thêm như lưới, dệt kim...

🔵Kiểu dáng Quần lót nam Trunk:

Về phom dáng, kiểu đồ lót nam này rất hay bị nhầm lẫn như boxer briefs, nhưng phần ống quần Trunk ngắn hơn so với boxer. Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief nhưng dài hơn Brief.

Các sản phẩm trunk của iBasic có thiết kế lưng quần cá tính không gây khó chịu ở phần thun bo; tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi cử động. Bản lưng lớn với logo dệt chìm giúp co giãn tốt, hoàn toàn không bai dão trong quá trình sử dụng.

🔵Mẫu sịp nam Boxer:

Là kiểu quần tương tự quần short mặc nhà của chàng, nhưng ngắn hơn, có thể mặc bên trong quần dài. Đây mới chính là kiểu quần Boxer chính hiệu với phom quần không ôm sát, hoàn toàn không giống với Boxer Brief hay Trunk.

Các kiểu dáng của Boxer thường trẻ trung năng động phù hợp phối với mọi kiểu đồ ngoài. Từng chi tiết thiết kế được chú trọng kỹ lưỡng, theo công nghệ mới có phần co dãn cử động theo chiều cử động của các bộ phận trên cơ thể tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

🔵 phom Dáng đồ lót nam Boxer brief:

Được tạo ra từ công thức của boxer short và briefs, chúng có hình dạng của một chiếc quần đùi, nhưng dáng ôm trọn vào phần dưới của bạn như quần briefs.

Đây là kiểu quần mặc rất thoải mái và không gò bó. Chúng cung cấp sự bảo vệ, tránh ma sát trong lúc tập luyện thể thao. Boxer brief cũng cung cấp sự nâng đỡ vừa đủ nhưng không bị rộng thùng thình và đặc biệt không bị chật cho “cậu bé” của chúng ta. Phiên bản này với phần cạp thấp hơn full briefs, nên thích hợp cho những ai có vấn đề về dạ dày.

 

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã, sản phẩm quần lót nam iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

Chia sẻ: