Review top 7 thương hiệu quần lót nữ được yêu thích tại Việt Nam

Các nàng yêu của iBasic, các nàng đã biết cách chọn lựa cho mình những chiếc quần lót nữ cực ngọt, cực sexy, hay đơn giản mà thoải mái từ các thương hiệu đồ lót được ưa chuộng chưa? Nếu chưa thì hãy điểm qua 6 thương hiệu trong bài review quần lót nữ dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, xinh xắn và chất lượng nhé!

1, Review quần lót nữ Triumph

Là một thương hiệu đến từ Châu Âu, với lịch sử hình thành lâu đời, Triumph được xem là đàn anh của các thương hiệu nội y tại Việt nam. Hiện nay, Triumph đã sở hữu tới 82 cửa hàng trên khắp các tỉnh từ bắc vào nam.

Review quần lót nữ Triumph

Quần lót nữ Triumph rất đa dạng và phong phú và phù hợp với nhiều độ tuổi, phân khúc khách hàng. Từ những chiếc quần lót sexy, nóng bỏng đến thoải mái năng động.

Quần lót nữ của Triumph còn có khả năng đàn hồi co giãn tốt, thiết kế tinh tế, sang trọng, chất liệu cao cấp và nhiều size nhiều số. Đến với Triumph các nàng sẽ tìm được những chiếc quần vừa vặn, mềm mại và làm tôn lên được đường cong cơ thể của các nàng.

2, Review quần lót nữ iBasic

iBasic là một thương hiệu nội y Mỹ đến với Việt Nam vào năm 2010. Với sứ mệnh trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình. Những sản phẩm của iBasic luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thân thiện, mềm mại và ấn tượng.

iBasic như một làn gió mới thổi và thị trường nội y Việt Nam và càng ngày càng phát triển với đa dạng sản phẩm, chất lượng, mẫu mã, … và quần lót nữ cũng là sản phẩm được các nàng yêu thích hơn hẳn.

Review quần lót nữ iBasic

Với những thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, nhu cầu, giới tính, quần lót nữ iBasic đáp ứng đầy đủ nhất tới từng phân khúc khách hàng. Những thiết kế quyến rũ, sexy dành cho cô nàng yêu thích sự táo bạo. Thiết kế tinh tế, màu sắc trung hòa cho những cô nàng yêu thích sự trang nhã. Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng yêu thích sự tối giản, không cầu kì, …

Chất liệu làm nên những chiếc quần lót nữ chủ yếu là cotton, spandex, … là những chất liệu an toàn, thấm hút tốt, thân thiết với làn da, … chắc chắn khi sử dụng sẽ làm các nàng yêu thích. Tậu ngay cho mình những chiếc quần lót nữ chất lượng nhà iBasic ngay các nàng nhé!

3, Review quần lót nữ Bon Bon

Là một thương hiệu tới từ Pháp, được các nàng yêu thích và sử dụng rộng rãi. Đây cũng là một trong những thương hiệu có sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Review quần lót nữ Bon Bon

Quần lót nữ của Bon Bon có những mẫu thiết kế mới, thay đổi theo mùa, đây cũng là một ưu điểm của Bon Bon vì nó giúp các nàng có thể refresh lại những chiếc quần lót cũ kĩ và thay chúng bằng những mẫu mới, chất liệu êm ái và phom dáng vừa vặn, xinh xắn.

Những thiết kế quần lót nữ của Bon Bon thường đi theo xu hướng thời trang được yêu thích nên những sản phẩm khi ra đời đều khiến cho các nàng ưa chuộng và thích thú.

4, Review quần lót nữ Vera

Đây cũng là một thương hiệu khá đình đám trong làng thời trang nội y Việt Nam. Có thể thấy, từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay, Vera vẫn luôn có tên tuổi và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Vera mang đến những sản phẩm phù hợp theo từng phong cách của các nàng và 5 dòng sản phẩm tương ứng với phong cách của nàng ở từng thời điểm khác nhau như: Phong cách Sexy, Phong cách Luxury, Phong cách Basic, Phong cách Just Relax, Phong cách Feminine.

Review quần lót nữ Vera

Được chú tâm vào từng mẫu thiết kế, những chiếc quần lót nữ của Vera có sự kết hợp giữa họa tiết, chất liệu, màu sắc, … tạo nên những sản phẩm tinh tế, cuốn hút mang đến sự quyến rũ đầy nữ tính dành cho các nàng.

5, Review quần lót nữ Victoria’s Secret

Một thương hiệu khá lâu đời được thành lập năm 1977, có lẽ với những cô nàng sành điệu, yêu thích thời trang thì không thể không biết đến thương hiệu này.

Victoria’s Secret đang sở hữu một hệ thống bán hàng có mặt khắp thế giới. Các mặt hàng của Victoria’s Secret chú trọng mở rộng phân khúc khách hàng và đa dạng về giá cả, kiểu dáng nên các sản phẩm của thương hiệu này dễ dàng tiếp cận với tầng lớp khách hàng khác nhau.

Review quần lót nữ Victoria's Secret

Những chiếc quần lót của Victoria’s Secret thì rất năng động, cá tính, sexy quyến rũ, đặc biệt là phù hợp với vóc dáng của các nàng. Nhanh tay mua và sử dụng thử dòng sản phẩm quần lót nữ của thương hiệu này và cảm nhận nhé!

6, Review quần lót nữ Wacoal

Là một thương hiệu đến từ Nhật bản và hiện đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Thiết kế dòng sản phẩm quần lót nữ của Wacoal là sự thuần khiết, nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng khá đơn giản. Chất liệu chủ yếu là cottin và thun lạnh, gam màu trung tính, nền nhã, nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Review quần lót nữ Wacoal

Vì đơn giản nên cũng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Các nàng hãy thử mua những sản phẩm của Wacoal và trải nghiệm chúng nhé!

7, Review quần lót nữ Corèle V

Corèle V lại là 1 thương hiệu đến từ Pháp, là thành viên của tập đoàn nội y thuộc top 2 ở đất nước này. Những thiết kế của Corèle V mang đậm chất Pháp với các hệ thống số đo được nghiên cứu chuẩn xác dựa trên dựa trên số đo của phụ nữ Việt.

Quần lót của Corèle V có chất liệu mềm mại, đường may tỉ mỉ, thiết kế thoải mái và đặc biệt là vừa vặn với size của người Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm quần lót nữ cũng vô cùng đa dạng và bắt mắt, đem lại vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn cho các nàng. 

Review quần lót nữ Corèle V

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một địa chỉ gần nhà, nơi có đa dạng các sản phẩm hay địa chỉ có bán đồ lót nữ cao cấp mua sắm trực tuyến dễ dàng tiện lợi mà bài review quần lót nữ nói đến thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: