Quần lọt khe là gì? Diện quần lót lọt khe thế nào mới đúng?

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao nhiều chị em mặc váy body, quần ôm gợi cảm mà không để lộ quần nhỏ bên trong không? Tất cả đều có bí quyết cả đấy, khi mặc những trang phục này thường chị em sẽ chọn quần lọt khe để tôn lên vóc dáng của cơ thể mà không bị lộ viền.  Vậy chị em có biết:

I. Quần lọt khe là gì?

Quần lọt khe một loại quần lót nữ có thiết kế vô cùng sexy, gợi cảm. Nó loại bỏ hai mảnh vải ở phần mông, phần hông. Thay vào đó là hai sợi dây và có một mảnh vải nhỏ vừa đủ để lọt qua khe giữa. Nhìn rất giống với hình chữ T, vậy nên nó còn có tên gọi khác là quần chữ T. Sản phẩm này là xu hướng thời trang mới được phái nữ yêu thích. Cũng giống như những loại quần lót nữ khác thì nó được làm bằng chất liệu phổ biến như vải voan, vải cotton, vải ren, vải lụa,...

* Quần lọt khe tiếng anh là gì?

Theo google dịch thì quần lọt khe tiếng anh sẽ là "Thong underwear". Tuy nhiên bản dịch Quần lót lọt khe tiếng anh mềm mại hơn là Female slim pants tức quần lót nữ mỏng. Quần Thongs là kiểu quần lót dây còn Female slim pants là dạng quần lót mỏng. Vậy theo bạn thì phiên bản tiếng anh nào của quần lọt khe thông dụng hơn và chính xác hơn nhỉ?

Quần lọt khe iBasic là một loại quần nhỏ vô cùng sexy và gợi cảm cả nam và nữ đều có thể sử dụng

>> Những mẫu quần lót nữ gợi cảm nhất khiến chàng thích thú!

II. Quần lọt khe để làm gì?

Với thiết kế loại bỏ đi lớp vải ở vùng mông, hông thì công dụng của nó để làm gì? 

- Quần lọt khe Giúp nàng thoải mái khi vận động: Đây cũng được xem là lý do phổ biến mà khiến cho phái nữ thích mặc quần lót lọt khe. Những chiếc quần được làm bằng chất liệu thoải mái với thiết kế đơn giản sẽ giúp cho quá trình vận động của chị em trở nên dễ dàng hơn và không gây ra cảm giác bị bí bách hay bị vướng víu.

- Quần chip lọt khe làm Tôn vẻ đẹp quyến rũ: Khác với những loại quần lót thông thường mà chị em sử dụng. Quần lọt khe cao cấp là món đồ giúp hack dáng cực kỳ đỉnh. Nó ôm sát nên sẽ tôn lên vòng 3 của bạn một cách rõ ràng, làm tăng tính gợi cảm, thu hút được mọi ánh nhìn.

- Quần nhỏ lọt khe làm Tăng tính thẩm mỹ: Khi bạn diện chiếc váy mỏng hay váy ôm body thì mặc quần lót nữ lọt khe sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Vì nó sẽ không làm lộ viền, giúp bạn không bị xấu hổ trước đám đông. 

quần lọt khe

Công dụng của quần lọt khe nữ

III. Quần lọt khe nữ phù hợp với những outfit nào?

Với thiết kế độc đáo, có nhiều ứng dụng như vậy thì quần lót lọt khe nữ phù hợp với những trang phục nào? Dưới đây sẽ là các gợi ý dành riêng cho bạn:

- Mix Quần lọt khe với Váy ôm body

Váy ôm body ôm trọn cơ thể thì cần phải có một chiếc quần trong tinh tế không để lộ viền. Để tránh lộ khuyết điểm này thì chọn quần lót lọt khe là hợp lý nhất. Nó sẽ giúp chị em có thể tự tin khoe dáng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

- Phối quần lót lọt khe với Váy maxi đi biển

Các mẫu váy đi biển thường sẽ làm từ chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát. Nên khi diện những trang phục này chị em cần phải thật chú ý để không để lộ nội y. Một chiếc quần lót lọt khe của thương hiệu cao cấp sẽ là giải pháp an toàn để chị em có thể tung tăng trên biển, thả dáng trên bãi cát và chụp được nhiều tấm ảnh đẹp.

quần lọt khe

Quần lọt khe nữ phù hợp với những outfit nào

- Quần nhỏ lọt khe với Quần jean ôm bạn phải thử ngay?

Quần jean có lẽ là món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các nàng rồi. Lựa chọn quần lọt khe sẽ giúp cho việc mặc quần jean ôm của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Từ đó tôn lên được vòng 3 gợi cảm mà không bị lộ viền.

>>> QUẦN LỌT KHE - MÓN QUÀ CHO CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

IV. Tránh Mặc Quần Lót Lọt Khe Sai Cách:

- Tránh mặc quần lót lọt khe với áo dài mỏng:

Lí do vì sao cân nhắc việc không nên mặc quần lót lọt khe với áo dài mỏng thì các nàng biết rồi nhé!

- Tránh mặc quần lót lọt khe dạng dây (Thongs) thường xuyên:

Mặc quần lót dây thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe. Những chiếc quần chíp dây có thể gây ra viêm âm đạo bởi vi khuẩn, trong đó có E.Coli, lây lan từ hậu môn tới vùng kín của phụ nữ.

Bác sĩ còn chia sẽ hài hước về quần lót dây:

 “Hãy nghĩ sẽ thế nào khi sợi dây trượt sang một bên khi bạn ngồi xuống với chiếc quần lót dây của mình”, bác sĩ cười. Nếu bạn là Fan của kiểu quần lót này thì hãy cởi ra vào buổi tối và cho cơ thể được nghỉ ngơi.

IV. Cách mặc quần lọt khe đúng, không ảnh hưởng đến sức khỏe

Để phát huy được công dụng của quần lọt khe và giảm được tác hại không mong muốn của nó. Chị em phụ nữ hãy để ý các vấn đề sau đây:

  • Hãy chọn những loại quần nhỏ lọt khe có chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút tốt. Ví dụ như vải lụa, cotton để vùng kín được thoải mái và thông thoáng.

  • Bạn hãy lựa những chiếc quần lót phù hợp với kích thước của vòng 3. Không nên mặc những chiếc quần chật bởi có thể những sợi dây mảnh đó sẽ làm ảnh hưởng đến “cô bé” và hậu môn của bạn.

  • Không nên mặc quần chíp lọt khe khi thời tiết nắng nóng hoặc ẩm ướt. Bởi thời tiết những ngày này cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi. Nếu như chọn quần không đúng sẽ gây tổn thương vùng kín, viêm nhiễm.

  • Chị em chỉ nên mặc quần lót lọt khe khi thật sự cần thiết chứ không nên mặc cả ngày. Hãy chọn một chiếc quần lót thông thường, thấm hút tốt để vùng kín được thoải mái hơn. Trong các buổi tiệc cần diện đồ bó sát hay váy thì mới nên chọn quần chữ T này.

*** Lưu ý những việc không nên làm với quần lót lọt khe.

quần lọt khe

Cách mặc quần lọt khe đúng

V. Quần lọt khe cao cấp mua ở đâu?

Khi lựa chọn nội y thì bạn không nên chọn bừa, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn liên quan đến sức khỏe vùng kín. Bạn nên chọn thương hiệu uy tín để mua nội y nói chung và quần lọt khe nói riêng. 

Quần Lót Nữ Lọt Khe iBasic Không Đường May iBasic - PANW134

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một mẫu quần lọt khe như ý tại 22+ của hàng iBasic trên toàn quốc. iBasic tự hào là một trong các thương hiệu cung cấp nội y chất lượng với mức giá phải chăng. Tại đây có quần lót lọt khe với nhiều chất liệu như cotton, ren,... có giãn thoải mái không để lại vết hằn giúp bạn thoải mái cả ngày. Ngoài ra, thương hiệu còn còn có quần lót không đường may với các combo siêu tiết kiệm dành cho bạn. 

Quần Lót Nữ Lọt Khe Thun Lạnh Phối Ren iBasic - PANW141

Khám phá: [Quần lọt khe nam] Chiếc quần dành cho chàng yêu thích sự táo bạo

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn một sản phẩm nội y mang xu hướng thời trang mới. Quần lọt khe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể trong các bộ cánh lộng lẫy. Nếu bạn muốn mua nội y chất lượng hãy đến với IBasic nhé!

>>> 3 điều bạn cần biết khi mua chiếc quần lót lọt khe đầu tiên

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

 
Chia sẻ: