Lộ quần lót mặc áo dài trắng, khắc phục sao cho hiệu quả?

Áo dài trắng là trang phục tượng trưng cho sự ngây thơ trong sáng của người con gái Việt. Người mặc áo dài trắng toát lên nét đẹp trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, khi mặc loại trang phục này, chị em cần lưu ý một vài điểm dưới đây để tránh xảy ra sự cố lộ quần lót thiếu tính thẩm mỹ, kém duyên? 

Lộ quần lót khi mặc áo dài trắng

Tình huống kém duyên: lộ quần lót khi mặc áo dài trắng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình huống “khó đỡ” này nhé!

I. Những nguyên nhân lộ đồ lót khi diện áo dài trắng, mỏng

1. Đồ lót không vừa người:

Một trong những nguyên nhân dẫn đến dễ lộ nội y chính là do đồ lót có kích thước quá rộng hoặc quá chật so với cơ thể. Đồ lót quá chật sẽ khiến cơ thể của chúng ta bị hằn, đồng thời tạo áp lực lớn lên phần cơ và gây ra sự khó chịu, bí bách đến các vùng nhạy cảm. Khi nội y quá rộng lại khiến cho cơ thể khó định hình form dáng dẫn đến mất đi phần duyên dáng. Điều này không chỉ khiến bạn bị lộ đồ lót mà còn dẫn đến việc bạn bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể nữa. 

2. Chất liệu đồ lót quá dày so với trang phục:

Khi diện đồ có màu trắng và chất liệu mỏng, nếu diện nội y có chất liệu dày hơn chất liệu trang phục cũng sẽ khiến cho bạn rơi vào tình huống lộ hàng. Do chất liệu nội y dày dễ đè lên trang phục, để lại những nếp hằn kém duyên và khiến bạn vô tình rơi vào tình huống “khó đỡ”.

Quần lót quá nhiều họa tiết dẫn đến nổi bật

Quần lót quá dày và nhiều họa tiết dẫn đến nổi bật

3. Nội y có tone màu không phù hợp:

Màu trắng là màu đơn sắc, vì vậy nó rất dễ dàng làm lộ những tone màu đậm hơn hoặc quá sặc sỡ như đen, đỏ, tím... Việc màu trang phục không đồng nhất với màu nội y như vậy sẽ khiến cho đồ lót của bạn “được dịp” lộ diện và trở nên phản cảm trong con mắt của người đối diện.

Nội y tối màu dễ bị lộ khi mặc cùng áo dài trắng

Vậy, phải làm sao để khắc phục những điều này? Hãy thử tham khảo một số mẹo vặt hữu ích sau đây nhé!

II. Mẹo khắc phục sự cố lộ đường viền quần lót khi mặc áo dài trắng

Mách nàng 08 cách mặc áo dài trắng không lộ nội y:

1. Chọn quần lót vừa vặn, phù hợp với số đo vòng 3

Để khắc phục việc quần lót không vừa người dẫn đến sự cố lộ quần lót kém duyên, bạn chỉ cần thay thế chúng bằng những chiếc quần với size vừa vặn với vòng 3 của mình là được. Một chiếc quần lót vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn “che khuyết điểm” cực hiệu quả mà lại “bảo toàn” vẻ đẹp tự nhiên của mình nữa đó. Không chỉ thế, mặc một chiếc quần vừa vặn sẽ khiến bạn có được cảm giác thoải mái và từ đó tự tin hơn rất nhiều trong việc gặp gỡ và giao tiếp với mọi người. 

Tham khảo bảng đo size quần lót nữ iBasic để lựa cho mình chiếc quần lót thoãi mái nhất bạn nhé.

2. Lựa chọn loại quần lót nữ bảo hộ khi mặc váy

Quần lót nữ bảo hộ chống lộ khi mặc váy là điều không thể thiếu để phái nữ tránh các tình huống hớ hênh, lộ hàng khi diện loại trang phục quyến rũ này. Tuy nhiên lựa chọn thế nào để những chiếc quần bảo hộ phát huy được công dụng mà lại không gây ra sự cố ngoài ý muốn thì không phải chị em nào cũng biết.

Trên thị trường hiện nay có vô số loại quần bảo hộ, nhưng không phải cái nào cũng sẽ giúp phái nữ tự tin hơn khi mặc váy. Và nếu những chiếc quần này bị lộ khi bạn mặc trang phục bó sát thì cũng rất kém duyên. Vì vậy, hãy lựa chọn quần bảo hộ có chất liệu thun gân co giãn, gen,... hoặc có kiểu dáng không đường viền để đảm bảo hạn chế tối đa những tình huống “khó đỡ”.

Quần lót mặc váy Phom ngang đùi, chống lộ khi bạn diện những chiếc váy ngắn cho chị em 

3. Sử dụng quần tất:

Nếu như những mẹo phía trên giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn nội y sao cho phù hợp, thì đây sẽ là một giải pháp để “chữa cháy” khi bạn chưa kịp mua nội y mới. Việc mặc quần tất bên ngoài quần lót cũng gần giống như việc bạn đánh kem nền vậy. 

Chiếc quần tất dù là mỏng manh nhưng cũng có thể giúp bạn điều chỉnh độ vừa vặn của cơ thể đối với quần lót, làm mịn đường viền và khiến cho phần thân dưới được nuột nà hơn. Nhờ đó, quần lót sẽ không bị lộ viền hay in hằn lên chiếc váy bên ngoài của bạn nữa. Vì vậy, chiếc quần tất quả là một “lớp nền” hoàn hảo cho phần thân dưới đúng không nào?

4. Quần lót không may đường viền - item hoàn hảo cho mọi trường hợp

Hiện nay, để mang lại cảm giác thoải mái hơn khi mặc cũng như giúp các nàng không bị lộ khuyết điểm, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu quần lót không có đường viền. Đây được coi là cứu tinh của hội chị em để có thể thoải mái diện những trang phục bó sát, hoặc có chất liệu mỏng. 

Quần lót không đường viền được đánh giá là món đồ có giá trị sử dụng cũng như thẩm mỹ cao, chị em không nên bỏ lỡ nó khi chọn mua quần áo.

Quần lót không may đường viền chống lộ chống hằn hiệu quả!

5. Lựa chọn quần lót có màu sắc phù hợp:

Để tránh việc lộ nội y, việc lựa chọn màu sắc nội y sao cho phù hợp với trang phục bên ngoài cũng là điều mà chị em cần phải hết sức lưu ý. Đây được xem là yếu tố quyết định một người phụ nữ là kém duyên hay là tinh tế. Thông thường, các loại quần lót màu be, màu nude, sẽ phù hợp với hầu hết các màu quần áo khác, là những lựa chọn an toàn cho chị em.

Quần lót nữ bảo hộ giúp chị em không lo “lộ hàng”

Ngoài ra, chị em cũng có thể ghi nhớ thần chú “sáng nội y - tối trang phục” hoặc “tone xẹt tone” nếu muốn lựa chọn những màu sắc khác để làm phong phú thêm tủ đồ nhé! 

6. Lưu ý chất liệu vải của quần lót:

Chất liệu của chiếc quần lót cũng là một trong những yếu tố tiên quyết mà chị em nên cân nhắc khi lựa chọn để mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà lại không bị lộ khi diện các loại trang phục khác nhau. Những chất liệu “quốc dân” có thể kể đến như quần lót su đúc không gây hằn trên da, quần lót ren, quần lót nữ cotton bởi chúng có độ đàn hồi tốt và độ co giãn cao, đồng thời vẫn mỏng nhẹ và che vùng nhạy cảm rất tốt.

Áo dài quần trắng mỏng manh tránh mặc quần lót tone màu rực rỡ để lộ nội y kém sang.

7. Đồ lót phù hợp với vóc dáng cơ thể - lựa chọn thông minh cho vẻ ngoài hoàn hảo:

Để tổng thể cả bộ đồ đẹp hơn khi mặc, không thể thiếu được những bộ đồ lót phù hợp với vóc dáng cơ thể. Ngày nay, đồ lót không chỉ giúp cho phụ nữ che chắn phần nhạy cảm mà còn có thể giúp chị em “ăn gian” một chút để khiến cho vóc dáng được cân đối hơn. 

Chị em hãy cân nhắc xem vóc dáng của mình thuộc kiểu dáng nào, dáng đồng hồ cát, dáng quả lê hay quả táo,... để xem phần nào của mình chưa cân đối và từ đó khéo léo lựa chọn nội y thông minh. Việc lựa chọn nội y phù hợp có thể giúp bạn cải thiện những khuyết điểm này, ví dụ như áo lót nâng ngực, quần lót nâng cơ vòng 3,...

Xem ngay: Nếu chị em chưa biết mình thuộc dáng người nào.

Nội y mặc áo dài trắng chỉnh chu tránh lộ quần lót cho các nàng!

 

Lưu ý: Tránh phối đồ, mặc quần lọt khe với áo dài mỏng để sự cố lộ nội y đáng tiếc

8. Mẹo xử lý nhanh khi lỡ để lộ quần lót ở nơi đông người 

Lộ quần lót khi ở nơi đông người, làm thế nào để “chữa cháy” là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm? Có một vài mẹo nhỏ giúp bạn “cấp cứu” tình huống khó đỡ này như sau:

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng phụ kiện khăn quàng cổ như một lá chắn giúp bạn che bớt những nơi mà quần lót bị in hằn lên. Việc này vừa giúp cho trang phục có điểm nhấn hơn mà lại che được khuyết điểm do chiếc quần lót không phù hợp gây ra. 

Tương tự, bạn cũng có thể sử dụng chiếc áo khoác để che chắn bớt những phần bị lộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng băng vệ sinh hằng ngày để lót vào những phần bị hằn, cách này khá hiệu quả trong trường hợp gấp gáp và có thể “cứu cánh” cho bạn ngay tại chỗ.

Tránh lộ quần lót bằng cách dùng áo khoác quấn ngang hông.

Trong trường hợp bạn không có thứ gì để che chắn thì hãy tìm cách cắt bỏ phần viền quần lót để tránh việc chúng bị hằn lên quần áo một cách thiếu thẩm mỹ.

Cách xử lý triệt để nhất chính là bạn hãy nhanh chóng tìm một cửa hàng quần áo để mua một chiếc quần lót mới phù hợp hơn hoặc mua một chiếc quần tất để bạn vừa có thể che khuyết điểm vừa khiến phần thân dưới được định hình đúng form hơn.

-Tổng kết-

Lời khuyên dành cho bạn chính là việc hãy lựa chọn đồ lót kĩ càng ngay từ đầu, tìm hiểu và lưu ý những vấn đề về sự cố có thể xảy ra, đó mới là cách phòng tránh tốt nhất. Và điều đó cũng đảm bảo bạn luôn tự tin bất kể diện loại trang phục gì mà không phải lo lắng về việc bị lộ quần lót dẫn đến phản cảm, kém duyên.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ đẹp chất lượng cao cấp, phù hợp mặc áo dài trắng thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: