[Quần lọt khe nam] Chiếc quần dành cho chàng yêu thích sự táo bạo

Hiện nay, không chỉ thời trang của các chị em được chú trọng mà thời trang của cánh mày râu cũng được quan tâm không kém, nhất là thời trang nội y mặc bên trong. Nội y lúc này cũng có sự đa dạng và táo bạo hơn rất nhiều, đặt biệt phải kể đến đó là chiếc “quần lọt khe nam”. Một item khá lạ lẫm nhưng nhưng lại nhận được sự phản hồi vô cùng tốt từ những khách hàng đã từng sử dụng. Vậy các chàng trai nào còn lăn tăn không biết nên mua hay không mua sản phẩm này thì tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1, Khái niệm quần lọt khe

Quần lọt khe nam là một loại quần lót nam có thiết kế siêu tối giản và mỏng nhẹ. Có thiết kế tương tự như quần lọt khe nữ. Phía trước được thiết kế phù hợp với cậu nhỏ của các chàng và cũng có tác dụng che chắn, tuy nhiên phía sau được thiết kế một cách vô cùng quyến rũ với phần mông được khoét sâu thậm chí là hở luôn phần mông của các chàng. Phần dây quai được may bằng những chất liệu mỏng, mảnh và nhẹ, có khi chỉ bằng 1 hoặc nhiều sợi dây mảnh nối lại với nhau.

quần lọt khe nam

Quần lọt khe ở nữ thường được làm từ những chất liệu nhưng ren, voan, … tuy nhiên quần lọt khe nam thì lại chắc chắn hơn với những thiết kế được làm từ chất liệu vải cotton, thun, …. Tuy nhiên, một số loại vẫn có thiết kế táo bạo với những loại vải xuyên thấu, mỏng, .. có thể nhìn thấy mọi thứ bên trong.

2, Con trai có nên mặc quần lọt khe cho nam?

Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều chàng trai đặt ra cho chính bản thân mình. Mặc dù là khá có mặt khá lâu và phổ biến trên thị trường tuy nhiên quần lọt khe nam vẫn là một thuật ngữ khá lạ lùng khi được nhắc đến. Vậy thì rốt cuộc các chàng trai có nên mặc quần lọt khe? Muốn trả lời câu hỏi này trước hết chúng ta hãy xem thiết kế của nó, vì là chiếc quần tối giản nên phần vải trên chiếc quần hầu như đã được lược bỏ hết, đây là điểm cộng thứ nhất của chiếc quần này, bởi sự tối giản tối đa nên chiếc quần mang lại cảm giác vô cùng thoáng mát, thoải mái cho cậu nhỏ. Ngoài ra còn giúp cậu nhỏ của các chàng thông thoáng, tránh được việc vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây ngứa ngáy, bốc mùi khiến các chàng cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của các chàng.

quần lọt khe dành cho nam

Điểm cộng thứ 2 chính là sự co giãn tốt, giúp tôn vòng 3 một cách gọn gàng nhưng không kém phần gợi cảm. Điểm cộng thứ 3 chính là quần lọt khe có thể tránh được những lỗi phản cảm khi mặc các trang phục ôm sát body, quần kaki mỏng hay những loại trang phục được thiết kế bằng những loại vải không dày dặn.

Chiếc quần lọt khe còn giúp các chàng trở nên sexy,  nổi bật sự quyến rũ, gợi tình trong mắt các nàng. Vậy qua những ưu điểm trên, chúng ta có thể kết luận lại rằng, quần lọt khe là 1 item sáng giá và các chàng trai có thể sử dụng đấy nhé!

3, Các loại quần lót nam phổ biến

3.1, Quần lọt khe nam đơn giản

Chiếc quần này với thiết kế có hình chữ T, che chắn cậu nhỏ ở phía trước và phía sau khoét sâu 2 bên mông tạo thành hình chữ T, dây đai mảnh và nhỏ, lọt vô giữa mông của các chàng. Đây là chiếc quần có thể khắc phục được nhược điểm của những chiếc quần lót truyền thống đó là hạn chế tình trạng cậu nhỏ bị trật ra bên ngoài. Mặt khác, chiếc quần lọt khe này tuy đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn và nóng bỏng hơn những chiếc quần lót thông thường, chất liệu cotton thấm hút, dễ mặc nên được rất nhiều chàng lựa chọn.

quần lọt khe đơn giản

3.2, Quần lọt khe xuyên thấu:

Đây được xếp vào một trong những chiếc quần táo bạo nhất trong các loại quần lọt khe nam. Chiếc quần lọt khe xuyên thấu có nguồn gốc từ những nước Phương Tây và hiện tại cũng đã khá phổ biến tại Việt Nam. Chiếc quần này mang đến sự can đảm, mạnh mẽ, nóng bỏng cho người sử dụng. Với thiết kế xuyên thấu nên chiếc quần chủ yếu được làm từ vải ren lưới, voan trong suốt, được thiết kế tỉ mỉ vô cùng đẹp và nóng mắt người nhìn.

quần lọt khe xuyên thấu

3.3, Quần lọt khe xẻ đáy

Quần lọt khe xẻ đáy là chiếc quần lót nam có đáy xẻ ra phía 2 bên, phần mông cũng không được che chắn và chỉ có một sợi dây nối từ đai quần xuống phía dưới vả xẻ ra nối với phía trước và tạo thành 2 đáy. Chiếc quần lót này được may với nhiều loại vải khác nhau và để tang được độ nóng bỏng thì nó hay được phối với lớp vải trong suốt. Với thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, táo bạo, chiếc quần này luôn là một bảo bối dung để hâm nóng tình yêu cho những đêm nồng cháy của các cặp tình nhân.

quần lọt khe xẻ đáy

Ngoài ra mẫu thiết kế xẻ đáy giúp cậu nhỏ của các chàng thở tốt hơn và giúp chàng có cảm giác thoải mái giống như không mặc quần lót vậy.

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
Chia sẻ: