Mẹo chọn nội y khi mặc áo dài | iBasic

Áo dài là trang phục tôn lên nét duyên dáng, thanh tao của người phụ nữ Việt Nam. Vậy nên việc chọn nội y đối với những thiết kế áo dài chất liệu mỏng manh chưa bao giờ đơn giản và không phải ai cũng biết cách chọn áo nội y sao cho phù hợp để tăng thêm phần duyên dáng, thanh lịch và giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong chiếc áo dài thướt tha.

Hãy để iBasic chia sẻ cùng bạn một số mẹo chọn áo ngực ngay sau đây.

I. Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn nội y cho áo dài phù hợp

Điều quan trọng hàng đầu đó là bạn phải hiểu rõ về kích thước của cơ thể mình để có thể tìm được sản phẩm nội y phù hợp. Việc chọn đúng kích thước nội y sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch vốn có khi mặc áo dài.

Nội y không được quá chật hay quá rộng, ôm sát đúng theo kích thước vòng 1 nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho bạn.

Trường hợp những bạn nữ có bầu ngực thấp, nhỏ thì nên ưu tiên chọn các mẫu áo có độ độn nhất định để nâng đẩy ngực hiệu quả hơn.

Trường hợp những bạn nữ có bầu ngực thấp, nhỏ thì nên ưu tiên chọn các mẫu áo có độ độn nhất định để nâng đẩy ngực hiệu quả hơn.

II. Mẹo chọn nội y khi mặc áo dài, gia tăng sự nữ tính và thanh lịch

1. Kiểu dáng Áo dài và Nội y

Áo dài trắng truyền thống

Đối với áo dài trắng, các bạn nên chọn nội y tiệp màu cho cả áo và quần. Các gam màu được ưa chuộng là trắng hoặc màu nude sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho phái đẹp.
Mẹo nhỏ cần lưu ý, hãy hướng tới tỉ lệ 60/40, nghĩa là che được 60% cho cả vòng ngực và mông. Bạn sẽ an tâm hơn và không còn băn khoăn về những sự cố “lộ nội y” ngoài ý muốn khi phải mặc trang phục cả ngày dài.

Áo dài cách tân

Áo dài được cách tân với nhiều cách thức khác nhau nhưng sự thay đổi ở phần cổ áo sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc chọn nội y phù hợp. Để tránh lộ nội y, bạn cần phải chọn kiểu phù hợp với kiểu áo dài bạn yêu thích. Nội y cũng đa dạng về kiểu dáng nhưng nhìn chung có 3 kiểu cơ bản, phân loại theo cúp áo: cúp áo 3/4, cúp ngang và cúp V.

Đối với những chiếc áo dài cưới cách tân, thiết kế vùng ngực hoặc vùng lưng cắt xẻ táo bạo thì sự chọn lựa tốt nhất cho các nàng là chiếc áo ngực không dây.

Áo cúp ngực không dây của iBasic có kèm phụ kiện dây lưng trong suốt giúp nàng tự tin khoe lưng gợi cảm trong chiếc áo dài cưới lộng lẫy.

2. Chất liệu

Chất liệu cần độ mềm mại, mịn màng và có độ rũ cao để trang phục có thể ôm trọn cơ thể, tôn lên 3 vòng gợi cảm cho người mặc.

Đối với các bạn gái có vẻ dáng người hơi “mũm mĩm” thì nên lựa các chất liệu mềm, có độ co giãn tốt để không bị hằn lên những ngấn mỡ thừa.

3. Màu sắc nội y thích hợp với áo dài

Tránh mặc nội y màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt gây phản cảm và kém duyên trong mắt người đối diện. Nên lựa chọn những gam màu có thể phối hợp đồng điệu như: màu trắng, đen hay nude bởi chúng có thể thích ứng với tất cả các màu.

Hi vọng rằng, với những mẹo chọn áo ngực mặc áo dài trên đây, các nàng sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để tìm cho bản thân những kiểu đồ lót phù hợp khi mặc áo dài, vừa tôn dáng lại vừa thể hiện sự tinh tế, thanh lịch.


iBasic - Thương hiệu nội y Mỹ dành cho cả gia đình, luôn hướng đến việc hoàn thiện cái đẹp cho nữ giới và mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy, khi đến với iBasic, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm "tất cả trong một" để bạn thỏa thích lựa chọn. Với rất nhiều sản phẩm khác nhau cho cả gia đình như đồ nội y, đồ ngủ cho phái đẹp, đồ lót nam cho chàng, đồ teen, kid cho các bé từ 2 tuổi trở lên.

Xem thêm bài viết cùng chuyên đề:

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: