Áo ngực mặc áo dài, chuyện nhỏ nhưng lại lớn | iBasic

Phụ nữ Việt Nam ai cũng đã từng một lần trong đời đã khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của dân tộc. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực để mặc áo dài sao cho đẹp và tinh tế.

- Áo ngực mặc Áo dài truyền thống

Với Áo lót mặc áo dài truyền thống, đây là kiểu áo dài kín đáo nên về kiểu dáng của chiếc áo ngực thì nàng không cần phải bận tâm quá đâu. Nàng có thể tìm cho mình những chiếc áo nâng ngực để làm tôn lên vòng 1 của nàng nhé, có dây vai hay không cũng không quan trọng.

 

Sử dụng Áo nâng ngực mặc áo dài truyền thống.

 

- Phối Áo ngực mặc với Áo dài cách tân

Còn với áo dài cách tân (thường hay hở vai chút xíu), tốt nhất nàng nên chọn cho mình những chiếc áo ngực không có dây vai để tránh lộ phần dây vai cũng như những sự cố không đáng có khi mặc nhé nàng.

 

Lựa chọn áo ngực không dây là phù hợp nhất với áo dài cách tân.

Các loại áo lót mặc áo dài phổ biến hiện nay còn có áo ngực bó sát hay áo ngực có gọng. Vậy các lợi ích khi chọn sử dụng đúng áo lót mặc áo dài phù hợp là gì?

- Chọn áo ngực mặc cho áo dài cũng nên lưu ý đến chất liệu vải

Lựa chọn áo ngực mặc áo dài ngoài ra nàng còn phải để ý đến loại vải của chiếc áo dài nữa. Đây cũng là một phần quan trọng không kém để nàng chọn lựa được loại áo lót phù hợp với áo dài đó.

Đối với vải áo dày, nàng có thể vô tư chọn lựa chiếc áo ngực ưa thích khi mặc. Còn đối với những loại vải voan, mỏng, phi bóng…thì nàng cũng nên chú ý một chút khi chọn áo ngực nhé. Nếu không chú ý, nàng rất có thể dễ bị lộ nội y lắm đó, mà điều này thì thật là khó xử và không tinh tế chút nào đúng không nàng. Đây là lúc nàng nên chọn cho mình những chiếc áo ngực trơn khi mặc áo dài với các chất liệu vải này. Nàng cũng có thể thử loại áo ngực không đường may. Với loại áo ngực này mọi đường may sẽ được hạn chế, vừa giúp nàng không bị những vết hằn lên áo dài mà vừa còn thoải mái khi nàng mặc nữa đó.

 

Lựa chọn áo ngực không đường may để không lộ rõ vết hằn trên áo dài.

Còn đối với nàng mũm mĩm khi mặc áo dài hay xuất hiện vết ngấn hay đường hằn, nàng nên chọn loại áo ngực có phần dây lưng to bản và cup ngực vừa vặn đế tránh những trường hợp vừa nêu trên nha nàng.

- Màu sắc của chiếc áo dài cũng là một phần quan trọng

Theo quan niệm của nàng thì thường áo ngực mặc áo dài sẽ có màu giống y chang màu của áo dài mình mặc. Nhưng đâu phải lúc nào cũng có áo ngực giống y màu vải áo dài đâu nè, đúng không nàng. Nên vì thế, cách tiết kiệm và cũng hữu ích nhất, đó là nàng nên mua áo lót mặc áo dài có màu da (nude), hay màu trắng là hợp tình hợp lý nhất.

 

Sử dụng áo lót màu da để có thể dễ dàng phối được với đa số áo dài Việt Nam.

Những nàng phá cách, cá tính hay thích mặc áo ngực màu tương phản với áo dài thì cũng nên biết cách phối màu sao cho tinh tế để không quá phản cảm hay gây nhức mắt người đối diện nha.

 

 

Và đối với những áo dài có nhiều họa tiết, hoa văn thì chỉ cần nàng chọn cho mình một chiếc áo lót trơn, kiểu dáng vừa mắt nàng là tốt nhất.

Chúc các nàng tìm được chiếc áo ngực mặc áo dài vừa phù hợp, vừa đẹp nhưng cũng không kém phần tinh tế để có thể tôn lên vẻ đẹp của nàng trong chiếc áo dài mang quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt Nam.

Xem thêm bài viết cùng chuyên đề:

 

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực cao cấp mặc áo dài đẹp thì đừng bỏ lỡ tham khảo các kênh mua hàng dưới đây của nhà iBasic nhé:

áo ngực mặc áo dài

áo lót mặc áo dài

mua áo lót mặc áo dài ở đâu

phụ kiện mặc áo dài

áo lót mặc với áo dài

ao nguc mac ao dai

áo lót dành cho áo dài

đồ lót mặc áo dài

chọn áo ngực mặc áo dài

bra mặc áo dài

chọn áo lót mặc áo dài

Chia sẻ: