[Góc thời trang] Hướng dẫn cách chọn áo ngực khi mặc áo dài ĐẸP

Cơ thể của các em gái độ tuổi 15 - 18  tuổi là độ tuổi rất đặc biệt và có nhiều sự thay đổi. Khi các em bước vào lớp mười ngoài việc vòng 1 đã phát triển hơn về size và hình dáng thì cũng là lúc các em phải làm quen với chiếc áo dài, trang phục truyển thống của phụ nữ Việt Nam. Có lẽ rất nhiều em còn bỡ ngỡ và chưa biết cách lựa chọn một chiếc áo ngực phù hợp  để làm tôn lên nét duyên dáng và đem đến sự thoải mái. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về áo ngực mặc áo dài nhé!

I, Các loại áo ngực mặc áo dài

áo ngực mặcáo dài

1, Áo ngực mút dày item không thể thiếu khi mặc áo dài

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những em muốn khuôn ngực của mình được tròn trịa và tạo vòng 1 nảy nở làm tăng phần quyến rũ, thể hiện được đường cong của cơ thể mình. Với chất liệu Polyester mềm, êm, thoải mái, ôm bầu ngực một cách chắc chắn, tạo hình và cố định bầu ngực nên chiếc áo ngực này chính là một item không thể thiếu khi mặc áo dài.

2, Áo ngực su giúp các em thấy dễ chịu và tự tin hơn khi mặc áo dài

ao nguc dep tphcm

Áo ngực su còn có tên gọi khác là áo ngực không đường may. Đây là loại áo có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Cái tên không đường may cũng đã nói lên tính chất của em áo này. Vì không đường may, không có gọng nên mặc em này hết sức thoải mái, không gây hằn ngấn và bí bách. Phù hợp cho các hoạt động cả một ngày dài mà vẫn thông thoáng, giúp các em thấy dễ chịu và tự tin hơn khi mặc áo dài. Đây cũng là 1 em áo có chỉ số được yêu thích khá cao đấy nhé!

3, Áo lót trơn có gọng

Đây là loại áo được thiết kế một cách tối giản, nó không có họa tiết, không ren, cũng không diêm dúa, … sản phẩm phù hợp dành cho những em gái thích sự đơn giản. Với chất liệu cotton thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chiếc áo lót có gọng này sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc giữa thời tiết oi bức, nóng nực mùa hè.

áo ngực giá rẻ đẹp

Thiết kế có gọng giúp nâng đẩy bầu ngực một cách hiệu quả, thiết kế có nhiều mắc cài, phù hợp với nhiều kích cỡ ngực khác nhau, cho các em có thể thay đổi phù hợp với số đo của mình.

4, Áo lót bản to item sáng giá mà các em có cơ địa hơi mũm mĩm mặc áo dài:

Áo lót bản to còn được gọi là áo ngực lưng chữ u, với chất liệu là polyester co giãn , bên trong là lớp mút mềm mại, bản lưng chữ u to che đi lớp mỡ lưng một cách hoàn hảo tạo hình bờ lưng hoàn hảo trong chiếc áo dài. Chiếc áo ngực này có đai áo to bản với bốn hàng khuy cài và bốn nấc cài, vừa giúp làm giảm những vết lằn đỏ trên người, vừa  nâng đỡ vòng 1 của các em một cách hiệu quả hơn. Đây là chiếc áo ngực item sáng giá mà các em có cơ địa hơi mũm mĩm nên sắm cho mình một vài chiếc.

áo ngực nữ đẹp

II, Lưu ý khi chọn áo ngực mặc áo dài

1, Chất liệu áo ngực mặc áo dài

Bán chất của áo dài thường dễ gây những vết hằn trên áo và vì độ ôm sát nên áo dài mang lại một cảm giác khá bí bách cho người mặc. Trường hợp này, nếu các em còn sử dụng những loại áo ngực có chất liệu không thấm hút, không thông thoáng thì sẽ gây cảm giác khó chịu cả một ngày. Cách tốt nhất chính là lựa chọn những loại áo có chất liệu hút ẩm, mềm mại, thoáng khí và không đường may để không mang lại vết hằn trên áo dài.

áo ngực nữ đẹp

2, Size áo ngực

Các cần đo size ngực của mình một cách chuẩn xác để có thể lựa chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp, vừa vặn nhất đối với cơ thể. Tránh trường hợp sử dụng áo quá chật hoặc quá rộng, vì khi mặc chật quá thì  vừa đau nghiết khó thở, vừa bị hằn ngấn lên phía bên ngoài gây phản cảm.

3, Hạn chế hoa văn, họa tiết

Đây cũng là một lưu ý nhỏ nhưng khá quan trọng trong việc lựa chọn áo ngực mặc áo dài. Trường hợp những chiếc áo dài được may bằng các chất liệu như vải gấm hoặc những loại vải dày dặn thì các em có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo ngực có hoa văn hay họa tiết, vì lúc này chiếc áo dài có thể che đi được những chi tiết đó. Còn nếu áo dài của các em được may bằng vải lụa thì,voàn thì các em nên lựa chọn những chiếc áo ngực đơn giản, để tránh không làm mất thẩm mỹ khi mặc áo dài.

áo ngực nữ đẹp

4, Lựa chọn Màu sắc của áo ngực khi mặc áo dài

Các em nên lựa chọn những chiếc áo ngực có cùng màu với màu của áo dài. Việc phối hợp như vây sẽ làm tăng sự đồng bộ và trang nhã khi em mặc áo dài. Việc lựa chọn những màu sắc sặc sỡ sẽ khiến vòng 1 lòe loẹt và phản cảm hơn. Nếu áo dài màu trắng các em nên cân nhắc giữa các màu là trắng, da, hoặc be để hài hòa và đẹp hơn trong mắt người nhìn.

III. Gợi ý các loại áo lót nên mặc với áo dài tôn dáng:

- Áo ngực không đường may mặc áo dài - BRAW033:

Áo ngực mặc áo dài không đường may mút mỏng lazer cut iBasic - BRAW033

- Trơn mút mỏng cup T-shirt ôm trọn 2 bên ngực 

- Mút ép mỏng, được sản xuất theo công nghệ Bonding giúp giữ dáng áo cực tốt, không bị biến dạng cup áo. 

- Áo ngực không gọng mặc vô cùng thoải mái. 

- Bản lưng 2 móc cài, dây vai không thể tháo rời. Chất liệu: vô cùng mịn màng, mềm mại mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Thành phần: 92% Nylon + 8% Spandex

- Áo ngực không đường may mặc áo dài - BRAW075:

Áo Ngực mặc áo dài Mút Mỏng Không Đường May phom T-Shirt iBasic - BRAW075

- Áo ngực mút mỏng, không đường may, dáng cup T-shirt 

- Mút ép mỏng phom cup giúp giữ dáng ngực cực tốt, không bị biến dạng. 

- Bản cài 3 móc - 4 nấc gài chắc chắn; dây vai bản lớn chống trượt, điều chỉnh được, không thể tháo rời. 

- Nếu bạn yêu thích những chiếc áo không đường may, mỏng nhẹ, có thể cuộn tròn trong vali mà không bị biến dạng, BRAW075 là sự lựa chọn tối ưu cho tủ đồ nội y của bạn. 

- Màu sắc trẻ trung Chất liệu: Vải nylon nhân tạo dệt từ công nghệ tiên tiến mềm mại co giãn, không kích ứng da, thấm hút tốt Thành phần: Vải: 66% Nylon + 33% Spandex.

IV.  Lời kết

Trên đây là những chia sẽ bằng kinh nghiệm của iBasic về lĩnh vực nội y mặc áo dài. Hi vọng bài viết có thể cung cấp nhiều thông tin thiết thực nhất đến Bạn đọc. iBasic sẽ tiết lộ thêm Bí Quyết mặc áo lót Tôn Vóc Dáng Và Vẻ Đẹp Với Bra Mặc Áo Dài mời bạn đọc nhé.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo ngực mặc áo dài thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: