Lý do bạn nên chọn áo ngủ lụa

Lụa luôn là sự ưu tiên trong các thiết kế đồ ngủ bởi sự tinh tế và sang trọng. Hình ảnh các cô gái mặc áo ngủ lụa sang trọng, quyến rũ là điều không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em hiện nay.Thế nhưng, chiếc váy mỏng manh này có rất nhiều bí mật, những điều thú vị mà không phải nàng nào cũng biết. Hãy cùng iBasic khám phá những bí mật này nhé!

1. Các lưu ý quan trọng khi chọn đồ ngủ, quần áo ngủ lụa:

1.1. Chọn đúng kích cỡ đầm hay quần, áo ngủ: 

Chọn đầm ngủ, quần áo ngủ tưởng chừng là việc dễ dàng với phái đẹp vốn đã quen với các sản phẩm thời trang. Nhưng cũng có lúc việc đó gây khó khăn cho rất nhiều bạn. Đầm ngủ lụa là sản phẩm được sử dụng trong không gian riêng tư. Với mục đích giúp bạn gái thoải mái đi vào giấc ngủ và thêm một chút yêu kiều, mang lại sự hấp dẫn với người khác phái.

Hướng dẫn do size đồ ngủ

Bảng hướng dẫn do size đồ ngủ

1.2. Chức năng - màu sắc :

Ngoài công dụng thời trang là biểu tượng của sự sang trọng, quyến rũ. Chức năng thường nhật của đồ ngủ lụa cũng phải có độ thấm hút tốt. Giúp cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát trong suốt giấc ngủ. Tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho giấc ngủ trọn vẹn. 

Một vấn đề bạn cũng phải cân nhắc khi chọn đồ ngủ nữa chính là tông màu da của bạn. Dù rất đẹp nhưng những gam màu như hồng, vàng, hay xanh da trời có thể khiến da bạn xạm đi nếu như bạn sở hữu một làn da bánh mật. 

Đầm Ngủ Lụa Satin Hai Dây Xẻ Tà iBasic - SW037

Nếu muốn “quyến rũ” chàng triệt để, các cô gái hãy mặc áo ngủ lụa có những gam màu mạnh như đỏ, cam, xanh ngọc hoặc nhũng chiếc váy ngủ phối màu đỏ đen, trắng đỏ đảm bảo không khí trong phòng ngủ của bạn sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Xem thêmTips chọn đồ ngủ nữ giúp nàng tôn dáng!

2. 4 lý do để các chị em gái nên mặc áo ngủ lụa :

2.1. Sang trọng, quyến rũ: 

Đồ ngủ gợi cảm luôn đặc biệt được các chị em yêu thích, đặc biệt trong không gian riêng của hai vợ chồng. Những bộ đồ ngủ, váy ngủ bằng lụa mềm mại, tôn lên các đường nét của cơ thể. Những bộ đồ ngủ cổ điển khiến bạn nhàm chán thì lựa chọn một một bộ đồ ngủ bằng lụa được thiết kế đơn giản hay phối ren tinh tế đều không những giúp bạn khoe đường nét quyến rũ của cơ thể, giúp bạn hâm nóng tình yêu. 

Tìm hiểu: Tips diện đồ ngủ quyến rũ chồng hiệu quả

ly-do-ban-nen-co-ao-ngu-lua

Đồ ngủ lụa pyjama mềm mại cho hai vợ chồng

2.2. Thoải mái - chất liệu mềm mại: 

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn áo ngủ lụa chính là chất lượng, đặc biệt là đồ ngủ lụa. Cách tiếp cận tốt nhất trong việc lựa chọn một thương hiệu đồ ngủ đáng tin cậy là tiến hành nghiên cứu. Cách tìm đánh giá trực tuyến, những người đã thử nhiều nhãn hiệu khác nhau, tham khảo ​​của bạn bè,.... Hoặc bạn cũng có thể hỏi nhân viên bán hàng tại các cửa hàng bách hóa hoặc cửa hàng đồ ngủ chuyên dụng để được tư vấn. 

Đồ bộ mặc nhà nữ lụa satin iBasic - HOMY015

Một số thương hiệu có uy tín hàng đầu như đồ mặc nhà iBasic cũng là một là một lựa chọn khá hay. Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm chủ đạo đều là lụa cao cấp. Chất lụa tạo nên sự uyển chuyển nhẹ nhàng, quyến rũ đầy cuốn hút cho người mặc. Tuy là lụa cao cấp nhưng giá của các sản phẩm chỉ dao động từ 250-500k/ sản phẩm. Một mức giá phù hợp cho thị trường tiêu dùng của người Việt.

ly-do-ban-nen-co-do-ngu-lua

Đầm ngủ lụa iBasic cao cấp tôn dáng mang lại giấc ngủ êm đềm

Xem thêm: Xu hướng đồ ngủ phong cách Mỹ cho cả gia đình | iBasic

2.3. Áo ngủ lụa - Cải thiện chất lượng giấc ngủ: 

Để có được giấc ngủ ngon thì chúng ta phải có một tinh thần thoải mái, sức khỏe ổn định. Bên cạnh đó để cơ thể được thoải mái thì mặc đồ ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Nếu đi ngủ mà bạn mặc một bộ đồ quần, áo ngủ dày, hay bó sát thì chắc chắn sẽ không thể có được một giấc ngủ ngon. Quần áo ngủ bằng vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng thoáng mát. Hơn nữa vải lụa hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da. Chính vì điều này nên đồ ngủ lụa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.

Áo ngủ nữ lụa satin iBasic - HOMW024

2.4. Không sợ lỗi thời - tính thẩm mỹ cao:

Phái đẹp hiện đại thường thích khám phá những trào lưu, xu hướng mới nhất. Sử dụng pijama lụa bạn không cần phải lo sợ lỗi thời. Hình ảnh các cô gái mặc áo ngủ lụa vừa mang lại sự sang trọng vừa mang nét trẻ trung. Thị trường hiện tại có đa dạng mẫu từ áo và quần đến dạng váy quyến rũ.

ly-do-ban-nen-co-do-ngu-lua

Đầm ngủ lụa, Quần, áo ngủ lụa có tính thẩm mỹ cao, không lỗi thời

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết vì sao đồ ngủ lụa được yêu thích đúng không ạ? Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín hãy đến với thương hiệu nội y Mỹ iBasic chúng tôi là thương hiệu thời trang đầu tiên có mô hình kinh doanh khép kín từ thiết kế, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất thành phẩm và phân phối (bao gồm đại lý và bán lẻ). Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nội y, đồ ngủ iBasic mang tới sản phẩm đẹp thời trang giá cả tốt nhất trên thị trường. Đừng quên theo dõi iBasic, chúng tôi sẽ cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay.

Xem thêm: 7 ngày trong tuần nên chọn đồ ngủ như thế nào?

Follow hoặc mua sắm các sản phẩm nội y của iBasic tại: 

Chia sẻ: